Tin tuyển dụng
Kiến thức an ninh
Kiến thức an ninh

NÊN CHỌN KHÓA CỬA NHÔM ĐƠN ĐIỂM HAY ĐA ĐIỂM?

Khóa đa điểm cửa nhôm xingfa và khóa đơn điểm là một trong hai loại khóa được sử dụng khá phổ biến hiện nay do bởi những ưu điểm nhất định và sự phù hợp của nó. Tuy cùng là khóa đa điểm nhưng không phải ai cũng nắm rõ về cấu tạo và ứng dụng của khóa đa điểm? Sự khác biệt giữa khóa đơn điểm và khóa đa điểm cửa nhôm Xingfa là gì? Hãy cùng Khóa Huy Hoàng giải đáp thắc mắc trong bài viết dưới đây!
04.06.2024
Kiến thức an ninh

XU HƯỚNG SỬ DỤNG KHÓA CỬA NHÔM KÍNH TRONG CÔNG TRÌNH KIẾN TRÚC

Khi xu hướng kiến trúc hiện đại đi tìm không gian rộng, tầm nhìn bao quát và cảm giác gần gũi với thiên nhiên, cửa nhôm kính trở thành sự lựa chọn tối ưu cho nhiều không gian kiến trúc từ nhà riêng, chung cư, tòa nhà cao tầng, biệt thự sang trọng, các khách sạn nghỉ dưỡng…Trong đó, không thể không kể đến vai trò của khóa cửa nhôm kính – phụ kiện đi kèm để đảm bảo về mặt công năng và tính thẩm mỹ.
23.05.2024
Kiến thức an ninh

NHỮNG TIỆN ÍCH CỦA KHÓA TAY NẮM ĐIỆN TỬ BẠN NÊN BIẾT?

Khóa cửa điện tử không còn quá xa lạ với người dùng bởi sự hiện đại, và an toàn mà thiết bị này mang lại. Hiện nay khóa tay nắm điện tử đang là thiết bị được nhiều người tin tưởng lựa chọn tin dùng nhiều nhất bởi những tiện ích vượt trội.
28.03.2024
Tin tổng hợp
Tin tổng hợp

KHÓA MAY MẮN HUY HOÀNG - BÍ KÍP MAY MẮN, MỞ LỐI THÀNH CÔNG

Trong cuộc sống hiện đại, phong thủy ngày càng trở thành yếu tố quan trọng được nhiều gia đình Việt chú trọng khi lựa chọn và sử dụng các sản phẩm nội thất. BST Khóa Lộc Phát Huy Hoàng là minh chứng rõ ràng cho sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và triết lý phong thủy truyền thống, mang lại sự an gia và may mắn cho mỗi ngôi nhà.
15.07.2024
Tin tổng hợp

BÍ QUYẾT CHỌN KHÓA CỬA GỖ PHÙ HỢP CHO PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

Khóa cửa gỗ không chỉ đóng vai trò bảo vệ an ninh cho ngôi nhà mà còn góp phần tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nội thất. Trong xu hướng hiện đại, việc lựa chọn khóa cửa gỗ phù hợp cần đảm bảo cả yếu tố công năng và thẩm mỹ. Bài viết này sẽ chia sẻ một số bí quyết giúp bạn chọn được loại khóa cửa gỗ phù hợp cho phong cách hiện đại:
10.04.2024
Tin tổng hợp

KHÓA TAY NẮM CỬA GỖ INOX 304 CHO PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

Với độ bền cao, khả năng chống oxy hóa và ăn mòn cũng như tính thẩm mỹ cao, khóa tay nắm inox 304 luôn là lựa chọn hàng đầu của mọi gia chủ.
04.04.2024
0
Chat Zalo