Biện pháp chống tình trạng hoen gỉ cho khóa cửa nhà

26.11.2017
Sử dụng khóa cửa nhà không đúng cách sẽ làm giảm độ bền của thiết bị, bỏ túi những biện pháp chống tình trạng hoen gỉ cho khóa cửa nhà để tăng tuổi thọ của khóa.

Sử dụng khóa cửa nhà không đúng cách sẽ làm giảm độ bền của thiết bị, bỏ túi những biện pháp chống tình trạng hoen gỉ cho khóa cửa nhà để tăng tuổi thọ của khóa.

Hệ thống khóa cửa thông dụng trong nhà dù có chất lượng cao cấp  như thế nào thì cũng có lúc gặp phải tình trạng gỉ sét trong quá trình sử dụng làm ảnh nghiêm trọng đến độ bền đẹp và tính thẩm mỹ của bộ cửa, đặc biệt là với các loại khóa được lắp đặt ở ngoài trời phải chịu sự tác động trực tiếp từ các yếu tố khắc nghiệt của môi trường thường xuyên.

Những lí do làm khóa cửa bị gỉ sét hoen ố màu

Khóa cửa khi xuất hiện gỉ set sẽ gây ra nhiều phiền phức trong quá trình sử dụng như kẹt, rít khóa, không tra chìa được. Phụ kiện cửa gỗ cao cấp chính hãng Huy Hoàng. Nguyên nhân gây nên hiện tượng ổ khóa bị hoen gỉ có thể do tác động của môi trường, thời tiết, độ ẩm cao, người dùng bảo quản không đúng cách, sử dụng các hóa chất tẩy rửa có nồng độ axit cao để vệ sinh khóa khiến khóa bị biến màu, bong tróc bề mặt,....

Các biện pháp chống tình trạng hoen gỉ cho khóa cửa

Có rất nhiều cách để hạn chế tình trạng hoen gỉ cho khóa cửa nhà, trong đó cách đơn giản nhất và hiệu quả nhất đó là bạn phải sử dụng chúng đúng cách, bảo quản chúng một cách hiệu quả tránh đặt khóa ở những nơi có độ ẩm cao, thường xuyên tiếp xúc với hơi nước...

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nhỏ vào ổ khóa một vài giọt dầu để bảo vệ bề mặt lỗ khóa không bị gặp nước và hạn chế được tình trạng khóa gỉ sét. Khóa tay nắm cửa sổ đơn điểm nhôm kính cao cấp Huy Hoàng.

Ngoài ra, bạn cũng nên thường xuyên lau chùi bằng khăn mềm để tránh bụi bặm ảnh hưởng đến chất lượng khóa, bên cạnh đó vệ sinh khóa định kì 3-4 tháng/ lần, nhất là khi khóa sử dụng trong môi trường nhiều bụi bẩn và có các chất ăn mòn để đảm bảo khóa được vận hành tốt nhất.

>>> Đọc thêm bài viết: Khóa treo đồng thau HC cao cấp phù hợp với khí hậu Việt Nam

Nếu trên ổ khóa xuất hiện những vết gỉ sét khiến cho việc mở khóa gặp khó khăn, bạn chỉ cần sử dụng bột đen ở koix bút chì hoặc ho bào ổ khóa một ít dầu ăn là đã có thể tra chìa vào ổ khóa và mở được.

Để vệ sinh khóa bị hoen gỉ bạn pha dầu ăn với dầu hỏa với nhau sau đó ngâm khóa bị gỉ trong vòng 1-2 giờ và lấy ra lau khô, dùng giấy nhám đánh lại là có thể lấy lại vẻ trắng sáng như ngày mới mua.

Như vậy chúng tôi đã chia sẻ đến các bạn những phương pháp để giữ cho ổ khóa không bị hoen gỉ, những phương pháp này tuy đơn giản nhưng lại có rất ít người biết đến. Ngoài ra còn có rất nhiều giải pháp để bạn giữ cho ổ khóa cửa nhà mình luôn như mới quan trong là cách bạn sử dụng chúng như thế nào, Hi vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp bạn bảo quản thành công những ổ khóa của gia đình mình.

Nếu bạn còn bất kì thắc mắc nào liên quan đến các bảo quản, cách sử dụng khóa cửa nhà hãy liên hệ với những tôi, những tư vấn viên, kỹ thuật viên của Công ty TNHH Khóa Huy Hoàng luôn sẵn sằng giải đáp giúp bạn.

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo