Tại sao khóa điện tử thông minh Huy Hoàng lại hot như vậy?

28.09.2018
Một thương hiệu được đánh giá cao không phụ thuộc vào phản hồi và chất lượng của sản phẩm. Với thời gian thành lập hơn 30 năm, Khóa Huy Hoàng xứng đáng là sản phẩm của mọi nhà. Một trong những thiết bị tiên tiến được đánh giá cao tại Huy Hoàng là khóa điện tử thông minh. Gia đình bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với độ bảo mật cao cùng với những tính năng tiện lợi tạo nên độ sang trọng cho không gian sống. Thay vì đau đầu với những loại khóa cửa chống trộm trên thị trường hiện nay, bạn có thể lựa chọn sản phẩm này!

Nổi tiếng với dây chuyền sản xuất khóa vân tay cửa gỗ chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Khóa Huy Hoàng đã nhận được sự tin tưởng, tin dùng của người sử dụng. Một thương hiệu muốn đẩy nhanh tên tuổi không phải là điều dễ dàng mà cần có thời gian và quá trình thay đổi và công ty Huy Hoàng đã làm được.

Khóa điện tử vân tay HD06

Khóa điện tử vân tay HD06

Tính đến thời điểm hiện tại, công ty đã có tới 2 nhà máy sản xuất khóa. Với tổng diện tích lên đến 30.000 m2, phân phối sản phẩm đạt đến sản lượng 15 triệu sản phẩm/năm. Sự kết hợp giữa đội ngũ quản lý chuyên nghiệp cùng các chuyên gia đến từ Italy và Nhật Bản đã cho ra đời những sản phẩm khóa tiên tiến và hiện đại nhất.

Điều đáng nói ở đây, Thương hiệu Khóa Huy Hoàng đã nhiều năm đạt được danh hiệu : “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do chính những người tiêu dùng bình chọn. Đó là một sự thành công lớn đối với mỗi doanh nghiệp.

Sự độc đáo của công nghệ vân tay sẽ không khiến bạn thất vọng khi đã trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Được các chuyên gia kiểm định qua nhiều chuyên gia và người có thẩm quyền. Và hơn thế, thiết bị được sử dụng chất liệu hoàn toàn cao cấp, nhập khẩu từ các nước lớn.

Nổi bật với hai loại khóa tay gạt vân tay điện tử HD05 và HD06 với những tính năng đặc biệt sau:

 

Khóa vân tay điện tử chống trộm thông minh HD05

Khóa vân tay điện tử chống trộm thông minh HD05

  • Thuộc dòng khóa cao cấp nhất của Huy Hoàng
  • Thiết kế tay ốp khóa sản xuất bằng chất liệu hợp kim kẽm đạt chuẩn về chất lượng. Phần mềm bảo mật hình thành dựa trên nền tảng Hàn Quốc
  • Với những tính năng nổi bật chính: Quản lý người dùng, xem được nhật ký mở cửa, Tự động khóa, chế độ để luôn mở, cảnh báo khi có người cố tình phá khóa, cảnh báo khi pin gần hết, nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB…
  • Ngoài ra còn có màn hình cảm ứng kính cường lực tăng độ bền tối ta cho khóa
  • Tích hợp công nghệ nhận dạng vân tay cao cấp và thông minh
  • Thích hợp sử dụng đối với các loại cửa gỗ cao cấp, lớn, có 2 cánh hoặc 4 cánh. Ngoài ra ban có thể tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm Khóa tay nắm tròn cao cấp - nắm đấm cửa hợp kim chính hãng

Nếu ai đã từng trải qua cảm giác bị mất chìa khóa hoặc để quên chúng ở đâu đó mà không vào được nhà sẽ thấy bực bội và khó chịu. Mỗi khi có việc cần ra ngoài gấp, thời gian tìm đúng chìa khóa trong cả chùm sẽ rất lâu. Điều đó khiến người dùng hướng tới những công nghệ hiện đại và tiên tiến hơn.

Và thực tế, thời đại công nghệ 4.0 đã đem những công nghệ mới nhất áp dụng trong đời sống. Ví dụ như khóa vân tay điện tử chống trộm nổi bật khi “ không cần sử dụng chìa khóa”.

Tuy với mức giá cho một sản phẩm khóa điện tử lớn hơn nhiều so với khóa cơ truyền thống. Nhưng độ an toàn cao hơn, sự tiện ích tối ưu đem lại sự hài lòng cho mỗi gia đình. Việc bạn cần làm khi muốn vào nhà bằng khóa điện tử chỉ bằng một cái chạm ngón tay. Quá tiện lợi phải không nào?

Không gian phòng khách nhà bạn trông sang trọng và đẳng cấp với sự hiện hữu của khóa điện tử. Hãy là những người tiêu dùng thông thái nhất, lựa chọn cho gia đình mình những sản phẩm uy tín và chất lượng cao.

Khóa Huy Hoàng – Bảo vệ tốt nhất không gian sống cho gia đình bạn. Thương hiệu chuyên cung cấp những mẫu khóa chống trộm, thiết bị phụ kiện cao cấp nhất. Đảm bảo làm vừa lòng từ những khách hàng khó tính nhất trên thị trường hiện nay.  Hơn thế, khóa chống trộm công ty còn được xuất khẩu sang nhiều nước trong và ngoài Đông Nam Á. Chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất như Nhật Bản và Hoa Kỳ.

Tham khảo thêm bài viết:

Tại sao không nên mua khóa điện tử giá rẻ? Và những nguy cơ tiềm ẩn

Tiêu chí đánh giá khóa điện tử nào tốt nhất hiện nay

Tư vấn cách mua và sử dụng khóa điện tử chi tiết nhất

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo