Địa chỉ mua phụ kiện cửa nhôm kính cao cấp

28.10.2017
Nhu cầu sử dụng dòng sản phẩm cửa nhôm cao cấp ngày một tăng cao đối với người tiêu dùng tại các đô thị có mức sống cao. Vì vậy, bài viết sau sẽ đem tới thông tin hữu dụng về những địa chỉ uy tín cho các hộ gia đình.

1. Khóa Huy Hoàng:

Khóa Huy Hoàng là hãng sản xuất và phân phối lớn mặt hàng phụ kiện các loại cửa từ năm 1979. Với phương châm: "Người Việt dùng hàng Việt", công ty luôn đi đầu trong công cuộc tạo ra các loại sản phẩm xuất xứ Việt Nam nhưng có chất lượng tốt và ứng dụng dây chuyền thực hiện tiêu chuẩn châu Âu. Trải qua bề dày gần 40 năm hình thành và phát triển, Khóa Huy Hoàng đã dần khẳng định được vị thế với người tiêu dùng trong nước và hướng tới đẩy mạnh mang thương hiệu ra tầm quốc tế, châu lục. Với riêng dòng phụ kiện cửa nhôm kính, khách hàng luôn ưu ái lựa chọn từ Khóa Huy Hoàng các dòng khóa tay nắm hay bản lề. Thân khóa tay nắm làm từ tôn thép độ dày 1,5 mm vô cùng chắc chắn, phủ ngoài một lớp sơn tĩnh điện, then khóa làm từ đồng thau cực kì an toàn, kiên cố. Bản lề chữ A làm từ vật liệu inox 201 và nhựa chống mòn, duy trì tính thẩm mĩ theo thời gian.

Hiện nay, Khóa Huy Hoàng đã phát triển được 2 nhà máy và 5 showroom suốt dọc các tỉnh thành: Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, TP.HCM.

2. Kinlong:

Kinlong có thể được coi như lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi tìm mua phụ kiện cửa nhôm kính nói riêng, các loại cửa sổ, cửa ra vào nói chung. Là công ty chuyên nghiệp trong nghiên cứu, phát triển, sản xuất và phân phối phụ kiện kim khí xây dựng, thương hiệu Kinlong đã trở nên nổi tiếng khắp đất nước Trung Quốc và lan tỏa tên tuổi sang khu vực toàn châu lục. Hiện nay, phụ kiện kim khí Kinlong được xuất khẩu hằng năm tới hơn 100 quốc gia trên thế giới. Kinlong đem tới cho khách hàng lựa chọn cực kì đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu các loại phụ kiện: từ nhỏ đến lớn, từ bình dân đến cao cấp. Một số phụ kiện cửa nhôm kính Kinlong tiêu biểu có thể kể đến: tay chống sao Kinlong, bản lề chữ A Kinlong, vấu khóa, chốt khóa cửa đi Kinlong, thanh chuyển động Kinlong, thân khóa Kinlong, miệng khóa Kinlong,...

Hiện nay, đại lí phân phối chính hãng phụ kiện Kinlong xuất hiện rất nhiều ở các thành phố lớn. Tuy nhiên, người tiêu dùng cần tìm hiểu kĩ càng khi quyết định chi trả chi phí lắp đặt, tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái.

Địa chỉ tìm mua phụ kiện cửa nhôm kính cao cấp


3. Roto:

Thành lập ở Stuttgart vào năm 1935, Roto đã phát triển thành một trong những nhà sản xuất lớn và uy tín nhất trên toàn thế giới với lĩnh vực công nghệ phụ kiện cho cửa sổ, cửa ra vào. Công ty hoạt động dựa trên cam kết cùng khách hàng nhằm đem tới các giải pháp chất lượng, bền vững nhất cho căn hộ gia đình bạn. Các giải pháp này không chỉ đảm bảo tính an toàn mà còn tiết kiệm năng lượng, phù hợp linh hoạt với từng không gian thiết kế. Hiện nay, Roto có tới 13 chuỗi cơ sở cung ứng khắp các châu lục. Bên cạnh đó, tập đoàn còn sở hữu tới 40 công ty con đại diện và nhiều đối tác kinh doanh. Các dòng phụ kiện cửa nhôm kính tiêu biểu Roto cung cấp có thể kể đến: bản lề 3D, bánh xe cửa trượt, khóa đa điểm, khóa đơn điểm, bộ chốt rời cánh,... Đây là dòng phụ kiện chất lượng cao, đáp ứng tối ưu các tiêu chuẩn của người tiêu dùng quốc tế.

Hiện nay, Roto đã có showroom trưng bày sản phẩm và tư vấn khách hàng tại Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Khách hàng có thể trực tiếp ghé thăm để nhận được sự phục vụ tận tình nhất.

Thương hiệu phụ kiện cửa nhôm kính cao cấp



0
Chat Zalo