Phân loại khóa điện tử trên thị trường hiện nay

11.10.2018
Hiện nay, khóa điện tử đang dần trở nên phổ biến bởi tính bảo mật, an toàn cao. Vì thế, hiện nay trên thị trường, xuất hiện đa dạng các mặt hàng khóa điện , người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn sao cho phù hợp với mục đích sử dụng. Mỗi loại có những ưu thế, đặc tính riêng, sau đây là các loại khóa điện tử đang được nhiều người tin dùng trong thời gian vừa qua.

Đây có thể coi là loại khóa điện tử cơ bản và được nhiều người ưa chuộng, dùng phổ biến nhất do sự đơn giản trong cách sử dụng và chi phí lắp đặt rẻ. Trên mặt khóa cửa sẽ có một bảng các chữ số. Khi chúng ta nhập đúng dãy số, cửa sẽ được mở khóa, mã số này được nhà sản xuất cài đặt từ trước, khi mua về chúng ta có thể thay đổi mã số để đảm bảo tính an toàn, bảo mật. Nếu chúng ta nhập sai thì hệ thống sẽ có thông báo bằng âm thanh hoặc bằng đèn LED. Tuy nhiên, khóa sẽ bị "đóng băng", chặn mọi truy cập và hệ thống sẽ phát tín hiệu cảnh báo đến với bộ phận an ninh nếu dãy số bị nhập sai quá số lần quy định. 

 Đây là một loại khóa tiên tiến hơn thường được dùng trong khách sạn, khu nghỉ dưỡng lớn, những căn hộ cao cấp…. Trên khóa có trang bị một đầu quét từ, chúng ta chỉ cần đưa chiếc thẻ của mình lại gần đầu đọc vài giây, nếu là thẻ hợp pháp thì khóa sẽ mở. Tương tự, nếu phát hiện truy cập trái phép thì hệ thống sẽ báo hiệu. Thường trong một hệ thống khóa thẻ từ, các thẻ được phân cấp thành nhiều loại, dành cho từng mục đích khác nhau và đòi hỏi sự quản lý đồng bộ, chuyên nghiệp.

Đọc thêm một số bài viết:

Quy trình lắp đặt ổ khóa điện tử và những điều bạn nên biết

Sự thật đằng sau khóa cửa điện tử giá rẻ

Tại sao khóa điện tử thông minh Huy Hoàng lại hot như vậy?

 Sinh trắc học là công nghệ nhận dạng bằng chính cơ thể con người, như quét vân tay, nhận dạng giọng nói, quét võng mạc. Đây là công nghệ tiên tiến, hiện đại thường được trang bị cho các cơ quan tổ chức yêu cầu khắt khe về bảo mật, như các tập đoàn lớn, các cơ quan an ninh, phòng chứa hồ sơ mật,. Chi phí cho những thiết bị sinh trắc học thường không hề rẻ.

Hiện nay ổ khóa tay nắm điện tử vân tay là loại đang được quan tâm và ưa chuộng nhất hiện nay bởi những tính năng ưu việt mà nó mang lại. Dưới đây chúng tôi sẽ chỉ cho bạn những tính năng vô cùng vượt trội mà nó mang lại nhé.

An toàn và bảo mật cao: khóa cửa điện tử thông minh được tích hợp các công nghệ bảo mật, các chức năng nhận dạng tiên tiến nhất hiện nay như: Công nghệ nhận dạng bằng dấu vân tay, mở cửa bằng mật mã, thẻ từ - cảm ứng.... kiểm soát an ninh giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn.
Tiện nghi, dễ dàng sử dụng: Với công nghệ nhận dạng hiện đại việc xác thực để mở khóa trở nên rất đơn giản. So với trước đây, bạn phải loay hoay mở khóa có khi mất tới 5-7 phút mới mở được cửa nhưng với Khóa cửa điện tử, bạn chỉ cần chưa tới 1 giây để xác nhận ( vân tay, nhập mã số, quẹt thẻ ) là bạn có thể vào nhà.
Tiện dụng cho người dùng: Khi còn sử dụng khóa cơ mỗi khi ra khỏi nhà, bạn phải đem theo những chùm chìa khóa lỉnh kỉnh, lo lắng để quên đâu đó hoặc làm rơi, ra ngoài rồi mới nhớ chìa khóa để trong nhà... những điều đó vô cùng bất tiện và rắc rối. Với Khóa cửa thông minh điện tử, chìa khóa ngôi nhà chính là bạn, là những đấu vân tay của bạn, là mã số bạn đã ghi nhớ hoặc những chiếc thẻ từ đơn giản, nhỏ gọn mà bạn không còn phải lo lắng sợ mất, đánh rơi hay để quên ở đâu đó.
Sang trọng và hiện đại: Với các mẫu mã thiết kế sang trọng đẹp mắt, chất liệu hợp kim, nhựa cao cấp sang trọng, màu sắc sáng bóng khóa cửa điện tử không chỉ mang đến sự tiện nghi cho người sử dụng mà còn mạng lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

Những tính năng tuyệt vời của hai dòng khóa chống trộm này:

Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa
Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa
Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB..
Đặc biệt, sản phẩm TNHD 06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực. Để tăng độ bền cho khóa.
Thuộc dòng sản phẩm khóa chống trộm  vân tay điện tử cao cấp nhất và mới nhất của Huy Hoàng.
Khóa tay nắm tròn cao cấp - nắm đấm cửa hợp kim chính hãng HD 06
Những ưu điểm vượt trội của khóa điện tử vân tay

Tay ốp khóa chống trộm được  sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn. Cùng 2 màu sắc chủ đạo là vàng đồng, trắng sứ phù hợp với những yêu cầu đa dạng của khách hàng. Đem lại  một không gian ấn tượng, mang vẻ sang trọng ,sang chảnh kiểu phong cách Châu Âu.

Công nghệ mã hóa thông minh ghi nhớ đến 80 vân tay, 80 mã số. Chỉ cần chạm để mở bạn sẽ rút ngắn thời gian hơn rất nhiều.  Khi trước đây mỗi khi ra khỏi nhà phải thực hiện thao tác khóa cửa, rút chìa. Và cất cẩn thận tránh rơi.

Như vậy để đảm bảo an toàn cho chính ngôi nhà thân yêu của bạn. Bởi những hành vi xấu của kẻ trộm. Hãy đầu tư cho nhà mình một chiếc khóa chống trộm thật tốt nhé.

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo