Year End Party 2022 - Chào năm cũ, sẵn sàng đón 2023 với nhiều thắng lợi mới

01.02.2023
Khép lại năm cũ 2022 với nhiều dấu mốc quan trọng và đáng nhớ, vào tối 30/12 vừa qua, chương trình Year End Party - Tất niên cuối năm 2022 của đại gia đình Khóa Huy Hoàng được diễn ra tại Nhà Hàng Sen Tây Hồ - Hà Nội

Khép lại năm cũ 2022 với nhiều dấu mốc quan trọng và đáng nhớ, vào 27 Tết Âm lịch vừa qua, chương trình Year End Party - Tất niên cuối năm 2022 của đại gia đình Khóa Huy Hoàng được diễn ra tại Nhà Hàng Sen Tây Hồ - Hà Nội


Bữa tiệc được diễn ra tại Nhà hàng Sen Tây Hồ - Hà Nôi

Bữa tiệc được diễn ra tại Nhà hàng Sen Tây Hồ - Hà Nội

Tại chương trình, Ban lãnh đạo công ty và hơn 700 thành viên đã có những giây phút cùng nhau nhìn lại những thành quả và hoạt động đáng nhớ trong năm 2022 cũng như là định hướng phát triển cho năm 2023 sắp tới. 

Bên cạnh đó, Year End Party cũng là dịp để vinh danh những thành viên đã đồng hành lâu năm cùng công ty; những thành viên có nhiều đóng góp và những cá nhân ưu tú nhất của Khóa Huy Hoàng trong suốt 1 năm qua.

Lễ vinh danh các CBCNV lâu năm

Lễ vinh danh các CBCNV lâu năm

Bốc thăm trúng thưởng cũng là một chương trình đáng được mong đợi nhất với cực nhiều phần quà hấp dẫn đã được trao tay như Máy giặt lồng ngang Samsung,Tủ lạnh Samsung, Máy lọc nước RO, Tai nghe Bluetooth Apple AirPods,..... Cùng rất nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Trao giải Nhất

Trao giải Đặc Biệt - 1 Máy giặt lồng ngang Samsung

Trao giải Năm

Trao giải Năm - Nồi cơm điện Philip

Khép lại năm 2022 với biết bao cảm xúc, Khóa Huy Hoàng xin gửi lời cảm chân thành nhất tới Quý khách hàng, Quý đối tác đã ủng hộ và tin dùng các sản phẩm, cảm ơn Ban lãnh đạo sáng suốt, đội ngũ nhân viên với nhiệt huyết và tự tin hết mình, để làm nên những thành công của Khóa Huy Hoàng hiện tại.

 Nhân dịp năm mới, Khóa Huy Hoàng xin kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác cùng toàn thể CBCNV trong đại gia đình Khóa Huy Hoàng một năm mới nhiều sức khỏe, an khang, thịnh vượng, vững bước thành công.


Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam


Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D - Nhà máy 3 : Lô 41D  Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/

Hotline: 1900 1764


0
Chat Zalo