Lựa chọn khóa vân tay điện tử cho gia đình

03.10.2018
Xã hội ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu bảo vệ an toàn tính mạng con người và cơ sở vật chất ngày càng cao. Khóa cửa là thiết bị an ninh quan trọng trong mỗi căn hộ cần được quan tâm đổi mới. Và khóa điện tử đang là sản phẩm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu đảm bảo an ninh. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những chức năng ưu việt mà khóa điện tử mang lại. Đồng thời giới thiệu các mẫu khóa điện tử đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Khóa cơ sử dụng chìa rất dễ bị làm giả hoặc mất chìa khóa. Không ít trường hợp bị mất trộm tài sản liên quan đến khóa cửa. Khóa điện tử sử dụng chính vân tay làm chìa khóa sẽ đảm bảo an toàn hơn cho gia đình bạn.

Nếu bạn quên không đóng cửa cũng đừng lo. Khóa cửa vân tay sẽ tự động đóng lại sau 5 giây mở khóa. Nếu bạn đóng cửa chưa chặt hay có người đang cố tình phá khóa. Thì hệ thống sẽ phát ra âm thanh báo hiệu đến bạn. Ngoài ra, bạn có thể tích hợp sử dụng khóa vân tay với thẻ từ hoặc mã số để đảm bảo an toàn tuyệt đối. Bạn cũng có thể kiểm soát lượt ra vào qua lịch sử trên hệ thống. Nếu có sự cố xảy ra bạn chỉ cần tìm lại thông tin, tất cả sẽ được lưu trữ lại.  Từ số lượng người, thời gian ngày giờ ra vào thế nào,...

An toàn - bảo mật

Khóa vân tay điện tử, hoạt động với nguồn điện là pin AA. Muốn mở khóa phải xác thực mã vân tay. Với đặc điểm duy nhất và khó làm giả của vân tay thì rõ ràng khóa vân tay an toàn hơn rất nhiều so với khóa cơ. Ngoài ra có khóa cửa tay gạt inoxkhóa tay gạt cũng có tính thẩm mỹ và bảo mật rất cao

  • Khác với khóa cơ thông thường, bạn sẽ không phải mở bằng chìa. Mà sẽ dùng dấu vân tay của mình để mở cửa. Với cách mở của này bạn có thể yên tâm sẽ không có ai có thể mở được của để đột nhập vào nhà bạn.  Bởi dấu vân tay mỗi người chỉ có một.
  • Kết cấu bên trong của khóa vân tay được thiết kế rất phức tạp với nhiều chốt hơn. Chốt khóa được hãm sâu và kín hơn khóa cơ.  Chắc chắn kẻ gian không thể phá khóa một cách dễ dàng

Sang trọng - tiện lợi

Ngày này hầu hết các căn hộ gia đình đều xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại, đẹp mắt. Lấy tiêu chí sang trọng và tiện lợi đặt lên hàng đầu. Với chất liệu Inox sáng bóng không phai màu, không han gỉ thì khóa vân tay là lựa chọn mang đến sự hiện đại, hài hòa và sang trọng cho mỗi căn hộ. Ngoài ra, các thiết kế khóa vân tay ngày này đều được các công ty đầu tư kĩ lưỡng về hình dạng thiết kế và màu sắc phù hợp với các xu thế xây dựng nhà ở.

Thao tác sử dụng khóa vân tay khá dễ dàng, một thao tác quét vân tay là có thể mở cửa vào nhà. Các tính năng giúp đỡ và cảnh báo bằng âm thanh và hiển thị trên màn hình LED giúp người sử dụng dễ dàng thao tác và sử dụng khóa.

Tiết kiệm - hiệu quả

Nhiều người lầm tưởng khi lắp đặt một thiết bị hiện đại như khóa điện tử  rất đắt đỏ nhưng nếu phân tích kỹ những lợi ích khóa điện tử mang lại cũng như so sánh thời gian sử dụng sẽ dễ dàng nhận thấy sử dụng khóa điện tử tiết kiệm chi phí và thời gian hơn khóa cơ rất nhiều. Khi sử dụng khóa thông thường có thể bạn sẽ phải tái đầu tư nhiều lần vì bị mất hay quên chìa khóa hay để đảm bảo mẫu chìa khóa của bạn không rơi vào tay kẻ gian thì phải thay khóa mới. Tuy nhiên với khóa vân tay bạn chỉ mất 1 phút để reset lại mà không cần thay mới.

Tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp uy tín khi mua khóa điện tử vân tay cho gia đình:

  • Nhà cung cấp có tiếng trên thị trường, có phòng trưng bày sản phẩm, địa chỉ công ty rõ ràng
  • Sản phẩm đầy đủ nhãn mác, giấy tờ chứng nhận xuất xứ và chất lượng, bao bì chuyên nghiệp
  • Các chính sách bảo hành, bảo trì sản phẩm chuyên nghiệp
  • Cam kết của nhà cung cấp về hạn sử dụng, thời gian lắp đặt, thanh toán chi phí

Khóa Huy Hoàng  tự hào là nhà cung cấp và lắp đặt khóa vân tay chất lượng cao với nhiều mẫu mã đẹp, sang trọng, chi phí hợp lý, bảo hành dài hạn.

Tham khảo thêm bài viết:

Lý do thuyết phục được những người dù khó tính nhất mua khóa điện tử

Mách bạn cách chọn khóa điện tử thông minh phù hợp với các tiêu chí cửa

Mở khóa dễ dàng hơn với các phương pháp tích hợp của ổ khóa điện tử

Những tính năng tuyệt vời của dòng khóa điện tử

Những tính năng tuyệt vời của dòng khóa điện tử này:

  • Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa
  • Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa
  • Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB...
  • Đặc biệt, sản phẩm TNHD 06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực. Để tăng độ bền cho khóa.

Thuộc dòng sản phẩm khóa vân tay điện tử cao cấp nhất và mới nhất của Huy Hoàng.

Khóa điện tử màu vàng đồng sang trọng

Khóa điện tử màu vàng đồng sang trọng

 

Tay ốp khóa chống trộm được  sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn. Cùng 2 màu sắc chủ đạo là vàng đồng, trắng sứ phù hợp với những yêu cầu đa dạng của khách hàng. Đem lại  một không gian ấn tượng, mang vẻ sang trọng ,sang chảnh kiểu phong cách Châu Âu.

Công nghệ mã hóa thông minh ghi nhớ đến 80 vân tay, 80 mã số. Chỉ cần chạm để mở bạn sẽ rút ngắn thời gian hơn rất nhiều.  Khi trước đây mỗi khi ra khỏi nhà phải thực hiện thao tác khóa cửa, rút chìa.Và cất cẩn thận tránh rơi.

  1. Tiết kiệm thời gian ra vào nhà
  2.  An toàn và bảo mật cực kì cao 
  3. Báo động cháy nổ nhờ cảm biến nhiệt 
  4. Không phải rủng rỉnh chùm chìa khóa bên mình 
  5. Mở cửa cho khách từ bất kì đâu 
  6. Sử dụng những công nghệ tân tiến nhất hiện nay 
  7. Tăng thêm sự sang trọng cho căn nhà 

Xem thêm:

Khóa tay nắm tròn cao cấp - nắm đấm cửa hợp kim chính hãng

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo