Những yêu cầu về khóa điện tử cho phòng làm việc của doanh nghiệp

09.10.2018
Khóa điện tử đang ngày càng được sử dụng rộng rãi. Dù đi bất cứ đâu dù là căn hộ riêng, các hệ thống khách sạn… bạn đều có thể thấy được sản phẩm khóa điện tử thông minh. Không những thế, hiện nay nhiều doanh nghiệp cũng lựa chọn loại khóa cửa thông minh này. Và những chiếc khóa này cũng có những tiêu chí phù hợp riêng với tính chất phòng làm việc của doanh nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây nhé!

Đặc thù của các doanh nghiệp đó chính là làm việc trong môi trường tập thể. Kể cả đối với những doanh nghiệp có quy mô nhỏ, có số lượng nhân viên ít. Thì các hoạt động di chuyển sẽ diễn ra rất nhiều hơn tần suất của những thành viên của một gia đình ra vào. Vì vậy, nếu lắp đặt khóa điện tử thông minh sẽ phải sử dụng với tần suất cao hơn nhiều.

Vì vậy, khi lựa chọn khóa điện tử thông minh cho phòng làm việc. Các chủ doanh nghiệp cũng cần xem xét một số yêu cầu trước khi lắp đặt. Như vậy thì mới đảm bảo được hoạt động được đảm bảo và cũng giúp khóa tay cầm cửa gỗ bền hơn.

Thứ nhất, Thiết kế sang trọng, lịch sự

Khi chọn lựa loại khóa cho doanh nghiệp, để phù hợp với môi trường làm việc. Các mẫu khóa được lựa chọn nên có đặc điểm thiết kế đẹp mắt, sang trọng và lịch sự. Thường thì, sẽ không phù hợp với các mẫu khóa có thiết kế rườm rà, cầu kì. Mà những mẫu khóa có sự tinh tế, hiện đại sẽ phù hợp hơn rất nhiều.

Để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho tất cả nhân viên trong phòng làm việc. Và đối với những đơn vị các doanh nghiệp có số lượng nhân viên lớn. Thì yêu cầu cho thiết bị khóa điện tử vân tay cần có bộ lưu trữ lớn.

Hiện nay, có rất nhiều dòng Khóa tay nắm tròn cao cấp - nắm đấm cửa hợp kim chính hãng thông minh có được tiện ích lưu trữ lớn. Đó là những tiến bộ của khoa học về cải tiến bộ nhớ cho hệ điều hành. Ví dụ như, khóa vân tay điện tử nhà Huy Hoàng có thể lưu trữ đến 80 dấu vân tay và 80 mã số. Tiêu chí này hoàn toàn phù hợp với tiêu chuẩn mà các doanh nghiệp cần.

Với môi trường làm việc cần sử dụng liên tục thiết bị. Khóa điện tử dành cho phòng làm việc của doanh nghiệp đòi hỏi tiêu chí về độ bền cao. Không nên sử dụng những sản phẩm kém chất lượng vì sau một thời gian sử dụng sẽ có dấu hiệu xuống cấp rời rạc. Điều đó sẽ ảnh hưởng không chỉ là thẩm mỹ mà còn kém an toàn.

Vì vậy khi chọn mua khóa điện tử chủ các doanh nghiệp cần lựa chọn những sản phẩm khóa thông minh chính hãng.  Bởi sẽ đem lại thời gian hoạt động lâu dài, chắc chắn và đem lại không gian sang trọng hiện đại.

Tham khảo thêm một số bài viết khác:

ổ khóa điện tử nào tốt nhất hiện nay để lắp cho phòng áp suất

ổ khóa điện tử nào tốt nhất trên thị trường hiện nay

Phân loại khóa điện tử trên thị trường hiện nay

Khác với môi trường sống của một gia đình thì quá trình sử dụng khóa sẽ ít hơn so với các doanh nghiệp. Cùng với đó là yêu cầu cao về độ nhanh chóng và chính xác. Vậy nên khi lựa chọn khóa điện tử cho phòng làm việc bạn cần đề cao tiêu chí này.

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo