Khóa cửa điện tử nào tốt để lắp cho cửa chính

27.11.2018
Hiện nay có rất nhiều khóa cửa điện tử dành cho cửa chính. Tuy nhiên đứng trước nhiều sự lựa chọn trên thị trường hiện nay, người tiêu dùng rất khó khăn trong việc lựa chọn khóa cửa điện tử nào tốt dành cho cửa chính. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Nếu bạn đã sở hữu sẵn một chiếc cửa gỗ lớn, cao cấp thì điều bạn còn thiếu cho chiếc cửa đó chính là ổ khóa. Nhưng ổ khóa loại nào thì phù hợp với loại cửa này? Chúng tôi xin trả lời đó là chiếc khóa cửa vân tay điện tử hoặc Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng.

Tại sao lại là loại khóa này? Không những đem lại sự an toàn, bảo mật cao cho người dùng mà màu sắc của loại khóa này cũng vô cùng nhã nhặn, phù hợp với màu gỗ nâu trầm của những chiếc cửa gỗ cao cấp. Cho dù được khắc họa hoa văn phức tạp hay đơn giản thì chỉ cần kết hợp với chiếc ổ khóa vân tay, chiếc cửa gỗ nhà bạn cũng sẽ được nâng tầm. Từ đó thể hiện được đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

Đối với cửa chính, chúng ta nên sử dụng bộ Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp có chức năng khóa cửa 2 đầu chìa, chỉ với người có chìa mới mở được cửa. Với chìa phía ngoài, ta dùng để khóa khi đi làm còn chìa phía trong dùng để khóa khi đi ngủ, chúng ta hạn chế sử dụng chức năng bên chìa và bên cục vặn. Như vậy, tránh được tình trạng những tên trộm cướp phục kích trong nhà hoặc tên trộm đột nhập từ một cửa nào đó để vào nhà và sau đó thoát ra bằng cách vặn cục vặn mở từ bên trong.

  • Ở cửa chính, chúng ta nên tăng cường cho bộ khóa chống trộm với lõi chìa cam lệch chống ăn cắp lõi, cấu tạo bi chống moi móc, chống khoan, chống chòi, … để vô hiệu hóa những tên đạo chích. 
  • Bên cạnh đó, chúng ta nên dùng ổ khoá, thân khóa  chống trộm cửa có chức năng chống bẫy, chống cưa…..và được làm bằng chất liệu tốt, đạt chất lượng như bằng đồng hoặc Inox loại tốt, không pha tạp chất. 
  • Chúng ta lưu ý chùm chìa khoá của căn nhà thì nên để ở một nơi quy định cẩn thận, kín đáo, ít người biết tới. 

Ngoài ra, có nhiều công trình, căn hộ, căn nhà sử dụng bộ khóa cửa chính rất đơn giản. Đó là bên ngoài dùng chìa còn bên trong dùng cục vặn theo lối sử dụng của người châu âu. Để đảm bảo an toàn, chúng ta nên tăng cường thêm một bộ khóa cửa phụ trợ hai đầu chìa hay là một bên chìa để khóa tăng cường những lúc đi ngủ hoặc phải đi xa.

Với các lưu ý trên thì khóa cửa điện tử là khóa thích hợp nhất, an toàn nhất để lắp cho cửa chính.

Một khi bộ khóa cửa điện tử cho cửa chính, bộ cửa đã được chọn và sử dụng đúng sẽ làm cho ngôi nhà của bạn được an toàn hơn. Giúp chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm khi đi vắng nhà hoặc khi nghỉ ngơi sau một ngày làm việc. 

Đặc biệt, khi chọn mua chúng ta phải lựa chọn những sản phẩm khoá vân tay cao cấp chính hãng, từ các cửa hàng, đại lí phân phối uy tín. Có tem, nhãn mác, bảo hành rõ ràng và có sự tư vấn của nhân viên cửa hàng để chúng ta sử dụng đúng chức năng và phù hợp với từng hạng mục công trình. Nếu bạn còn đang phân vân không biết mua của hãng nào thì khóa Huy Hoàng là gợi ý tuyệt vời nhất dành cho bạn.

Các sản phẩm Khoá Huy Hoàng luôn được sản xuất bằng vật liệu tiêu chuẩn quốc tế và được kiểm soát nghiêm ngặt trên từng công đoạn. Trong những năm gần đây, Khoá Huy Hoàng đã mạnh dạn đầu tư nhiều dây chuyền thiết bị mới, hiện đại từ các nước công nghiệp phát triển.  Để nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng yêu cầu khắt khe hơn của thị trường.

Tham khảo thêm bài viết:

Khóa cửa điện tử nào tốt để lắp cho cửa gỗ- Khóa Huy Hoàng

Khóa cửa điện tử nào tốt để lắp đặt cho chung cư?

Khóa cửa điện tử nào tốt để lắp đặt cho phòng ngủ?

Khóa vân tay điện tử HD06

Khóa vân tay điện tử HD06

Khóa vân tay điện tử HD06

  • Màu sắc: Trắng sứ, cafe
  • Số lượng vân tay và mã số lưu được: 60 vân tay, 11 mã số
  • Chìa khóa cơ : 2 chìa
  • Chất liệu: Hợp kim kẽm tiêu chuẩn

Tính năng của Khóa vân tay điện tử HD06

  • Thuộc dòng sản phẩm khóa vân tay điện tử cao cấp và mới nhất của Huy Hoàng.
  • Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn, phần mềm bảo mật được thiết kế dựa trên nền tảng Hàn Quốc.
  • Các tính năng chính của sản phẩm: Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa, Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa, Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB...Đặc biệt, sản phẩm Khóa vân tay điện tử HD06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực để tăng độ bền cho khóa.
  • Sản phẩm Khóa vân tay điện tử HD06 thích hợp sử dụng cho cửa gỗ cao cấp, lớn, 2 cánh hoặc 4 cánh.

Ngoài ra bạn cũng có thể xem thêm về dòng sản phẩm Ổ khóa tay nắm cửa gỗ cao cấp chính hãng - Khóa tay gạt Huy Hoàng để lắp đặt cho các loại cửa khác nhau

Khóa vân tay điện tử HD05

Khóa vân tay điện tử HD05

Khóa vân tay điện tử HD05

  • Màu sắc: Trắng bạc, vàng
  • Số lượng vân tay và mã số lưu được: 80 vân tay, 80 mã số
  • Chìa khóa cơ : 2 chìa
  • Điều khiển từ xa : 2 bộ
  • Chất liệu: Hợp kim kẽm tiêu chuẩn

Tính năng của Khóa vân tay điện tử HD05

  • Thuộc dòng sản phẩm khóa vân tay điện tử cao cấp nhất của Huy Hoàng.
  • Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn, phần mềm bảo mật được thiết kế dựa trên nền tảng Hàn Quốc.
  • Các tính năng chính của sản phẩm: Quản lý người dùng, Xem nhật ký mở cửa, Tự động khóa, Chế độ luôn mở, Cảnh báo phá khóa, Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V.
  • Sản phẩm Khóa vân tay điện tử HD05 thích hợp sử dụng cho cửa gỗ cao cấp, lớn, 2 cánh hoặc 4 cánh.

 

Vậy là Khóa Huy Hoàng đã giới thiệu đến bạn Khóa cửa điện tử nào tốt để lắp cho cửa chính. Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo