TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG SHOWROOM KHÓA HUY HOÀNG TẠI Q3, TP. HỒ CHÍ MINH

24.10.2022
Ngày 14/10/2022 vừa qua, Showroom mới nhất với quy mô 8 tầng hiện đại của Khóa Huy Hoàng đã chính thức được khai trương tại 384/1 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Chương trình diễn ra hết sức sôi nổi với hơn 300 đối tác, nhà phân phối, khách hàng đến từ nhiều công ty, đơn vị tham dự.
Ngày 14/10/2022 vừa qua, Showroom mới nhất của Khóa Huy Hoàng - Một trong những công ty sản xuất khóa và phụ kiện cửa hàng đầu Việt Nam đã chính thức được khai trương tại 384/1 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Buổi khai trương đã diễn ra hết sức sôi nổi và tốt đẹp với sự tham dự của hơn 300 đối tác, nhà phân phối, nhà thầu, chủ đầu tư,... đến từ các công ty, đơn vị khác nhau.

Lễ khai trương tưng bừng tại Showroom mới

Tọa lạc tại Quận trung tâm, Showroom tại TP.HCM được coi là showroom lớn nhất của Khóa Huy Hoàng tại thời điểm hiện đại. Với sự chuẩn bị trong nhiều tháng, công trình đã được hoàn thành xong với quy mô 8 tầng hiện đại rộng hơn 80m2 mặt sàn mỗi tầng.  Bên trong được bài trí khoa học, từng đường nét, từng cách sắp xếp đều được các kiến trúc sư, nhà thiết kế của Khóa Huy Hoàng đắn đo, nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa vào thi công lắp đặt. Các sản phẩm được phân bổ theo các khu vực tương ứng với các phong cách thiết kế khác nhau như hiện đại, tân cổ điển, cổ điển,...  Nhằm giúp người tham quan có thể dễ dàng xem và trải nghiệm, cũng như có thêm gợi ý để lựa chọn những mẫu khóa sao cho phù hợp với nhu cầu và thẩm mỹ cá nhân.

Các dòng sản phẩm được trưng bày tại đây bao gồm những dòng sản phẩm cao cấp tiêu chuẩn Châu  u, khóa cửa gỗ, khóa cửa nhôm kính, các dòng khóa vân tay điện tử cùng rất nhiều những loại phụ kiện cửa tiện ích khác,... đem đến những giải pháp an ninh toàn diện và trải nghiệm tiện nghi đến cho các công trình.

Bên trong Showroom Khóa Huy Hoàng

Tại tầng 1, các sản phẩm tiêu chuẩn Châu Âu được trưng bày. Toàn bộ những mẫu trưng bày tại đây đều là những sản phẩm cao cấp nhất mà Khóa Huy Huy Hoàng tìm kiếm và hợp tác OEM với những chuyên gia hàng đầu trên thế như Pasini – Italy, HeleH – Italy, Abus – Đức,.... để mang đến trải nghiệm đẳng cấp quốc tế cho người sử dụng về cả chất lượng và thẩm mỹ. Khóa Huy Hoàng tin rằng, khi tới tham quan tầng 1, khách tham quan sẽ vô cùng ấn tượng với các sản phẩm được thiết kế theo phong cách tân cổ điển đậm chất hoàng gia Châu Âu, tinh tế trên từng chi tiết, thu hút từ mọi góc nhìn tại đây.

Tầng 1 trưng bày các sản phẩm tiêu chuẩn Châu Âu

Còn nếu bạn đang tìm hiểu các thiết kế mang phong cách tân cổ điển thì Tầng 2 của Showroom Khóa Huy Hoàng chính xác là nơi bạn nên đến. Cùng với không gian trưng bày đầy tính nghệ thuật cao, các sản phẩm khóa và phụ kiện cửa Huy Hoàng tại đây đều mang vẻ tinh tế với những đường cong nhẹ nhàng, gợi cảm, tuyệt mỹ của phong cách tân cổ điển được chạm khắc và dập nổi một cách tài tình trên từng chi tiết. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu cái đẹp, sự sang trọng và hoàn mỹ của phong cách kiến trúc này

Tầng 2 trưng bày các sản phẩm phong cách tân cổ điển

Song song với phong cách cổ điển thì không thể không nhắc đến phong cách hiện đại. Tại Tầng 3 của showroom, khách tham quan sẽ được trải nghiệm những công nghệ hiện đại nhất trong lĩnh vực an ninh. Nổi bật là công nghệ quét vân tay sinh trắc học tiên tiến nhất hiện nay, giúp việc mở khóa đơn giản chỉ với “1 chạm” mà không cần chìa với các loại khóa vân tay điện tử Huy Hoàng. Cùng với đó là hàng loạt những tính năng nổi trội khác như: nhật ký mở cửa, chế độ luôn mở, cảnh báo phá khóa, chế độ mã giả… mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho một ngôi nhà thông minh.
Cùng với đó, các dòng sản phẩm khóa và phụ kiện của đồng bộ dành cho cửa nhôm kính chất lượng,  giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều hệ nhôm thông dụng như Xingfa, 55,... cũng được trưng bày tại đây.  Tất cả đều được sản xuất từ vật liệu hiện đại, đạt chuẩn quốc tế như Inox, hợp kim, thép,... với những màu sắc trang nhã như trắng bạc, đen, ghi,... sẵn sàng để tô điểm cho những công trình hiện đại.


Với 43 năm hình thành và phát triển, Khóa Huy Hoàng tự hào là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm khóa và phụ kiện cửa cao cấp, mang đến những giải pháp an toàn, tiện nghi cho hàng triệu công trình Việt.
Hi vọng rằng, sự xuất hiện của Khóa Huy Hoàng tại Thành phố Hồ Chí Minh cùng với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, không gian nội thất sang trọng và trải nghiệm mua sắm tuyệt vời sẽ làm hài lòng Quý khách khi ghé thăm!

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam


Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D - Nhà máy 2 : Lô 41D  Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/

Hotline: 1900 1764


0
Chat Zalo