KHÓA TAY NẮM CỬA GỖ INOX 304 CHO PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

04.04.2024
Với độ bền cao, khả năng chống oxy hóa và ăn mòn cũng như tính thẩm mỹ cao, khóa tay nắm inox 304 luôn là lựa chọn hàng đầu của mọi gia chủ.

Inox 304 hay là thép không gỉ 304, hợp kim chứa cả crom 18% và niken 8% là kim loại chính, sắt và một ít kim loại khác. Inox 304 thuộc lớp thép không gỉ họ Austenit, có từ tính thấp, ít dẫn nhiệt, dẫn điện và có khả năng chống ăn mòn cao hơn thép thông thường. Khả năng tạo hình vượt trội, chúng được sử dụng để sản xuất và gia công inox cho các sản phẩm inox dùng trong đời sống và công nghiệp.  

Không phải ngẫu nhiên mà Inox 304 lại chiếm được lòng tin của khách hàng đến vậy. Tất cả là nhờ vào những đặc điểm nổi bật sau đây:

- Kháng ăn mòn: Inox 304 được chế tạo để chịu được tác động của môi trường ẩm ướt, ăn mòn từ hóa chất và các yếu tố khác. Với khả năng kháng ăn mòn cao, thân khóa vân tay làm từ inox 304 có thể chịu được mưa, nắng và môi trường khắc nghiệt mà không bị oxy hóa hay rỉ sét theo thời gian.

- Độ bền cao: Inox 304 có độ bền cơ học cao, chịu được lực tác động và va đập mạnh. Do đó, thân khóa vân tay làm từ inox 304 có thể đảm bảo an toàn cho gia đình bạn và tuổi thọ cao trong quá trình sử dụng. 

- Tính thẩm mỹ cao: Inox 304 có bề mặt mịn, bóng và bền màu. Nhờ đó đã tạo nên vẻ ngoài đẹp và sang trọng cho các mẫu khóa vân tay làm từ inox 304, tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian lắp đặt.

- Dễ vệ sinh và bảo trì: Inox 304 có khả năng chống bám bụi, dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Do đó, thân khóa vân tay làm từ inox 304 sẽ không gây khó khăn trong việc bảo quản và bảo dưỡng, giúp duy trì được độ mới và sáng bóng của khóa.
Với những đặc tính nổi bật như trên, Inox 304 đã trở thành một vật liệu lý tưởng cho các ứng dụng trong ngành công nghiệp và xây dựng, đặc biệt trong ngành bảo bảo mật an ninh

- Sản xuất các loại khóa và phụ kiện cửa 

Set khóa cửa gỗ hiện đại – Phụ kiện đặc biệt cho gia chủ yêu thích sự tối giản

Bắt nhịp với xu hướng thẩm mỹ, set khóa inox 304 của Khóa Huy Hoàng thuộc dòng sản phẩm cao cấp, từng chi tiết được trau chuốt tỉ mỉ, đảm bảo từ chất lượng tới thẩm mỹ.

 

         Set khóa tay nắm cửa gỗ inox304 cho phong cách hiện đại

 

Thân khóa cũng được làm từ Inox 304. Các chi tiết khác bên trong thân khóa được làm bằng tôn thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế. Then khóa, ổ khóa được làm bằng đồng vàng (đồng thau) có kết cấu chắc chắn. Tính năng chính của ổ khoá sử dụng chìa vi tính tránh bị trùng chìa, dò chìa và rất an toàn. Set khoá tay gạt inox 304 Huy Hoàng gồm đầy đủ các bộ khoá phù hợp với cửa chính, cửa thông phòng và cửa phòng vệ sinh. 

Không chỉ vậy, Khóa Huy Hoàng còn có phiên bản mạ đồng đen american phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, đặc biệt phù hợp với các gia chủ yêu thích sự tối giản

 

Set khóa tay nắm cửa gỗ inox 304 mạ đồng đen american 

 

Set khóa mạ đồng đen của Khóa Huy Hoàng thuộc dòng sản phẩm cao cấp, từng chi tiết được trau chuốt tỉ mỉ, đảm bảo từ chất lượng tới thẩm mỹ. Bộ sản phẩm có phần tay ốp khóa được sản xuất bằng vật liệu Inox 304 và mạ màu đen viền đồng (Đồng đen American) rất độc đáo và hiện đại. 

>>> Tham khảo thêm bài viết: Chi tiết set khóa inox 304 mạ đồng đen american 

 

 

Sử dụng set khóa tiêu chuẩn Huy Hoàng vừa giúp bạn an toàn, đề phòng được trộm cướp, vừa mang lại cảm giác yên tâm để thư thái tận hưởng những giây phút riêng tư trọn vẹn trong không gian hoàn mỹ nhất. 

>>>>> Tham khảo các sản phẩm tại : https://khoahuyhoang.com/khoa-tay-nam/khoa-tay-nam-inox-304/

0
Chat Zalo