XU HƯỚNG SỬ DỤNG KHÓA CỬA NHÔM KÍNH TRONG CÔNG TRÌNH KIẾN TRÚC

23.05.2024
Khi xu hướng kiến trúc hiện đại đi tìm không gian rộng, tầm nhìn bao quát và cảm giác gần gũi với thiên nhiên, cửa nhôm kính trở thành sự lựa chọn tối ưu cho nhiều không gian kiến trúc từ nhà riêng, chung cư, tòa nhà cao tầng, biệt thự sang trọng, các khách sạn nghỉ dưỡng…Trong đó, không thể không kể đến vai trò của khóa cửa nhôm kính – phụ kiện đi kèm để đảm bảo về mặt công năng và tính thẩm mỹ.

Xu hướng phong cách kiến trúc hiện đại ngày càng phát triển, với những nhu cầu về không gian đón ánh sáng, mở rộng tầm nhìn. Do đó, cửa nhôm kính trở thành xu hướng được yêu thích và chiếm lĩnh các phân khúc cửa truyền thống, ứng dụng ở nhiều dạng công trình kiến trúc khác nhau: từ nhà ở, khu văn phòng đến khách sạn, khu nghỉ dưỡng… 

 


Ngoài ra, cửa nhôm kính còn một số ưu điểm vượt trội như: trọng lượng nhẹ nên dễ dàng di chuyển và tiết kiệm chi phí xây dựng; cách âm, cách nhiệt hiệu quả; vệ sinh nhanh chóng; dễ tạo hình giúp các kiến trúc sư thỏa sức sáng tạo; giúp thông thoáng tầm nhìn, tối ưu diện tích mà vẫn đảm bảo sự riêng tư và tách biệt giữa các không gian.  

https://khoahuyhoang.com/tin-tuc/bien-phap-chong-tinh-trang-hoen-gi-cho-khoa-cua-nha.html
Chính vì, cửa nhôm kính trở thành xu hướng thịnh hành nên khóa cửa nhôm kính theo đó cũng trở thành lựa chọn được ưu tiên. 

Khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều của Việt Nam là kẻ thù số một của các vật dụng kim loại. Đặc biệt, tại những khu vực có khí hậu nóng ẩm, muối cao khiến cho kim loại dễ bị gỉ sét, ăn mòn. Khóa cửa cũng vậy, khi bị tác động trực tiếp bởi môi trường, chúng cũng bị ảnh hưởng theo, từ đó dẫn đến tình trạng kẹt cứng, cũng như ảnh hưởng đến thẩm mỹ và an toàn cho người sử dụng.  

Tham khảo thêm các bài viết: Biện pháp chống tình trạng hoen gỉ cho khóa cửa nhà

Để cải thiện được trình trạng trên, Khóa Huy Hoàng đã cho ra mắt dòng sản phẩm khóa cửa nhôm kính mạ Titan cao cấp, có khả năng chống gỉ sét, ăn mòn vượt trội gấp 20 lần so với thép không gỉ thông thường. Nhờ vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng khóa cửa Huy Hoàng trong mọi điều kiện thời tiết, kể cả môi trường nước mặn, hóa chất mà không lo bị gỉ sét, phai màu. 

Khóa cửa nhôm kính Khóa Huy Hoàng được làm từ chất liệu cao cấp, công nghệ điện zi Titan hiện đại nên sản phẩm có khả năng chống gỉ sét, ăn mòn vượt trội gấp 20 lần so với thép không gỉ thông thường. Nhờ vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng khóa cửa Huy Hoàng trong mọi điều kiện thời tiết, kể cả môi trường nước mặn, hóa chất mà không lo bị gỉ sét, phai màu.  

 

BST khóa cửa nhôm màu đồng vàng phong cách tân cổ điển, tô điểm cho không gian thêm sang trọng 

 

1. Chống gỉ sét hoàn hảo, tính ổn định cao 

Có khả năng chống nhiệt, chống nước nên khóa cửa nhôm kính luôn bền đẹp thích hợp với mọi điều kiện thay đổi của thời tiết. Có khả năng chịu tác động của thời tiết như chống nước tốt hơn khóa cửa điện tử, không bị ảnh hưởng bởi nắng gió như khóa cơ truyền thống, khóa cửa nhôm kính có tuổi thọ khá cao. Bởi thiết bị được làm từ các chất liệu cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế không bị oxy hóa, không bị lão hóa hay ố vàng trong điều kiện có bức xạ mặt trời và mưa axit.

Khóa cửa nhôm có tính ổn định cao hơn so với những dòng khác khác, bởi khóa cửa nhôm luôn giữ được độ chuẩn xác trong cấu trúc và giữ nguyên vẻ đẹp ban đầu trong suốt quá trình sử dụng. Sự ăn khớp giữa khóa và cánh cửa luôn đảm bảo được độ kín, khít và giữ nhiệt cho căn phòng của bạn luôn ấm vào mùa đông và mát vào mùa hè.

 

 Chốt cửa sổ nhôm kính Huy Hoàng với thiết kế ấn tượng và kết cấu chắc chắn

 

2. An toàn sử dụng 

Được biết tình trạng cháy nổ hiện nay diễn biến ngày càng phức tạp nên lựa chọn hàng đầu khi chọn mua bất kì loại khóa cửa nào chính là khả năng chống cháy. Và khóa cửa nhôm kính đáp ứng đầy đủ được yêu cầu này. Với lớp vỏ làm từ hợp kim cao cấp, các chi tiết bên trong được làm bằng tôn thép mạ kẽm đạt tiêu chuẩn quốc tế nên khả năng chịu nhiệt rất tốt, dù ở nhiệt độ cao cũng không bị nóng chảy, làm giảm tối đa sự lan truyền của ngọn lửa nếu có cháy. 

Ngoài ra với tính chất chống oxy hóa nên khóa cửa nhôm kính có thể tránh các tác động từ môi trường bên ngoài nên rất an toàn khi sử dụng.

 

3. Vệ sinh dễ dàng 

Do tính chất đặc điểm của loại vật liệu làm nên thiết bị nên khóa cửa nhôm kính rất tiện lợi trong việc lau chùi hàng ngày. Không giống các loại vật liệu khác, chất liệu hợp kim có khả năng chống bám bẩn rất tốt, các vết bẩn cũng được lau chùi khá dễ dàng.

Trong sửa chữa, thông thường khóa cửa nhôm kính bị hư hỏng là do các tác nhân vật lý gây nên mà cụ thể là do lực mạnh tác động trực tiếp làm biến dạng khóa, tuy nhiên việc thay thế, sửa chữa chúng rất đơn giản, chi phí sửa chữa cũng không hề tốn kém.

 

4. Mẫu mã đa dạng, sang trọng

Khóa cửa nhôm kính Huy Hoàng đều có 2 phiên bản thân phù hợp với các loại nhôm hệ thông dụng như Hệ 55, Hệ XingFa...

Về kiểu dáng: bạn có thể chọn lựa cả kiểu dáng cổ điển lẫn hiện đại, với nhiều mẫu mã đa dạng, với nhiều phong cách khác nhau chắc chắn sẽ đây là điểm nhấn đặc biệt cho ngôi nhà của bạn.

Về thiết kế: khóa cửa nhôm kính đa dạng về kiểu dáng nhưng vẫn không thể lẫn với bất cứ loại khóa cửa nào. Sang trọng, quý phái, phù hợp với mọi không gian như cửa ra vào, cửa sổ, cửa phòng ngủ, phòng tắm,...Mời bạn tham khảo thêm sản phẩm chốt cửa nhôm xingfa.

 

5. Giá cả cạnh tranh, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng

Khóa Huy Hoàng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến, giúp tối ưu hóa chi phí sản xuất. Do đó, khóa cửa Huy Hoàng có giá thành cạnh tranh, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. 

 

 

Với những ưu điểm vượt trội, khóa cửa nhôm kính Khóa Huy Hoàng là lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhà. Khóa Huy Hoàng cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý cùng dịch vụ khách hàng chu đáo, tận tâm. 

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết: 

0
Chat Zalo