Cách nhận biết khóa chống trộm chính hãng và hàng kém chất lượng

20.10.2018
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại khóa cửa với những mẫu mã, kiểu dáng, chủng loại khác nhau, giá cả khác nhau. Tình trạng hàng giả,hàng nhái, hàng kém chất lượng rất nhiều. Chính vì thế người tiêu dùng phải thật thông minh để lựa chọn được những chiếc khóa chống trộm tốt chính hãng . Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với các bạn dấu hiệu nhận biết khóa chống trộm chính hãng và hàng nhái, hàng kém chất lượng. Đồng thời giới thiệu với các bạn các mẫu khóa chống trộm đang được ưa chuộng hiện nay của thương hiệu khóa Huy Hoàng. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

- Nhìn kĩ các góc cạnh của sản phẩm, chúng ta có thể dùng đèn pin để soi nhỏ từng chi tiết cụ thể của sản phẩm. Đối với khóa chống trộm và phụ kiện chính hãng bao giờ cũng sắc nét, độ tinh xảo cao và không có vết lỗi. Còn các sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng thường hay có các vết lỗi, đường cong không nét do gia công không qui chuẩn và đường cắt cạnh sản phẩm không thẳng.

➡️➡️➡️Bài viết liên quan: Khóa tay nắm cửa sổ đa điểm nhôm kính cao cấp Huy Hoàng

- Thân của khóa chống trộm chính hãng có vỏ được sơn tĩnh điện công nghệ cao với nước sơn dày và bóng hoặc lằm bằng inox. Còn thân khóa chống trộm hàng nhái, hàng kém chất lượng được sơn bằng công nghệ thường, các giọt sơn và bề mặt không bóng đều, sơn phun hay để lại các vết.

- Bộ cơ của khóa chống trộm chính hãng với lò xo có độ đàn hồi cao, đặc biệt đều được làm bằng vật liệu chống gỉ. Còn khóa hàng nhái, hàng kém chất lượng với lò xo có đô nảy thấp và làm bằng vật liệu thường.

- Để giảm giá thành sản phẩm thì hàng nhái, hàng kém chất lượng có bề ngoài được mạ đồng hoặc inox nhưng ốp và bên trong tay khóa thường làm bằng hợp kim không đúng các tỉ lệ thành phần kim loại, các vật liệu không đồng nhất trên bộ khóa. Còn với khóa cửa chính hãng bao giờ vật liệu cũng đồng nhất. Chúng ta có thể phân biệt bằng trọng lượng bộ khóa, khóa chính hãng thường nặng hơn.

- Ổ khóa, củ chìa của khóa chống trộm chính hãng đều được làm từ vật liệu bằng đồng. Hàng nhái, hàng kém chất lượng có loại chìa làm bằng đồng nhưng phần nhiều là làm bằng hợp kim và mạ đồng. Các rãnh cắt của chìa khóa chính hãng sâu, nét còn hàng nhái, hàng kém chất lượng có rãnh cắt nông, cẩu thả.

- Khóa chính hãng đều có giấy tờ nguồn gốc xuất xứ còn đối với hàng nhái thì không có

- Không có tem mác, nhãn hiệu rõ ràng. Hầu hết các trường hợp mà những tên trộm mở được khóa cửa nhà bạn một cách nhanh chóng đều do sử dụng loại ổ khóa chống trộm kém chất lượng, không đạt tiêu chuẩn. Và thường được bán tràn lan ngoài cửa hàng. Mà không rõ nguồn gốc với nhiều nhãn hiệu, tem, nhãn mác không rõ ràng…

- Chưa lựa chọn đúng các tiêu chuẩn kĩ thuật, đúng mục đích sử dụng. Phân biệt khóa chống trộm cửa tốt và chưa tốt. Chúng ta không chỉ dựa vào thương hiệu ghi trên ổ khóa. Mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kiểu dáng, khóa được làm bằng chất liệu gì, ổ khóa.  Và chìa khóa được thiết kế như thế nào.

- Giá thành rẻ: Với những sản phẩm khóa cửa hàng giả, hàng kém chất lượng thì giá thành của chúng thường rẻ dưới mức trung bình.

Phân biệt khóa chống trộm chính hãng và hàng nháiPhân biệt khóa chống trộm chính hãng và hàng nhái

Công ty TNHH Khoá Huy Hoàng được thành lập từ năm 1979. Với bề dày, tích lũy kinh nghiệm, cũng như sự đổi mới, sáng tạo theo xu thế thị trường. Cho đến nay khóa Huy Hoàng luôn tự hào là nhà sản xuất khoá chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Tên tuổi và thương hiệu khóa Huy Hoàng đã in hằn sâu vào tiềm thức của người dân Việt Nam. 

Các sản phẩm Khoá Huy Hoàng nhiều năm liền đạt danh hiệu "Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao".  Do người tiêu dùng tín nhiệm bình chọn.  Huy chương vàng chất lượng sản phẩm Việt Build.  Và đã được xuất khẩu sang nhiều nước trong và ngoài khu vực Đông Nam Á.  Bao gồm cả những thị trường khó tính như Hoa Kỳ hay Nhật Bản. Công ty cũng tự hào đón nhận chứng chỉ "Trusted Brand Index Management System".  Do tổ chức Global Trade Alliance (Vương Quốc Anh) trao tặng

➡️➡️➡️Mời quý vị tham khảo bài viết về: Khóa tay nắm EX 50 tiêu chuẩn chính hãng Huy Hoàng 

Mẫu khóa chống trộm tay gạt bằng đồng dùng cho đại sảnh

Thuộc dòng sản phẩm khóa tay nắm cao cấp của Huy Hoàng.

Mẫu khóa chống trộm tay gạt bằng đồng dùng cho đại sảnhTay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu đồng vàng (đồng thau).

Thân khóa được sản xuất bằng inox 304 với độ dày 1,5mm, then khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau) có kết cấu chắc chắn, an toàn. Tất cả chi tiết khác bên trong thân khóa được làm bằng tôn thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế.

Ổ khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau), được thiết kế 2 hàng bi (10 bi) tránh bị trùng chìa, dò chìa, rất an toàn. Ngoài ra có thể thay thế bằng Ổ khóa Huy Hoàng - Abus, một sản phẩm của sự kết hợp của Khóa Huy Hoàng và tập đoàn Abus từ CHLB Đức (Tập đoàn Abus là tập đoàn số 1 thế giới về các sản phẩm trong lĩnh vực an toàn)

Mẫu khóa chống trộm tay gạt bằng Inox

Thuộc dòng sản phẩm khóa tay nắm cao cấp của Huy Hoàng.

Mẫu khóa chống trộm tay gạt bằng InoxTay ốp khóa được sản xuất bằng vật liệu Inox 304

Thân khóa được sản xuất bằng tôn thép với độ dày 1,5mm được phủ một lớp sơn tĩnh điện. Then khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau) có kết cấu chắc chắn, an toàn. Tất cả chi tiết khác bên trong thân khóa được làm bằng tôn thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế.

Ổ khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau), được thiết kế chìa vi tính ( 7 bi ) tránh bị trùng chìa, rất an toàn. Ngoài ra có thể thay thế bằng Ổ khóa Huy Hoàng - Abus, một sản phẩm của sự kết hợp của Khóa Huy Hoàng và tập đoàn Abus từ CHLB Đức (Tập đoàn Abus là tập đoàn số 1 thế giới về các sản phẩm trong lĩnh vực an toàn).

Sản phẩm khóa tay nắm  thích hợp sử dụng cho các loại cửa lớn 2 cánh hoặc 4 cánh.

Giới thiệu khóa điện tử vân tay

Giới thiệu khóa điện tử vân tayGiới thiệu khóa điện tử vân tay

Thông tin sản phẩm :
 
Thương hiệu:         Khóa Huy Hoàng
Loại khóa:             Khóa tay nắm vân tay điện tử
Màu sắc:                Trắng bạc, vàng
Chìa khóa cơ :       2 chìa
Điều khiển từ xa :  2 bộ
Chất liệu:               Hợp kim kẽm tiêu chuẩn

Những tính năng tuyệt vời của hai dòng khóa chống trộm này:

Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa
Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa
Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB..
Đặc biệt, sản phẩm TNHD 06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực. Để tăng độ bền cho khóa.
Thuộc dòng sản phẩm khóa chống trộm  vân tay điện tử cao cấp nhất và mới nhất của Huy Hoàng.
Những ưu điểm vượt trội của khóa điện tử vân tay
Tay ốp khóa chống trộm được sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn. Cùng 2 màu sắc chủ đạo là vàng đồng, trắng sứ phù hợp với những yêu cầu đa dạng của khách hàng. Đem lại một không gian ấn tượng, mang vẻ sang trọng, sang chảnh kiểu phong cách Châu Âu.

Công nghệ mã hóa thông minh ghi nhớ đến 80 vân tay, 80 mã số. Chỉ cần chạm để mở bạn sẽ rút ngắn thời gian hơn rất nhiều.  Khi trước đây mỗi khi ra khỏi nhà phải thực hiện thao tác khóa cửa, rút chìa. Và cất cẩn thận tránh rơi.

Như vậy để đảm bảo an toàn cho chính ngôi nhà thân yêu của bạn. Bởi những hành vi xấu của kẻ trộm. Hãy đầu tư cho nhà mình một chiếc khóa chống trộm thật tốt nhé.

Hiện nay Huy Hoàng đã sản xuất ra rất nhiều khóa chống trộm tốt, an toàn, và chất lượng cao.  Ngoài khóa điện tử trên, các bạn có thể tham khảo dòng khóa tay nắm của Huy Hoàng nữa.

Với kinh nghiệm gần 40 năm sản xuất khóa và phụ kiện, Khóa Huy Hoàng đã và đang không ngừng “bổ sung” nhiều mẫu mã, kiểu dáng khóa khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu và thị hiếu của người dùng. Dù kiến trúc ngôi nhà và điều kiện sử dụng của bạn ra sao, chúng tôi cũng sẵn sàng phục vụ!

Khóa chống trộm treo EX

Khóa chống trộm treo EXKhóa chống trộm treo EX

Thương hiệu:Khóa Huy Hoàng
Loại khóa: Khóa treo ( Khóa móc)
Màu sắc:  Vàng, mạ đồng, đen
Số chìa đi kèm: 02 chìa ( hoặc 03 chìa)
Chất liệu: Hợp kim
Thuộc dòng sản phẩm khóa treo thông dụng của Huy Hoàng.

Sản phẩm khóa treo có vỏ khóa làm bằng hợp kim ZDC-2. Cầu khóa được làm bằng thép mạ Ni + Cr, tăng cường khả năng bảo vệ bởi  những tác động từ môi trường bên ngoài, phù hợp với điều kiện khí  hậu Việt Nam

Các chi tiết bên trong khóa được sản xuất trên các thiết bị tự động tiên tiến nhất hiện nay cùng Công nghệ chống dò chìa mang đến sự an toàn và tiện lợi cao cho người sử dụng.

Sản phẩm được thiết kế chìa vi tính

➡️➡️➡️Tham khảo bài viết: Phụ kiện đóng mở cửa gỗ cao cấp chính hãng Huy Hoàng

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo