Top fan cực chất - Quà tặng chất ngất

23.05.2023
Chào Hạ sang và mừng sinh nhật tuổi 44, Khóa Huy Hoàng rộn ràng triển khai chương trình “Top fan cực chất - Quà tặng chất ngất”. Một mùa hè nữa lại đến, bạn đã sẵn sàng để bắt đầu một mùa hè “nóng bỏng” cùng Huy Hoàng chưa? Đọc kỹ những thông tin dưới đây để hiểu hơn về sự kiện thú vị này nhé.

Chào Hạ sang và mừng sinh nhật tuổi 44, Khóa Huy Hoàng rộn ràng triển khai chương trình “Top fan cực chất - Quà tặng chất ngất”.  Một mùa hè nữa lại đến, bạn đã sẵn sàng để bắt đầu một mùa hè “nóng bỏng” cùng Huy Hoàng chưa? Đọc kỹ những thông tin dưới đây để hiểu hơn về sự kiện thú vị này nhé.

 

Chương trình minigame lần này nằm trong sự kiện chào mừng kỷ niệm 44 năm thành lập công ty. Một hành trình mới lại chuẩn bị được bắt đầu với những dự định và mục tiêu mới. Sự kiện giống như một món quà tri ân đến toàn thể khách hàng - người luôn quan tâm và ủng hộ Khóa Huy Hoàng trong suốt quá trình phát triển. Đây là động lực để Khóa Huy Hoàng không ngừng cố gắng phát triển và hoàn thiện từng ngày để đem đến những sản phẩm chất lượng, giúp bảo vệ mọi giá trị của cuộc sống.

Thời gian diễn ra trong hai giai đoạn:

- Giai đoạn 1: 22/05/2023 - 22/06/2023

- Giai đoạn 2: 23/06/2023 - 23/07/2023

Giai đoạn đầu tiên này có gì? TẤT CẢ CÁC FAN CỨNG của Khóa Huy Hoàng tính đến thời điểm xét duyệt ngày 22/06/2023 sẽ nhận được một phần quà là BÌNH GIỮ NHIỆT CAO CẤP.

Giai đoạn 2 có gì? Những phần quà hấp dẫn này sẽ sớm được tiết lộ, theo dõi page Khóa Huy Hoàng  để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức quan trọng nào nhé.

Làm thế nào để trở thành fan cứng của Khóa Huy Hoàng?

Để trở thành top fan của Khóa Huy Hoàng, bạn chỉ THÍCH/FOLLOW fanpage và tích cực tương tác với các bài đăng. Hướng dẫn chi tiết sẽ được Huy Hoàng chia sẻ trên trang, đừng quên theo dõi để biết cách làm nhé.

Một vài lưu ý nhỏ về chương trình 

Nhằm đảm tính công bằng cho tất cả người chơi, dưới đây là một số lưu ý của chương trình bạn cần biết: 

- Giải thưởng không được quy đổi thành tiền mặt.

- Người tham gia phải có tài khoản cá nhân trên 300 người (để ở chế độ công khai). Tài khoản phải có cập nhật bài viết cá nhân và tương tác với bạn bè. Trong trường hợp tài khoản ảo chỉ để săn minigame trúng thưởng, Khóa Huy Hoàng có quyền xem xét và từ chối tính hợp lệ của các nick ảo này.

- Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, khiếu nại liên quan đến chương trình, Khóa Huy Hoàng sẽ trực tiếp giải quyết và quyết định của Khóa Huy Hoàng sẽ là kết quả cuối cùng.

------------------------------------------

 

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

 

 
0
Chat Zalo