Mách bạn cách chọn khóa điện tử thông minh phù hợp với các tiêu chí cửa

14.10.2018
Các mẫu khóa điện tử thông minh luôn mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới. Tạo ấn tượng mạnh khi mới nhìn thấy. Bởi thiết kế của những loại khóa này thường theo xu hướng sang trọng, hiện đại và tinh tế. Cộng thêm việc, lắp đặt khóa điện tử vô cùng đơn giản nên nhiều gia đình lựa chọn. Vậy những tiêu chí nào của cửa sẽ phù hợp với mẫu khóa thông minh này? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Nếu cửa nhà bạn là cửa gỗ thì vấn đề này sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Vì đây là chất liệu ăn khớp với khóa cửa điện tử nhất. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm lắp đặt khóa. Vừa tạo cho không gian sống sang trọng mà vừa bảo vệ được không gian sống được an toàn tốt nhất.

Đối với cửa sắt thì bạn cần lưu ý vì nó chỉ lắp được với cửa chưa được lắp đặt khóa. Nếu đã lắp đặt khóa rồi thì bạn nên tham khảo ý kiến của chuyên viên lắp đặt để khóa được lắp đặt tốt nhất. Tránh tình trạng cố tình lắp đặt để khóa thì có thể xảy ra tình trạng sản phẩm không ăn nhập với cửa.

Còn đối với cửa thép – chất liệu cần được cân nhắc trước khi lắp đặt khóa điện tử thông minh. Nếu muốn lắp đặt thì bạn nên lựa chọn mẫu khóa không có tay cầm sẽ phù hợp hơn.

Chất liệu cửa kính cường lực khi muốn lắp đặt khóa điện tử thì được khuyên nên là của kính mới thì mới lắp được. Bạn chỉ cần chú ý đến những tiêu chí trên để thiết bị được phát huy hết tính năng.

Tham khảo thêm bài viết:

Mở khóa dễ dàng hơn với các phương pháp tích hợp của ổ khóa điện tử

Mua khóa điện tử cho biệt thự ở địa chỉ nào là tin tưởng nhất?

Những câu hỏi thường gặp nhất về an ninh nhà và giới thiệu khóa điện tử Huy Hoàng

Đối với cửa chính đòi hỏi đến sự bảo mật và độ chắc chắn cao. Vậy nên, bạn nên lựa chọn các loại khóa điện tử đảm bảo chất lượng cao và có thiết kế nhiều chốt. Như vậy mới đảm bảo được về độ an toàn cao cho không gian sống của mình.

Còn đối với cửa thông phòng thì bạn nên thiên về thiết kế đơn giản hơn. Không cần yêu cầu quá cao về hệ thống các chốt. Để tiện lợi cho việc ra vào giữa các phòng thông nhau. Vì hoạt động trong một gia đình quá trình ra vào nhiều. Bạn có thể tìm hiểu thêm về dòng Khóa tay nắm tròn cao cấp - nắm đấm cửa hợp kim chính hãng sao cho phù hợp nhé!

Như thông thường thì độ dày tối thiểu là 4cm, còn độ rộng là trên 12cm. Thì sẽ đảm bảo cho việc lắp đặt khóa cửa thông minh được dễ dàng hơn. Nếu kích cỡ của cửa thấp hơn mức tối thiểu đó sẽ khiến cho khóa không ăn khớp được với cửa. Vậy nên, bạn cần phải tham khảo trước các loại khóa phù hợp với loại cửa nhà mình. Và có thể tham khảo ý kiến từ các nhân viên tư vấn khóa từ công ty uy tín về khóa điện tử để có được sự lựa chọn đúng đắn.

Nếu cửa nhà bạn là cửa mới thì hoàn toàn dễ dàng cho việc lắp khóa điện tử. Vì sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khóa thông minh cho bạn. Còn nếu cửa đã từng lắp đặt khóa rồi thì bạn không nên tự ý lựa chọn vì sẽ có thể không phù hợp với loại cửa nhà bạn. Bạn nên liên hệ với nhân viên tư vấn hoặc liên hệ với bộ phận kỹ thuật để được những tư vấn tốt nhất. Hãy tìm hiểu thêm về sản phẩm khóa cửa tay gạt inox.

Tại công ty Khóa Huy Hoàng, bạn có thể lựa chọn được mẫu khóa điện tử thông minh cao cấp. Được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, đạt chuẩn về chất lượng. Và hơn thế, bạn sẽ nhận được những quyền lợi tốt nhất khi mua sản phẩm tại địa chỉ uy tín Huy Hoàng.

Khóa vân tay điện tử HD06

Khóa vân tay điện tử HD06

  • Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn, phần mềm bảo mật được thiết kế dựa trên nền tảng Hàn Quốc.
  • Các tính năng chính của sản phẩm: Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa, Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa, Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB...
  • Đặc biệt, sản phẩm TNHD 06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực để tăng độ bền cho khóa.
  • Sản phẩm khóa tay nắm vân tay điện tử TNHD 06 thích hợp sử dụng cho cửa gỗ cao cấp, lớn, 2 cánh hoặc 4 cánh.

Ngoài ra, bạn cũng có thể xem thêm về dòng sản phẩm phụ kiện tay nắm cửa gỗ phù hợp với các loại cửa khác nhau.

 

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo