Ưu điểm của dòng khóa vân tay cao cấp

30.10.2018
Khóa vân tay cao cấp chống trộm được thiết kế dựa trên các tiêu chí đạt chuẩn về chất lượng cũng như nhu cầu của người sử dụng. Đem đến sự hài lòng và phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Nhưng để làm được điều đó, không chỉ một vài quy trình hay công đoạn có thể khẳng định được tất cả. Mà nó đòi hỏi cả về chất lượng nguyên vật liệu, kỹ thuật chuyên môn của nguồn nhân lực. Do đó, dòng san phẩm khóa vân tay điện tử cao cấp càng ngày càng được ưa chuộng hơn trên thị trường. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

1. Khóa vân tay cao cấp mang thiết kế tinh sảo

Không thể phủ nhận những mẫu khóa vân tay cao cấp phải có điểm mạnh gì về thiết kế thì mới chiếm được sự ưu ái của khách hàng. Quả đúng như vậy, khóa vân tay điện tử mang xu hướng sang trọng và tinh tế phù hợp với nhiều không gian sống. Đặc biệt sản phẩm còn được tạo ra bằng chất liệu hợp kim kẽm nguyên chất. Tạo được độ bền cao, sự chắc chắn cùng với tuổi thọ khóa được lâu dài. Nếu một sản phẩm khóa thông minh mà đáp ứng được những tiêu chí về sự an toàn và thẩm mỹ. Thì liệu bạn có bỏ tiền ra để mua sản phẩm không nào?

2. Khóa vân tay cao cấp – phù hợp với nhiều không gian

Bạn có thể lựa chọn lắp đặt khóa vân tay điện tử ở căn hộ riêng, văn phòng, khách sạn, chung cư... Đó đều là những không gian phù hợp để lắp đặt khóa vân tay. Phù hợp với nhiều chất liệu cửa. Không những đem lại không gian an toàn đảm bảo mà còn giúp cho bạn có được sự tiện ích tốt nhất.

Nhưng cũng có một số câu hỏi cho rằng khóa vân tay điện tử có được lắp đặt ở ngoài trời không? Nếu còn băn khoăn vì điều này. Thì có thể hoàn toàn yên tâm về khả nang chống nước của dòng khóa vân tay điện tử cao cấp. Được lắp đặt ngay cả cửa cổng, cửa đại sảnh và cả cửa ban công. Điều này sẽ giúp cho bạn có thêm được nhiều sự lựa chọn hơn.

3. Ưu điểm vượt giới hạn về tính năng quản lý và xem lịch sử

So với các dòng khóa cơ truyền thống thì khóa vân tay cao cấp có thêm nhiều tính năng nổi trội. Và một trong số đó là khả năng quản lý và xem lịch sử người dùng. Điều này có thể giúp cho bạn dễ dàng quản lý hoạt động ra vào của từng cá nhân. Thuận tiện cho việc chủ nhà cho thuê phòng chung cư. Quản lý cũng như đảm bảo được sự an toàn cho khách thuê phòng. Hay quản lý của một văn phòng công ty có thể quản lý được nhân viên trong việc chấm công, ghi giờ...

4. Bạn có thể mua dòng khóa vân tay cao cấp ở đâu

Khóa vân tay điện tử HD06

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu khóa với các sản phẩm nổi bật. Nhưng khi lựa chọn bạn cũng cần cân nhắc thật kỹ xem địa chỉ đó có uy tín và đảm bảo hay không. Hãy để Khóa Huy Hoàng thay bạn lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất. Bởi:

  • Công ty Khóa Huy Hoàng được thành lập cách đây hơn 30 năm. Đã có 2 nhà máy sản xuất khóa trên tổng diện tích. Đạt được sản lượng 15 triệu sản phẩm/năm.
  • Có đội ngũ lãnh đạo, quản lý chuyên nghiệp, nhiệt huyết. Và có sự hợp tác với các chuyên gia đến từ Italy và Nhật Bản.
  • Nhiều năm liền, Khóa Huy Hoàng được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.

Đặc biệt với hai mẫu khóa vân tay điện tử cao cấp HD05 và HD06. Các tính năng chính của sản phẩm: Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa, Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa, Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB...

Xem thêm: 

Tư vấn cho bạn cách lắp đặt khóa vân tay điện tử đúng chuẩn

Tư vấn sử dụng khóa chống trộm tay gạt đúng cách


Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Website: https://khoahuyhoang.com

Facebook : https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/

Hotline: 19001264

Email: info@huyhoanglock.com.vn

0
Chat Zalo