Trải nghiệm an toàn, nâng tầm dịch vụ với set khóa Khách Sạn

25.03.2022
Đối với khách sạn, khách hàng thường chỉ lưu trú trong một thời gian ngắn nên trải nghiệm của khách hàng phải luôn được đặt lên hàng đầu về sự: AN TOÀN, RIÊNG TƯ, TIỆN NGHI, SANG TRỌNG… Và khóa cửa chính là vật dụng quan trọng để đảm bảo tiêu chí chất lượng bảo mật, an toàn, đồng thời nâng cao thẩm mỹ, tôn thêm đẳng cấp cho từng căn phòng trong khách sạn mà chủ đầu tư không nên bỏ qua. Trên tinh thân ấy, bộ sản phẩm khóa Huy Hoàng được thiết kế dành riêng cho khách sạn, các khu nghỉ dưỡng cao cấp hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất với các tính năng, lợi ích đa dạng. Hãy cùng xem chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Trải nghiệm khách hàng về một khách sạn là ấn tượng được hình thành khi khách hàng tiếp xúc với sản phẩm, dịch vụ, hay bất cứ điều gì khi đến khách sạn. Đây là điều vô cùng quan trọng, quyết định đến đánh giá của khách hàng và khả năng quay lại của khách hàng nên rất cần được chú ý từ những điều nhỏ nhất. Thấu hiểu "nỗi niềm" này của các chủ khách sạn, Khóa Huy Hoàng đã thiết kế và cho ra mắt bộ sản phẩm Khách Sạn với đầy đủ các sản phẩm từ khóa từ, két sắt cho đến các món phụ kiện nhỏ như mắt thân tay co,... đồng bộ và vận hành ăn khớp với nhau giúp mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất và những trải nghiệm hoàn hảo nhất tới cho khách lưu trú khi tới khách sạn. Tất cả sản phẩm dành cho cửa nhôm kính cao cấp chính hãng. Với bộ Khách sạn, từ nay các chủ đầu tư, chủ khách sạn sẽ được giảm bớt lo âu và có thể tập trung hơn vào các dịch vụ khác để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Bộ sản phẩm Khách Sạn - Huy Hoàng

Chúng ta hãy cùng khám phá xem có những gì trong bộ sản phẩm này nhé!

  1. Khóa thẻ từ - khóa cửa chính

Đầu tiên không thể không nhắc đến và rất quan trọng đó là bộ khóa cửa chính. Trong bộ Khách sạn, sản phẩm khóa điện tử 09 được coi như trung tâm của sự chú ý. Là một sản phẩm dành riêng cho những công trình khách sạn với sứ mệnh hướng tới việc đem lại dịch vụ chu đáo, hoàn hảo, sản phẩm Khóa tay nắm điện tử khách sạn Huy Hoàng chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ ai với hàng loạt tính năng nổi trội:

  • Sản phẩm sử dụng thẻ cao cấp Mifare tương tích toàn cầu: Khóa tay nắm điện tử khách sạn Huy Hoàng sử dụng thẻ Mifare - Loại thẻ cảm ứng thông minh không tiếp xúc, với kích thước nhỏ gọn. Mỗi chip của thẻ Mifare đều được ghi mã số duy nhất và không thể thay đổi được, từ đó đảm bảo an ninh vượt trội cho khách sạn, giúp quý khách hàng hoàn toàn an tâm khi lưu trú.

  • Tốc độ đọc thẻ siêu tốc (<0.25s): Tạm biệt những bất tiện như chờ lâu không mở được cửa hay cần quẹt thẻ nhiều lần, với Khóa tay nắm điện tử khách sạn Huy Hoàng,  bạn có thể mở cửa nhanh chóng trong chớp mắt với thời gian siêu ấn tượng chưa đến 0.25s.


Khóa thẻ từ 09

Không chỉ ấn tượng về tốc độ đọc thẻ siêu nhanh, Khóa tay nắm điện tử khách sạn 08 Huy Hoàng còn chinh phục những khách hàng khó tính nhất bởi yếu tố thẩm mỹ hoàn hảo khi khoác lên mình màu trắng bạc tinh tế - màu sắc thường được ưu ái lựa chọn cho các sản phẩm công nghệ cao, tượng trưng cho sự sang trọng, đẳng cấp và cá tính. Kiểu dáng của khóa toát lên sự tinh tế và thanh lịch, như nét chấm phá nổi bật, tạo điểm nhấn đẳng cấp cho không gian.. Đồng thời, các vi mạch trong bộ khóa cũng được phủ silicon bảo vệ để chống nước, chống ẩm giúp sản phẩm bền đẹp cùng năm tháng.

Ngoài ra, Khóa tay nắm điện tử khách sạn Huy Hoàng 09 còn sở hữu hàng loạt ưu điểm khác “đốn tim” những khách hàng khó tính nhất như: Đèn cảnh báo Led đỏ/ xanh báo hiệu mở và khóa, lưu trữ 1000 đầu mục hoạt động (đóng mở cửa), thuận tiện cho công tác quản lý khách sạn, chức năng thoát hiểm từ bên trong, cảnh báo khóa hết pin, cảnh báo khi cánh cửa khép hờ chưa đóng hết,...

Đi kèm với khóa thẻ từ 09 là công tắc điện thẻ từ. Sản phẩm sẽ kết nối với hệ thống điện trong phòng khách sạn, giúp tiết kiệm điện năng cho hệ thống.

  1. Khóa cửa phòng vệ sinh 

Với những không gian phòng khách sạn hướng tới nét đẹp vừa hiện đại nhưng cũng vừa mềm mại và tinh tế thì nhất định không nên bỏ qua sản phẩm khóa tay nắm phân thể SS5838 này. Bản lề nhôm hệ đa dạng mẫu mã chính hãng Huy HoàngSản phẩm có thiết kế nhỏ gọn nhưng có thiết kế rất ấn tượng với thân khóa được phân tách làm 2 mặt hình tròn tạo nên một vẻ đẹp rất riêng cho cánh cửa. Bên cạnh đó, thiết kế tay nắm cong vào trong sẽ giúp cho người dùng dễ dàng cầm nắm để đóng mở hơn dù có là người già hay trẻ nhỏ

Các thông tin khác của khóa tay nắm phân thể SS5838 : 

  • Thuộc dòng sản phẩm khóa tay nắm cao cấp của Huy Hoàng.

  • Tay ốp khóa được sản xuất bằng vật liệu Inox 304.

  • Thân khóa được sản xuất bằng tôn thép với độ dày 1,5mm được phủ một lớp sơn tĩnh điện. Then khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau) có kết cấu chắc chắn, an toàn. Tất cả chi tiết khác bên trong thân khóa được làm bằng tôn thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế.

  • Ổ khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau), sử dụng chìa vi tính tránh bị trùng chìa, dò chìa, rất an toàn. Ngoài ra có thể thay thế bằng Ổ khóa Huy Hoàng - Abus, một sản phẩm của sự kết hợp của Khóa Huy Hoàng và tập đoàn Abus từ CHLB Đức (Tập đoàn Abus là tập đoàn số 1 thế giới về các sản phẩm trong lĩnh vực an toàn).

Khóa tay nắm phân thể SS5838

  1. Hộp đựng chìa khóa, thẻ từ

Nếu là chủ một khách sạn thì không ít thì nhiều, bạn cũng phải sở hữu rất nhiều loại khóa từ khóa phòng, khóa tủ, khóa xe, thẻ phòng...Và nhiều khi trong một lúc không tập trung, bạn hoặc lễ tân lại quên mất để chìa khóa ở đâu hoặc đưa nhầm thẻ phòng cho khách hàng. Đây có lẽ là tình huống mà rất nhiều khách sạn gặp phải và từ đó có thể làm giảm chất lượng phục vụ và gây những ấn tượng không tốt đối với khách hàng.

Thấu hiểu nỗi lo ấy, Khóa Huy Hoàng xin được giới thiệu với bạn sản phẩm Hộp đựng chìa khóa Huy Hoàng - Abus. Đây là sản phẩm nằm trong bộ khóa Khách Sạn dành riêng cho các công trình khách sạn sẽ giúp bạn quản lý những chiếc chìa khóa và thẻ phòng với những ưu điểm như sau:

  • Sản phẩm sử dụng mã số (tối đa 10 số, không lặp lại, không cần theo thứ tự) để mở đảm bảo tính an toàn và bảo mật.

  • Có thể lưu trữ tối đa 40 thẻ hoặc 30 chìa khóa giúp bạn tiết kiệm diện tích và tăng tính ngăn nắp, thẩm mỹ cho không gian.

  • Đặc biệt bạn sẽ không cần mỏi mệt đi tìm những chiếc chìa khóa khi có việc cần thiết.

  • Vật liệu cũng là một trong các yếu tố tạo nên sự An toàn vượt trội của hộp đựng chìa Huy Hoàng - Abus.

  • Phần khung được làm bằng thép đảm bảo độ chắc chắn

  • Vỏ hộp được làm bằng hợp kim kẽm đúc sơn tĩnh điện màu đen và bạc.

  • Nắp nhựa bảo vệ chống bụi màu đen có logo Huy Hoàng


Hộp đựng chìa 

  1. Két sắt khách sạn Huy Hoàng 

Khóa Huy Hoàng hiểu rằng khách hàng khi đến lưu trí tại bất cứ đâu mà không phải nhà mình đều có chung một nỗi lo đó là mất tài sản. Nhưng hãy yên tâm vì giờ đây đã có két sắt Huy Hoàng sẽ bảo vệ những khách hàng thân yêu của bạn.

 Sản phẩm két khách sạn Huy Hoàng làm từ chất liệu thép cao cấp, dày dặn được sơn tĩnh điện nên rất khó bị phá vỡ hay đục đẽo, giúp đảm bảo cho tài sản của khách hàng trong thời gian lưu trú tại khách sạn được cất giữ một cách an toàn nhất có thể. Thêm vào đó, với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc tinh tế, hiện đại cùng các chức năng dễ sử dụng, sản phẩm két của Huy Hoàng chắc chắn sẽ là 1 “item” không thể thiếu đối với mọi căn phòng khách sạn.

Két sắt khách sạn Huy Hoàng

  1. Một số phụ kiện cửa khác

Ngoái khóa cửa thì đi kèm còn có một số những phụ kiện cửa đi kèm khác như bản lề, tay co, chặn cửa, mắt thần. Những chi tiết này tuy nhỏ nhưng lại là một phần không thể thiếu giúp cho cửa được vận hành một cách trơn tru nhất, đảm bảo an toàn cho du khách khi lưu trú tại khách sạn. 

  • Bản lề lá SS304 01: Sản phẩm được sản xuất bằng vật liệu INOX 304 dày 3mm, được gia công chính xác trên các thiết bị chuyên dùng hiện đại, đảm bảo cho bản lề có độ dơ lắc nhỏ nhất. Núm được bọc bằng inox. Bản lề với 4 vòng bi tạo sự trơn tru, êm nhẹ cho cửa khi đóng mở. Đặc biệt, bản lề Inox 304 của Huy Hoàng có thể hoạt động sau ít nhất 30 phút ở nhiệt độ 820 ± 5ºC, tương đương với chỉ tiêu chống cháy trong tiêu chuẩn BS EN 1935:2002 giúp khách lưu trú có thể thoát hiểm nếu có trường hợp xấu xảy ra.

Bản lề lá SS304 01

  • Tay co 01: Tay co Huy Hoàng có tác dụng điều chỉnh tác độ đóng mở cửa. Sản phẩm có góc mở tối đa 180 độ, đảm bảo cho cửa đóng mở nhẹ nhàng hơn, đảm bảo an toàn cho khách lưu trú. 

Tay co 01

  • Chốt âm SS304 200 và chốt âm SS304 300

Chốt âm sử dụng để chốt cánh phụ ( cánh không lắp khóa tay nắm gạt) và sản phẩm sẽ không lộ ra bên ngoài bề mặt cửa khi sử dụng nên sẽ đảm bảo thẩm mỹ cho cả bộ cửa. Tùy vào nhu cầu hoặc kích thước cửa mà bạn có thể lựa chọn loại chốt phù hợp.

Chốt âm

  • Mắt thần và chốt an toàn

  • Mắt thần EX

Mắt thần gắn cửa gỗ hay còn được gọi là ống nhòm cửa, là một thiết bị được gắn trên cửa ra vào, giúp người ở trong nhà có thể dễ dàng quan sát một chiều ra ngoài để xác định người gõ cửa hoặc đang ở ngoài hành lang. Bên trong mắt thần là các thấu kính phân kỳ và hội tụ giúp người bên trong nhà có thể dễ dàng quan sát ra bên ngoài và bên ngoài không thể nhìn vào bên trong nhà được. 

Mắt thần của Huy Hoàng sử dụng cho cửa có độ dày từ 35 – 55mm. Góc nhìn tối đa :200°

  • Chốt an toàn EX

Chốt an toàn đúng như tên gọi của nó, là sản phẩm đảm bảo an toàn cho người sử dụng, khi ta mở khóa cửa và đẩy cánh cửa ra, cánh cửa sẽ không mở ra hết hoàn toàn mà chỉ trượt trên cây chốt nổi, tạo một khoảng mở từ 10 đến 12 cm đủ để người bên trong nhận diện được người bên ngoài. Nếu đúng là người mình cần tiếp thì người sử dụng sẽ sập cửa lại, gạt thanh trượt của cây chốt nổi sang một bên, lúc này mới có thể mở hết hoàn toàn cửa được. Ngược lại nếu người đứng trước cửa là người không cần tiếp, người bên ngoài không thể bước vào dù thấy người bên trong

Chốt an toàn EX

Với toàn bộ những sản phẩm đã nêu trên, Set Khách sạn mang đến một vẻ đẹp hiện đại, tinh tế nhưng cũng không kém phần ấn tượng đây chắc chắn sẽ là một bộ sản sản phẩm đáng để Quý khách tin tưởng lựa chọn cho những công trình khách sạn của mình. 

Nếu Quý khách quan tâm đến Bộ sản phẩm Khách Sạn hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến Hotline của Khóa Huy Hoàng: 1900 1764 để được đội ngũ tư vấn viên với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành của chúng tôi giải đáp mọi thắc mắc của bạn!

  >>> Xem thêm các sản phẩm khóa cửa của Huy Hoàng tại đây: Chốt cửa sổ hiện đại, sang trọng chất lượng cao Huy Hoàng

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo