Trang trí phụ kiện nhà tắm sang chảnh vừa túi tiền

29.09.2017
Không gian nhà tắm tinh tế luôn là niềm tự hào của chủ nhân một ngôi nhà. Qua các tips đơn giản sau đây, bạn có thể tạo ra vẻ sang trọng thu hút đó cho gia đình mình chỉ với một số phụ kiện phòng tắm.

1. Sử dụng hệ thống đèn cho phòng tắm:

Ánh sáng tinh tế sẽ góp phần rất lớn tạo nên không gian sang trọng cho phòng tắm nhà bạn. Bạn có thể chọn loại đèn bóng nhỏ với ánh sáng nhẹ nhàng, mang dáng dấp cổ điển. Nếu là con người nghiêng nhiều hơn về vẻ đẹp hiện đại, tối giản, bạn hãy thử dùng đèn với ánh sáng rõ ràng, chiếu toàn bộ diện tích phòng tắm, làm nổi bật từng đường nét nội thất và chi tiết phụ kiện. Bên cạnh đó, đèn chùm cũng là lựa chọn vô cùng khéo léo. Một chùm đèn đặt giữa trần nhà sẽ lập tức gây ấn tượng về sự quý phái, trang nhã với người sử dụng. Tùy vào kích thước, bố cục phòng tắm, bạn nên cân nhắc hợp lí số lượng và vị trí các chùm đèn.



2. Sử dụng tấm gương sang trọng cho phòng tắm:

Một tấm gương khổ lớn là phụ kiện phòng tắm không thể thiếu, sẽ giúp bạn tạo hiệu ứng "nới rộng" không gian cho phòng tắm. Đặc biệt, nếu bạn lựa chọn kiểu gương với viền trang trí cầu kì hơn một chút như: viền chạm khắc nổi, viền mạ vàng đồng, viền lượn sóng,...phòng tắm sẽ trở nên cực kì nổi bật và "sang chảnh". Không cần đầu tư quá nhiều tâm sức vào lựa chọn màu sơn hay kiểu dáng tất cả vật dụng, chỉ với riêng tấm gương ấn tượng như vậy, bạn đã nâng phòng tắm gia đình lên một đẳng cấp mới của tính thẩm mĩ và thanh nhã. Ngoài ra, hãy chú ý vị trí đặt tấm gương sao cho hình ảnh phản chiếu bao quát nhất những nét đẹp căn phòng.


3. Phụ kiện tượng đồng cho nhà tắm:

Nghe có vẻ mới lạ, song, ý tưởng trưng bày các bức tượng bằng đồng, thủy tinh hay mạ vàng trong phòng tắm rất phù hợp với nhà tắm với nhiều kệ để đồ. Vẻ lấp lánh nơi những bức tượng này sẽ khiến cả căn phòng trở nên lung linh và ấn tượng kì lạ. Người sử dụng sẽ lập tức có ấn tượng về sự sang trọng, xa hoa và đẳng cấp của chủ nhân phòng tắm có sắp xếp phụ kiện này. Tất nhiên, nếu có thể, bạn nên dùng tượng có màu sắc hòa hợp với phụ kiện phòng tắm khác như tay nắm cửa bằng đồng, vách kính phòng tắm hay kệ để đồ. Sự phối hợp khéo léo này sẽ càng làm tăng vẻ trang nhã cho nhà tắm.

4. Sử dụng rèm phòng tắm trang nhã:

Một cách làm đẹp cho phòng tắm khác không quá phức tạp song lại đem tới hiệu quả tuyệt vời - rèm phòng tắm. Tấm rèm dày với màu sắc nhã nhặn buông trước bồn tắm sẽ tạo nên ấn tượng đầy kín đáo, ý nhị và tinh tế cho căn phòng. Tùy vào màu sắc, bố cục phòng tắm, bạn có thể chọn mua loại rèm phù hợp. Sắc màu tấm thảm nên hòa hợp hoàn hảo với màu tường, màu trần phòng tắm. Độ rủ cũng như chất liệu rèm góp phần làm nên phong cách căn phòng. Rèm mỏng thanh thoát sẽ tạo cái nhìn phóng khoáng, mong manh. Rèm xù xì đem đến cái nhìn ấm áp, đầy thân thiện, gần gũi. Rèm rủ lại mang đến cảm giác bình yên, thư giãn tối đa.


5. Sử dụng giấy dán tường họa tiết tinh tế cho phòng tắm:

Vách kính phòng tắm tuy đem lại cảm giác sạch sẽ nhưng vẫn có phần tẻ nhạt, đơn điệu. Nếu muốn đem lại trải nghiệm mới mẻ khi sử dụng phòng tắm, bạn đơn giản chỉ cần sử dụng giấy dán tường. Tất nhiên, loại giấy dán tường này cần có chất lượng phù hợp với môi trường ẩm ướt. Đồng thời, họa tiết sang trọng, tinh tế sẽ góp phần "thay áo mới" cho vách tường nhà tắm cũ nhạt nhòa. Qua đó, chủ nhân phòng tắm hoàn toàn thể hiện được phong cách cá nhân qua màu sắc, hình vẽ trên tấm giấy to bản. Đây thực sự là cách thức thông minh để tân trang phụ kiện phòng tắm!


0
Chat Zalo