BÍ QUYẾT CHỌN KHÓA CỬA GỖ PHÙ HỢP CHO PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

10.04.2024
Khóa cửa gỗ không chỉ đóng vai trò bảo vệ an ninh cho ngôi nhà mà còn góp phần tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nội thất. Trong xu hướng hiện đại, việc lựa chọn khóa cửa gỗ phù hợp cần đảm bảo cả yếu tố công năng và thẩm mỹ. Bài viết này sẽ chia sẻ một số bí quyết giúp bạn chọn được loại khóa cửa gỗ phù hợp cho phong cách hiện đại:

+ Mức độ an toàn: Bạn cần khóa cửa cho nhà riêng, văn phòng hay khách sạn?

+ Tính năng: Bạn cần xác định được nhu cầu và vị trí cần lắp đặt để đảm bảo an toàn và chất lượng hoàn hảo nhất.

- Khóa cửa chính: Đây là nơi cần sự an toàn nhất trong ngôi nhà nên hãy chọn những mẫu khóa có khả năng chống trộm cao nên sử dụng loại khóa tay gạt 2 đầu chìa.

- Khóa cửa phòng ngủ: Đây là không gian mà bạn nên sử dụng các mẫu khóa một chiều, một đầu chìa ngoài có thể mở còn phía trong sử dụng chốt.

- Khóa cửa nhà vệ sinh: Để tiết kiệm chi phí bạn có thể sử dụng các mẫu khóa tay đấm

 

 

+ Chất liệu: Bạn muốn khóa làm từ đồng thau, hợp kim kẽm hay inox 304? 

+ Ngân sách: Bạn có thể chi trả bao nhiêu cho việc mua khóa cửa?

+ Chất liệu: Bạn muốn khóa làm từ đồng thau, hợp kim kẽm hay inox 304? 

Dựa vào màu sắc của cánh cửa để cân nhắc để lựa chọn một bộ khóa cửa gỗ phù hợp với tổng thể ngôi nhà. Tuy nhiên, với loại cửa làm từ gỗ thịt sẽ phù hợp với loại khóa có màu xám, màu nâu.

Đặc biệt là với khí hậu của Việt Nam người dùng nên chọn loại bộ khóa cửa gỗ có chất liệu cao cấp từ hợp kim kẽm hoặc inox 304.  

 

 

Phong cách hiện đại: Khóa cửa có thiết kế đơn giản, đường nét tinh tế

Phong cách tối giản: Khóa cửa có thiết kế tối giản, không cầu kỳ

Phong cách Scandinavian: Khóa cửa có thiết kế với gam màu sáng, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát. 

 

Bộ sưu tập khóa 10 - ABC cho cửa gỗ phong cách hiện đại với thiết kế những đường line ánh Rose Gold, tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho ngôi nhà 

Thương hiệu cũng là yếu tố quan trọng cần xem xét khi chọn mua khóa cửa. Một thương hiệu tốt không chỉ đảm bảo sản phẩm chất lượng mà còn về dịch vụ tư vấn, cung cấp và chế độ bảo hành.

Khóa Huy Hoàng: Thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý. Được xây dựng từ năm 1979, hiện nay Công ty đã có 3 nhà máy sản xuất nằm tại KCN Quang Minh - Mê Linh - Hà Nội với tổng diện tích lên đến 70,000 m2 với khả năng cho ra thị trường 20 triệu sản phẩm các loại mỗi năm.

Với bề dày 45 năm hình thành và phát triển, Khoá HuyHoang luôn dựa trên các giá trị truyền thống làm động lực sáng tạo, hoàn thiện cho từng sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. 

 

Huy Hoàng luôn phấn đấu đưa mọi sản phẩm mang thương hiệu Huy Hoàng tới mỗi ngôi nhà Việt với phương châm “hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam”. Tới năm 2035, sản phẩm khóa Huy Hoàng có mặt ở nhiều quốc gia và sánh ngang với các thương hiệu khóa hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực khóa và phụ kiện cửa.

Bài viết trên là những thông tin về khóa cửa, hy vọng sẽ mang đến những hữu ích, giúp bạn chọn được mẫu khóa phù hợp nhất. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn khóa cửa gỗ, hãy liên hệ ngay cho Khóa Huy Hoàng để được tư vấn miễn phí và chọn được bộ khóa ưng ý nhất cho ngôi nhà của mình.  

>>> Tham khảo thêm các bài viết: 

1. Tìm hiểu bộ sản phẩm khóa và phụ kiện cửa hiện đại của Huy Hoàng 

2. 3 mẫu sản phẩm khóa inox mới nhất của Huy Hoàng 

0
Chat Zalo