Ý tưởng trang trí cho phụ kiện phòng tắm mùa thu

29.09.2017
Thu đến và bạn muốn đem lại không gian mới mẻ cho phòng tắm nhà mình? Chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu các ý tưởng thú vị nhất với phụ kiện nhà tắm để thực hiện sự thay đổi đáng mong chờ này!

1. Trang trí phòng tắm mùa thu mang hơi thở thiên nhiên:

Một không gian kín mang hơi hướng thiên nhiên sẽ khiến phòng tắm của bạn mang lại cảm giác êm dịu, rộng mở và thư thái cho người sử dụng. Hơi thở thiên nhiên có thể đến từ những đồ trang trí cây cỏ như một nhành hoa, một vài chiếc lá hay cây cảnh nhỏ. Song, các phụ kiện phòng tắm với màu sắc và họa tiết thiên nhiên cũng có thể nói lên rất nhiều về tinh thần hòa mình vào tự nhiên này. Ví dụ: bạn có thể chọn bồn tắm với màu vàng cam đặc trưng mùa thu, tủ kệ in hình hoa lá hay giỏ treo handmade gợi vẻ gần gũi, thân thiện.

Có thể nói, mang thiên nhiên gần lại con người là cách tốt nhất để tạo không khí thư giãn sau thời gian học tập, làm việc căng thẳng cho cả gia đình. Vì vậy, đây là gợi ý rất tuyệt vời nếu bạn muốn làm mới phụ kiện phòng tắm nhà mình nhân dịp thu sang.



2. Trang trí phòng tắm với phụ kiện vòi sen đẹp mắt:

Vòi sen chất liệu bạc với đường cong đẹp mắt là phụ kiện mang dáng dấp cổ điển của mùa thu. Dạng vòi xịt nhẹ, tia nước không quá mạnh sẽ là lựa chọn tối ưu với cảm giác nhẹ nhàng, thư thái cho người sử dụng. Vòi hoa sen chính là điểm nhấn kết hợp hai phong cách cổ xưa và hiện đại, đồng thời hòa hợp đầy tinh tế với các vật dụng khác trong phòng tắm gia đình. Đặc biệt, khi chọn loại có phần sen lớn, cổ sen vươn dài, bạn càng cảm nhận được thần thái tao nhã, thanh lịch từ sản phẩm.


3. Tân trang phòng tắm khéo léo với các phụ kiện thay thế:

Nếu bạn thấy phòng tắm nhà mình vẫn quá thô sơ, tẻ nhạt và muốn "nâng cấp" chúng về mặt thẩm mĩ, đây có thể là gợi ý tuyệt vời. Hãy thử thay các tấm ván ốp tường bằng vách kính trong suốt tinh tế, gợi cảm giác thoáng đãng, sạch sẽ và nhẹ nhàng của mùa thu. Vách kính còn là phụ kiện phòng tắm ưu việt khi giúp đón nhiều hơn ánh sáng tự nhiên. Trong trường hợp trước đây, toilet liền kề với phòng tắm, bạn có thể ngăn cách chúng với tường gạch. Điều này cũng giúp giấu khéo dây của vòi hoa sen, đem lại bố cục ngăn nắp, gọn gàng cho căn phòng.



4. Thêm các phụ kiện gợi chủ đề mùa thu:

Tay nắm cửa, cửa phòng tắm với chất liệu gỗ hay nhựa giả gỗ có thể là lựa chọn rất thú vị cho phòng tắm phong cách mùa thu. Bạn cũng có thể thêm hoa văn trang trí, hình vẽ vào ngay chính các vách phòng, các mặt rộng của tủ kệ hay đồ lưu trữ. Bồn tắm và bồn rửa có thể được tô điểm bởi các đồ vật nhỏ xinh với màu sắc rất thu như ống đựng bàn chải, giỏ mây đựng khăn lau hay giỏ treo đựng các loại xà bông cần thiết. Một tấm rèm phòng tắm độc đáo in họa tiết lá phong cũng gợi được không khí thu về dịu êm, man mác ngay trong phòng tắm nhà bạn.




5. Sử dụng một bồn tắm cổ điển:

Bồn tắm cổ điển là loại bồn tắm có chân dạng cong với nhiều nét chạm trổ cách điệu khéo léo và đẹp mắt. Bồn tắm này không chỉ gợi lên vẻ thanh nhã, quý phái mà còn đem lại cảm giác xưa cũ đặc trưng mùa thu mang lại. Bạn có thể tạo ra sự thay đổi nhỏ bằng việc đặt bồn tắm ở khoảng giữa phòng thay vì dồn chúng vào góc. Việc sắp xếp như vậy nhằm tạo ấn tượng thị giác về độ mở rộng, phóng khoáng, thoáng đãng cho phòng tắm nhà bạn. Hơn nữa, góc chéo có thể giúp bồn tắm hứng trọn ánh sáng thiên nhiên ngay bên ngoài cửa sổ. Điều này rất tốt cho hoạt động của cả gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ.



0
Chat Zalo