Hướng dẫn lựa chọn và sử dụng khóa điện tử - Khóa Huy Hoàng

12.10.2018
Khóa điện tử hay còn gọi là khóa cửa thông minh đang dần trở nên phổ biến bởi những tiện ích mà nó đem lại cho người dùng. Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều loại khóa điện tử với đủ loại chức năng, kiểu dáng và xuất xứ. Vậy lựa chọn khóa điện tử như thế nào là phù hợp. sử dụng chúng ra sao ? Dưới đây, khóa Huy Hoàng xin tư vấn cho quý khách cách chọn khóa điện tử như thế nào là phù hợp với ngôi nhà của bạn. Đồng thời chia sẻ vớ bạn cách sử dụng chúng. Hãy tham khảo bài viết này ngay nhé !

Thứ nhất, cửa của bạn là cửa sắt, cửa gỗ, hay cửa kính cường lực?

Tùy thuộc vào khoá cửa gỗ, cửa kính và cửa sắt thì sẽ có các loại khóa dành riêng cho nó. Riêng đối với cửa kính, tùy theo chức năng giám sát thời gian ra vào của từng người mà chia ra làm hai loại khác nhau: kiểm soát cửa/ chấm công và khóa cửa kính. Chúng đều kiểm soát ra vào bằng mã số, vân tay, thẻ từ.

Thứ hai, khóa của bạn đã có khóa cơ hay chưa?

Trường hợp thứ nhất: Chúng ta lắp thêm một chiếc khóa thông minh nữa, khóa không có tay nắm. Đối với khóa không tay nắm có mặt ngoài giống hệt chiếc điện thoại với bộ cơ riêng biệt phía bên trong. Nó có đầy đủ các chức năng giống như bất cứ một ổ khóa điện tử khác, chỉ thiếu tay nắm. Và nhược điểm này sẽ được thay thế bằng tay nắm của khóa cơ. Chúng ta vẫn có thể khóa cửa tự động, cảnh báo đột nhập, trộm, cháy và mở bằng mã số, thẻ, vân tay….Ngoài ra, có thể khóa cả 2 chiếc khóa khi ta đi công tác lâu ngày mà không đánh mất tính thẩm mỹ của căn nhà. Trường hợp thứ hai là: Chúng ta thay luôn ổ khóa bằng một ổ khóa có tay nắm. Tuy nhiên chi phí hơi cao nhưng đảm bảo yếu tố thẩm mỹ.

Thứ ba, chúng ta muốn dùng vân tay, mã số hay thẻ từ và dùng khóa điện tử thì ta có muốn nó có chìa khóa cơ nữa không?

Hiện nay, với các loại khóa thường mã số được xem là chức năng cơ bản. Bởi nếu như chỉ có mỗi thẻ chẳng hạn, việc chúng ta ra ngoài và quên đem thẻ, khi về nhà khóa đã tự đóng thì việc mở khóa lúc này trở nên vô cùng khó khăn. Vậy có mã số rồi thì chúng ta dùng thêm thẻ từ hay vân tay.

  • Khóa vân tay: Được đánh giá là tiện lợi và an toàn nhất.
  • Khóa thẻ từ: Thẻ từ là một bảng từ được mã hóa tùy theo tần số và dung lượng. Thẻ có du

Thứ tư, độ bền của khóa.

Độ bền của khóa cửa chính được đánh giá cùng với xuất xứ của nó. Bạn nên lựa chọn những nhà cung cấp có uy tín trên thị trường, để tránh hiện tượng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Khóa Huy Hoàng là gợi ý tuyệt vời nhất dành cho bạn

Tham khảo thêm bài viết:

Hướng dẫn xử lý sự cố thường gặp khi dùng khóa điện tử

Khóa cửa điện tử nào tốt để lắp cho cửa chính- khóa Huy Hoàng

Khóa cửa điện tử nào tốt để lắp cho cửa gỗ- Khóa Huy Hoàng

Khóa vân tay là thiết bị khóa cửa ứng dụng công nghệ sinh trắc học vân tay. Để sử dụng được khóa cửa vân tay phải hiểu nguyên lý của công nghệ vân tay cũng như tính năng của khóa.

Công nghệ sinh trắc học vân tay

Sinh trắc học vân tay là công nghệ nhận dạng bằng mã vân tay. Vân tay là đặc điểm sinh học riêng biệt của con người. Mỗi người có vân tay riêng, không bao giờ trùng nhau. Công nghệ sinh trắc học được áp dụng từ lâu trong các thiết bị như máy chấm công, két sắt, khóa cửa vân tay...
Nguyên lý hoạt động của thiết bị nhận dạn vân tay.

Để đăng ký, người sử dụng nhấn ngón tay lên thiết bị quét, mã vân tay sẽ được thiết bị nhận dạng và lưu trữ trong database dưới dạng số hóa
Khi sử dụng, người dùng chỉ việc nhấn ngón tay chứa mã vân tay đã đăng ký trước đó lên thiết bị. Mã vân tay trùng khớp, hệ thống sẽ thực hiện các bước tiếp theo và ngược lại.

Khóa vân tay

Khóa vân tay cũng hoạt động dựa trên nguyên lý của công nghệ vân tay. Trên thân khóa có lắp thiết bị quét mã vân tay, trong thân khóa là hệ thống phân tích và lưu trữ giữ liệu vân tay. Muốn sử dụng được khóa vân tay, người dùng cần đăng ký mã vân tay của mình lên thiết bị khóa bằng cách nhấn ngón tay lên thiết bị quét.

Việc này chỉ cần làm 1 lần là mã vân tay của bạn đã được đăng ký. Trong quá trình sử dụng. người dùng khi muốn mở cửa chỉ việc thao tác như lần đầu tiên, nhấn ngón tay lên thiết bị quét mã vân tay, nếu vân tay trùng khớp sẽ mở được cửa.

Xem thêm:

Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng

Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp

Ổ khóa tay nắm cửa gỗ cao cấp chính hãng - Khóa tay gạt Huy Hoàng

Khóa điện tử vân tay HD 05

Những tính năng tuyệt vời của hai dòng khóa chống trộm này:

  • Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa
  • Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa
  • Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB
  • Đặc biệt, sản phẩm TNHD 06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực. Để tăng độ bền cho khóa.
  • Thuộc dòng sản phẩm khóa chống trộm  vân tay điện tử cao cấp nhất và mới nhất của Huy Hoàng.

Những ưu điểm vượt trội của khóa điện tử vân tay

Tay ốp khóa chống trộm được  sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn. Cùng 2 màu sắc chủ đạo là vàng đồng, trắng sứ phù hợp với những yêu cầu đa dạng của khách hàng. Đem lại  một không gian ấn tượng, mang vẻ sang trọng ,sang chảnh kiểu phong cách Châu Âu.

Công nghệ mã hóa thông minh ghi nhớ đến 80 vân tay, 80 mã số. Chỉ cần chạm để mở bạn sẽ rút ngắn thời gian hơn rất nhiều.  Khi trước đây mỗi khi ra khỏi nhà phải thực hiện thao tác khóa cửa, rút chìa. Và cất cẩn thận tránh rơi. Như vậy để đảm bảo an toàn cho chính ngôi nhà thân yêu của bạn. Bởi những hành vi xấu của kẻ trộm. Hãy đầu tư cho nhà mình một chiếc khóa chống trộm thật tốt nhé.

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo