Vì sao nên dùng khóa treo chống cắt cho cánh cổng nhà bạn?

11.11.2021
Cổng nhà luôn được coi là lớp phòng ngự đầu tiên của ngôi nhà bạn. Đây là vị trí tiếp giáp trực tiếp với không gian bên ngoài nên thường bị kẻ xấu nhòm ngó nhiều nhất cũng như dễ bị hư hỏng bởi nắng mưa. Nếu bạn cũng đang lo lắng về những điều đó thì hãy tham khảo ngay dòng khóa treo chống cắt với những ưu điểm tuyệt vời của nó nhé!

Không chỉ cổng nhà mà rất nhiều nhà còn sử dụng khóa treo cho cửa chính để bảo vệ cho ngôi nhà của mình. Đây cũng là vị trí thường bị kẻ xấu nhòm ngó nhiều nhất. Chúng sẽ tìm đủ mọi cách như cưa, phá, cắt còng ổ,.... để có thể đột nhập vào nhà của bạn. Bên cạnh đó, các loại khóa cổng nếu không được làm từ các chất liệu tốt khi tiếp xúc với khí hậu nắng mưa bên ngoài sẽ nhanh bị mòn và hỏng hóc, tạo điều kiện cho kẻ xấu. 

Với loại khóa được sử dụng chủ yếu ở ngoài trời như thế này bạn  nên chọn những loại khóa tốt có khả năng chống cắt và chịu được những điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Vậy nên hãy ưu tiên lựa chọn những loại khóa được làm từ đồng, hợp kim cao cấp để đảm bảo độ bền và an toàn khi sử dụng.


Vậy khóa treo chống cắt là gì?

Cùng thuộc dòng sản phẩm khóa treo nhưng Khóa treo chống cắt là loại ổ khóa được thiết kế đặc biệt hơn so với các loại Khóa treo Titanium thông thường với 2 tai che phủ gọng khóa có tác dụng chống cắt bằng kìm cộng lực, chống cưa,... Đồng thời, loại khóa này được sản xuất từ chất liệu đồng thau, thép cao cấp không gỉ, titanium, hợp kim... chống va đập mạnh, chịu được các tác động từ môi trường khí hậu ngoài trời.  Cơ chế khóa chống dò chìa, chống khoan cho bạn thêm sự an tâm khi sử dụng.

Ưu điểm của khóa treo chống cắt

  • Chức năng chống trộm tốt bởi 2 tai khóa kéo dài phủ lên gọng khóa chống cắt bởi kìm, chống cưa,...

  • Nhờ sản xuất từ các chất liệu cao cấp như đồng thau, titanium, thép không gỉ,...., khóa treo chống cắt có thể sử dụng bền bỉ, lâu dài trong điều kiện môi trường ngoài trời

  • Giá thành hợp lý, dễ sử dụng, hiệu quả cao.

  • Chìa khóa khó làm giả

  • Sản phẩm thường được sử dụng để khóa nhà, khóa xe, khóa tủ…

  • Một số ổ khóa chống cắt còn tích hợp còi hú ngay ổ khóa.

Mặc dù biết rằng khóa treo chống cắt có rất nhiều ưu điểm, phù hợp để sử dụng khóa cổng nhà. Tuy nhiên, để lựa chọn được một loại khóa treo chống cắt tốt, chất lượng an toàn, sử dụng bền bỉ, lâu dài thì lại là một vấn đề khác. Khi mua sản phẩm, bạn nên chọn các loại khóa có chất lượng tốt đến từ các thương hiệu uy tín từ trong nước hoặc nhập khẩu từ nước ngoài. Không nên sử dụng các loại khóa không rõ nguồn gốc, hàng giả hàng nhái bởi các loại khóa này thường được sản xuất từ các chất liệu không tốt như gang thép không chống gỉ sẽ khiến cho khóa không sử dụng ổn định, lâu dài, dễ hỏng hóc,... tạo điều kiện cho kẻ xấu gây nguy hiểm cho tài sản và tính mạng gia đình bạn.

Dưới đây là một số mẫu Khóa treo Huy Hoàng cao cấp chính hãng, an toàn chống cắt tốt tới từ thương hiệu Khóa Huy Hoàng với uy tín và chất lượng đã được chứng minh trên thị trường hơn 40 năm mà bạn có thể tham khảo: 

Khóa treo chống cắt đồng thau HC 10


Khóa treo chống cắt đồng thau HC 10

Thuộc dòng sản phẩm khóa treo cao cấp của Huy Hoàng.

Sản phẩm khóa treo chống cắt KTCCHC10 có vỏ khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau). Cầu khóa được làm bằng thép mạ phủ Ni + Cr, tăng cường khả năng bảo vệ bởi các tác động từ môi trường bên ngoài, phù hợp với điều kiện khí  hậu Việt Nam. Sản phẩm được thiết kế chìa răng bằng đồng thau, hệ thống bi được làm bằng đồng, lò xo bi được làm bằng inox cho khả năng vận hành trơn tru, êm ái. 

Các chi tiết bên trong khóa được sản xuất trên các thiết bị tự động tiên tiến nhất hiện nay mang đến sự an toàn và tiện lợi cao cho người sử dụng.

KTCCHC10 khi khoá không cần dùng chìa rất tiện lợi cho người sử dụng.

Tìm hiểu thêm: 6 bí quyết để bạn không bao giờ quên chìa khóa

Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm Tại đây!

Khóa treo chống cắt Titanium 10

Khóa treo chống cắt Titanium 10

Thuộc dòng sản phẩm khóa treo cao cấp của Huy Hoàng.

Sản phẩm khóa treo chống cắt KTCCTI10 làm bằng hợp kim Titanium an toàn cho môi trường và người sử dụng. Cầu khóa được làm bằng thép mạ phủ Ni + Cr, tăng cường khả năng bảo vệ bởi các tác động từ môi trường bên ngoài, phù hợp với điều kiện khí  hậu Việt Nam. Sản phẩm được thiết kế chìa răng bằng đồng thau, hệ thống bi được làm bằng đồng, lò xo bi được làm bằng inox cho khả năng vận hành trơn tru, êm ái. 

Các chi tiết bên trong khóa được sản xuất trên các thiết bị tự động tiên tiến nhất hiện nay mang đến sự an toàn và tiện lợi cao cho người sử dụng.

KTCCTI10 khi khoá không cần dùng chìa rất tiện lợi cho người sử dụng.

Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm Tại đây!

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo