GIỚI THIỆU BỘ SẢN PHẨM KHÓA VÀ PHỤ KIỆN CỬA ĐIỆN ZI TITAN VÀ CHAMPAGNE CHO CỬA NHÔM

11.03.2024
Là sản phẩm sử dụng công nghệ điện zi titan, dòng khóa nhôm kính điện zi titanium của Huy Hoàng không chỉ đảm bảo yêu cầu về độ bền vượt thời gian mà còn đáp ứng tính năng thẩm mỹ, phù hợp với mọi công trình kiến trúc mang phong cách hiện đại.

1.1. Điện zi là gì?  

Điện zi là phương pháp tạo lớp bảo vệ bề mặt vật liệu dưới tác dụng của dòng điện 1 chiều trong khoảng thời gian phù hợp. Đây là lớp phủ lên lớp nền kim loại để tăng cường, bảo vệ bề mặt kim loại, chống rỉ sét, ăn mòn và chịu ẩm tốt. Quá trình điện zi tương tự  như anod hay mạ điện kim loại.  

1.2. Ưu điểm của điện zi?   

Tăng tính thẩm mỹ: Bề mặt kim loại sau khi phủ luôn giữ được vẻ bóng mịn, chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh. 

Khả năng chống mài mòn mạnh mẽ: Lớp phủ sơn điện zi có tác dụng chống ăn mòn, chịu ẩm tốt ở những nơi có điều kiện thời tiết khắc nghiệt như khu vực có độ ẩm cao, môi trường biển. 

Lớp phủ bền màu: Lớp phủ mang lại độ bền cao, không chỉ ngăn ngừa sự han gỉ mà còn chống lại các vết trầy xước, giúp sản phẩm luôn giữ được vẻ mới mẻ và bền đẹp qua thời gian.

Nhờ công nghệ công nghệ điện zi hiện đại, các sản phẩm khóa cửa nhôm khi trải qua quy trình xử lý bề mặt kỹ lưỡng sẽ tạo ra lớp phủ có giúp chống lại sự ăn mòn, gỉ sét trong điều kiện khắc nghiệt của khí hậu Việt Nam nói chung và môi trường gần biển nói riêng. 

2.1. Khóa cửa nhôm Huy Hoàng: Đa dạng về chủng loại, phong phú về công năng

Không ngừng đổi mới, cải tiến công nghệ trong sản xuất khóa và phụ kiện cửa, Khóa Huy Hoàng cho ra mắt combo khóa tay nắm, bản lề cửaphụ kiện tay nắm cửa sổ công nghệ điện zi.

 

Combo khóa tay nắm cửa đi, bản lề 4D và phụ kiện tay nắm cửa sổ điện zi titan 

 

Combo khóa tay nắm cửa đi, bản lề 4D và phụ kiện tay nắm cửa sổ điện zi champagne  

 

Set khóa và phụ kiện cửa công nghệ điện zi APEX 66, 68 thuộc dòng sản phẩm cao cấp dành cho cửa nhôm hệ của Khóa Huy Hoàng. Bộ sản phẩm sử dụng ở nhiều dòng cửa nhôm khác nhau, đặc biệt là ở các dòng cửa nhôm Xingfa cao cấp và hệ 55.

Sản phẩm sử dụng chất liệu hợp kim kẽm cho tay ốp cho tay ốp khóa, then trượt của khóa và ổ khóa. Thân khóa được sản xuất bằng các vật liệu cao cấp: inox, thép, hợp kim…. và được phủ một lớp sơn tĩnh điện màu đen. Chi tiết bên trong thân khóa làm bằng tôn thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế. Các chất liệu này đã góp phần tạo nên loại khóa với kết cấu chắc chắn, an toàn, tăng khả năng chịu lực, chống ăn mòn tốt và bền vững với thời gian.  

 

Phụ kiện tay nắm cửa sổ điện zi Titan của Khóa Huy Hoàng 

 

Bản lề 4D 4 cánh hệ xingfa\/hệ 55 điện zi Champagne  

 

Tham khảo thêm bài viết:
1. Các sản phẩm khóa và phụ kiện dành cho cửa nhôm
2. Những tiêu chuẩn lựa chọn khóa cửa nhôm kính

 

2.2. Phù hợp với phong cách thiết kế hiện đại: 

Set sản phẩm khóa tay nắm APEX66, 68 điện zi của Khóa Huy Hoàng phù hợp với phong cách thiết kế hiện đại với 2 màu “Trendy”: Bạc titan và Champagne. Gam màu tối giản kết hợp với thiết kế đơn giản và sắc nét giúp cho bộ sản phẩm không bao giờ lỗi thời, cũng như đáp ứng được yếu tố thẩm mỹ cho mọi không gian hiện đại. 

 

 

Chi tiết sản phẩm tại: 
https:\khoahuyhoang.com\/san-pham-danh-cho-cua-nhom-kinh

0
Chat Zalo