Tiêu chí đánh giá khóa điện tử nào tốt nhất hiện nay

28.10.2018
Một ngôi nhà trọn vẹn là đảm bảo được yếu tố về an ninh và thẩm mỹ. Chính vì vậy mà bạn cần chọn lựa được loại khóa cửa phù hợp với thiết kế và tiện ích khi sử dụng. Hiện nay, dòng khóa cửa điện tử đang dần được sử dụng nhiều hơn. Bởi nó đáp ứng được những nhu cầu cần thiết cho cuộc sống hiện đại của người sử dụng. Vấn đề chỉ là làm thế nào để biết được khóa điện tử nào tốt nhất hiện nay? Và chọn mua chúng như thế nào? Để hiểu rõ hơn, hãy để Khóa Huy Hoàng giúp bạn trong việc tìm kiếm thông tin nhé!

Không hẳn là khi mua bất kì sản phẩm nào cũng dựa vào giá bán ra trên thị trường mà đánh giá tốt xấu. Nhưng đối với dòng khóa điện tử vân tay thông minh. Chúng ta cũng nên chú ý đến tiêu chí trên. Bởi những sản phẩm khóa thông minh giá rẻ được làm giả với sự tinh vi cao. Khiến bạn khó lòng có thể nhận ra. Thông thường đối với những sản phẩm khóa này sẽ có giá thành cao hơn nhiều lần so với khóa cơ truyền thống. Nhưng nếu so sánh cùng một khóa thông minh, cùng một hãng sản xuất mà mức giá chênh nhau quá nhiều. Thì chắc chắn bạn cần nhanh ý nhận ra điểm khác biệt đó.

Khóa vân tay điện tử HD05 tại Huy Hoàng

Khóa vân tay điện tử HD05 tại Huy Hoàng

Lý giải cho điều đó, khi thiết kế ra một sản phẩm khóa thông minh chính hãng. Đòi hỏi về vật liệu cao cấp, đạt chuẩn về yêu cầu. Cùng với đó là chất lượng nguồn nhân lực phải có chuyên môn cao cũng đã chiếm chi phí không hề nhỏ.. Do đó, không khó hiểu khi một sản phẩm khóa điện tử giá rẻ lại ít tiền hơn rất nhiều so với sản phẩm chính hãng. Nếu bạn đang băn khoăn về việc tìm kiếm khóa điện tử nào tốt thì nên cân nhắc vấn đề giá thành sản phẩm nhé!

Rất nhiều người tiêu dùng thắc mắc về việc lắp đặt khóa điện tử thông minh cần đảm bảo những yếu tố nào. Ví dụ như: Lắp đặt khóa thông minh có khó không? Nếu cửa đã từng lắp đặt khóa thì có phù hợp không?... Hay đại loại những câu hỏi tương tự như vậy.

Theo các kỹ thuật viên hàng đầu về khóa cửa thì việc lắp đặt khóa điện tử thông minh còn dựa vào việc khảo sát kỹ càng bởi những người có chuyên môn về khóa. Thường thì chủ nhà sẽ khó có thể xác định được điều này. Cần nhờ đến sự tư vấn để đảm bảo được khóa hoạt động tốt nhất. Và quan trọng phải ăn khớp với cửa để đảm bảo an minh một cách hiệu quả. Đặc biệt, khi lắp đặt khóa sẽ quyết định đến việc khách hàng sử dụng sản phẩm có thuận tiện hay không. Và các nhà sản xuất sẽ có bản hướng dẫn cụ thể cho bạn cách sử dụng cũng như cài đặt khóa. Bạn nên theo dõi các bước thực hiện của nhân viên kỹ thuật. Kết hợp với bản hướng dẫn của nhà sản xuất để hiểu được cách vận hành của khóa.

Đối với cửa thông phòng, bạn hãy xem xét thêm các lựa chọn như khóa cửa tay nắm tròn

Đối với từng loại khóa sẽ có tính năng và đặc điểm khác nhau. Có nhiều loại khóa thông minh được trang bị thêm ứng dụng dành riêng cho điện thoại di động. Cho phép chủ sở hữu khóa mở cửa ra/vào bằng biểu tượng đơn giản. Những loại khóa điện tử đảm bảo chất lượng cao thường đảm bảo các tiêu chí về tính năng và đặc điểm đặc trưng khác nhau. Nhưng đều có một điểm chung là cơ chế vận hành đảm bảo tốt nhất.

Tham khảo thêm bài viết:

Tư vấn cách mua và sử dụng khóa điện tử chi tiết nhất

Ưu nhược điểm của các loại khóa điện tử

Vì sao bạn cần sở hữu ổ khóa điện tử của Khóa Huy Hoàng?

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu khóa điện tử nào tốt nhất hiện nay. Thì có thể tham khảo dòng khóa vân tay điện tử nhà Huy Hoàng. Được tích hợp những tính năng nổi bật như:

Khóa vân tay điện tử HD06

Khóa vân tay điện tử HD06

  • Thuộc dòng sản phẩm khóa vân tay điện tử cao cấp nhất của Huy Hoàng.
  • Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn, phần mềm bảo mật được thiết kế dựa trên nền tảng Hàn Quốc.
  • Các tính năng chính của sản phẩm: Quản lý người dùng, Xem nhật ký mở cửa, Tự động khóa, Chế độ luôn mở, Cảnh báo phá khóa, Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V.
  • Sản phẩm khóa tay nắm vân tay điện tử TNHD 05 thích hợp sử dụng cho cửa gỗ cao cấp, lớn, 2 cánh hoặc 4 cánh

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo