Ưu điểm của khoá vân tay

10.05.2021
Với công nghệ ngày càng triển hiện nay, khóa điện tử có lẽ đã không còn xa lạ đối với nhiều người, Đây là loại khóa được dự đoán sẽ trở thành loại khóa rất phổ biến trong tương lai.

1. Khóa vân tay cao cấp mang thiết kế tinh sảo

Không thể phủ nhận những mẫu khóa vân tay cao cấp phải có điểm mạnh gì về thiết kế thì mới chiếm được sự ưu ái của khách hàng. Quả đúng như vậy, khóa vân tay điện tử mang xu hướng sang trọng và tinh tế phù hợp với nhiều không gian sống. Đặc biệt sản phẩm còn được tạo ra bằng chất liệu hợp kim kẽm nguyên chất. Tạo được độ bền cao, sự chắc chắn cùng với tuổi thọ khóa được lâu dài. Nếu một sản phẩm Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng thông minh mà đáp ứng được những tiêu chí về sự an toàn và thẩm mỹ. Thì liệu bạn có bỏ tiền ra để mua sản phẩm không nào?

2. Khóa vân tay cao cấp – phù hợp với nhiều không gian

Bạn có thể lựa chọn lắp đặt khóa vân tay điện tử ở căn hộ riêng, văn phòng, khách sạn, chung cư... Đó đều là những không gian phù hợp để lắp đặt khóa vân tay. Phù hợp với nhiều chất liệu cửa. Không những đem lại không gian an toàn đảm bảo mà còn giúp cho bạn có được sự tiện ích tốt nhất.

Nhưng cũng có một số câu hỏi cho rằng khóa vân tay điện tử có được lắp đặt ở ngoài trời không? Nếu còn băn khoăn vì điều này. Thì có thể hoàn toàn yên tâm về khả nang chống nước của dòng khóa vân tay điện tử cao cấp. Được lắp đặt ngay cả cửa cổng, cửa đại sảnh và cả cửa ban công. Điều này sẽ giúp cho bạn có thêm được nhiều sự lựa chọn hơn.

3. Ưu điểm vượt giới hạn về tính năng quản lý và xem lịch sử

So với các dòng khóa cơ truyền thống thì khóa vân tay cao cấp có thêm nhiều tính năng nổi trội. Và một trong số đó là khả năng quản lý và xem lịch sử người dùng. Điều này có thể giúp cho bạn dễ dàng quản lý hoạt động ra vào của từng cá nhân. Thuận tiện cho việc chủ nhà cho thuê phòng chung cư. Quản lý cũng như đảm bảo được sự an toàn cho khách thuê phòng. Hay quản lý của một văn phòng công ty có thể quản lý được nhân viên trong việc chấm công, ghi giờ...

4. Bạn có thể mua dòng khóa vân tay cao cấp ở đâu

Khóa vân tay điện tử HD06

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu khóa với các sản phẩm nổi bật. Nhưng khi lựa chọn bạn cũng cần cân nhắc thật kỹ xem địa chỉ đó có uy tín và đảm bảo hay không. Hãy để Khóa Huy Hoàng thay bạn lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất. Bởi:

  • Công ty Khóa Huy Hoàng được thành lập cách đây hơn 30 năm. Đã có 2 nhà máy sản xuất khóa trên tổng diện tích. Đạt được sản lượng 15 triệu sản phẩm/năm.
  • Có đội ngũ lãnh đạo, quản lý chuyên nghiệp, nhiệt huyết. Và có sự hợp tác với các chuyên gia đến từ Italy và Nhật Bản.
  • Nhiều năm liền, Khóa Huy Hoàng được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.

Đặc biệt với hai mẫu khóa vân tay điện tử cao cấp HD05 và HD06. Các tính năng chính của sản phẩm: Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa, Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa, Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB...

Khóa vân tay điện tử là dòng khóa thông minh bậc nhất hiện nay với rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các dòng khóa cơ truyền thông. Tuy nhiên, có thể người tiêu dùng Việt Nam hiện nay chưa thật sự hiểu rõ về Khóa vân tay điện tử nên vẫn còn phân vân, e dè với những câu hỏi như liệu có khó sử dụng, không quét được vân tay, hay dễ bị kẻ gian phá khóa,.... Nhưng thực tế thì không hề bạn nhé. Nếu bạn để ý thì tại rất nhiều công trình hiện đại hoặc thậm chí ngay trên phim ảnh trong nước hoặc nước ngoài, Khóa vân tay điện tử đã và đang được sử dụng tại khắp mọi nơi, từ nhà riêng cho đến văn phòng bởi những ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại. Và tại Việt Nam, Khóa Huy Hoàng tin chắc rằng loại khóa này sẽ trở thành một xu hướng nội thất được ưa thích trong tương lai tại bất cứ công trình nào.

Vậy quay trở lại với câu hỏi “ Vậy cuối cùng Khóa vân tay điện tử có những ưu điểm gì?”. Chúng ta sẽ có câu trả lời ngay sau đây nhé!

  1. Độ bảo mật cao: 

Nhắc đến “Khóa” là phải nghĩ ngay đến độ an toàn, bảo mật. Đây là chức năng cơ bản và sơ khai nhất của tất cả các loại Khóa cửa trượt, khóa cửa lùa nhôm kính cao cấp Huy Hoàng. Đối với các loại khóa vân tay điện tử thì tính năng này còn nổi trội hơn nhiều so với các loại khóa cơ thông thường khác do được ứng dụng các công nghệ cao như công nghệ sinh trắc học, dấu vân tay. Công nghệ này của Khóa vân tay điện tử có độ bảo mật cực cao vì dấu vân tay của mỗi người là độc nhất và không thể sao chép được và có thể mở khóa được trong vài giây chỉ với những thao tác cực kỳ đơn giản.

Khi lắp đặt khóa điện tử, bạn có quyền kiểm soát lịch sử truy cập, giám sát người ra vào nhà, hữu ích cho gia đình có con nhỏ, người cao tuổi, người giúp việc.

Ngoài ra, gia chủ có thể quyết định người mở cửa vào nhà trong khoảng thời gian nhất định bằng cách thiết lập ứng dụng, hạn chế việc thay đổi ổ khóa, sao chép chìa. Công nghệ hiện đại cho khả năng bảo mật cao bằng mật mã ảo, mở khóa bằng vân tay, cài mã mở cửa theo phân quyền khác nhau (master, user, guest)...

Một số dòng Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp uy tín còn được trang bị các tính năng như báo động khi có hiện tượng cạy phá khóa, nhiệt độ trong nhà tăng cao (nguy cơ hỏa hoạn).

Khóa vân tay điện tử có độ an toàn, bảo mật cao

  1. Không lo bị thất lạc chìa, quên chìa: 

Do sử dụng công nghệ vân tay vì vậy bạn không cần phải mang theo chìa mới có thể mở được cửa. Từ đó hạn chế những trường hợp như bị mất chìa, quên chìa hay bị kẻ gian trộm mất chìa khóa.

Đánh bay nỗi lo rơi hoặc mất chìa khóa

  1. Chủ động về thời gian: 

Do có thể tích hợp được nhiều vân tay cùng lúc vì vậy, tất cả các thành viên trong gia đình có thể đóng mở cửa ra vào bất cứ lúc nào mà không cần phải phụ thuộc vào nhau.

Các thành viên trong gia đình có thể đóng mở cửa mà không bị phụ thuộc

  1. Dễ dàng trong việc sử dụng: 

Việc sử dụng khóa vân tay rất dễ dàng. Các thành viên gia đình chỉ cần quẹt vân tay là mở được cửa. Đặc biệt là loại khóa này giải quyết được những vấn đề như quên mã số mở khóa, không nhớ vị trí để chìa,... ở người già và trẻ nhỏ.

Dễ dàng sử dụng

  1. Độ bền cao: Các sản phẩm khóa tay nắm vân tay điện tử thường được làm từ các vật liệu như hợp kim chống gỉ, vì vậy có độ 

  2. Có tính thẩm mỹ cao: Với những thiết kế hiện đại và tinh tế, loại khóa này chắc chắn sẽ là một điểm nhấn bắt mắt cho ngôi nhà của bạn.

Với những ưu điểm trên, Khóa vân tay điện tử chắc chắn sẽ trở thành loại khóa được ưa thích nhất tại bất cứ công trình nào từ nhà ở cho đến văn phòng.

Khóa Huy Hoàng tự hào là thương hiệu khóa số 1 Việt Nam với công nghệ sản xuất hàng đầu. Chúng tôi hiện có các sản phẩm khóa vân tay đẳng cấp thế giới nhưng với giá cả phải chăng đáp ứng được cho nhu cầu và tối ưu hóa cho người Việt. Với uy tín đã được khẳng định qua gần 40 năm, các sản phẩm của chúng tôi luôn khiến khách hàng hài lòng qua nhiều thế hệ

Đến với chúng tôi bạn sẽ được sở hữu những ổ khóa chính hãng, chất lượng với mức giá rẻ nhất thị trường. Ngoài ra khi đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn như  hỗ trợ lắp đặt, thời gian bảo hành sản phẩm khá dài, chế độ hậu mãi tận tình chu đáo. Không chỉ vậy với đội ngũ tư vấn luôn thấu hiểu khách hàng sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế và mục đích sử dụng của bạn.

Vậy hãy chọn cho mình một chiếc khóa vân tay Huy Hoàng ngay mà không còn phải lo lắng về chất lượng và mẫu mã nữa

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo