Tìm hiểu về chốt cremone của Khóa Huy Hoàng

08.06.2022
Cremone hay chốt khóa clemon chắc hẳn đã trở nên rất quen thuộc với nhiều người. Nhưng để hiểu rõ đặc điểm và các loại cremone của Khóa Huy Hoàng để đưa ra lựa chọn phù hợp cho gia đình mình, mời bạn theo dõi trong bài viết này nhé!

Chốt cửa gỗ xoay cremone là dòng sản phẩm thông dụng của Khóa Huy Hoàng. Điểm đặc biệt của cremone là sự tiện lợi khi sử dụng. Sản phẩm chỉ cần 1 thao tác đã có thể khóa 2 điểm trên và dưới của cánh cửa. Chốt xoay cremone thường được sử dụng cho cửa 2 cánh trở lên.

Cremone Huy Hoàng với các chất liệu đồng thau, hợp kim, tôn thép được phân loại thành các mã sản phẩm với công dụng như sau:

- Cremone 02: Sử dụng cho cửa chính, cửa ra vào 2 cánh trở lên

KEHC02

- Cremone 03: Kích thước nhỏ hơn cremone 02. Sử dụng cho cửa sổ 2 cánh trở lên

KEHCR02

- Cremone 06: Bộ cremone có khóa, sử dụng cho cửa chính, cửa ra vào 2 cánh trở lên (thường sử dụng cho các bộ cửa có kính)

KEHC06-PVDGO

- Cremone 07: Kích thước tương tự như bộ cremone 03. Là bộ cremone tay gập, sử dụng cho cửa sổ 2 cánh trở lên

KE07-S

- Cremone 08: Kích thước tương tự như bộ cremone 02. Là bộ cremone tay gập, sử dụng cho cửa chính, cửa ra vào 2 cánh trở lên

KEEX08-ZVA

- Cremone 09: Bộ cremone cỡ đại, sử dụng cho cửa chính, cửa đại sảnh cỡ lớn

KEHC09 - PVDGO

 

Chốt cremone là sản phẩm có tác dụng cố định cả trên và dưới, giúp cửa tránh bị va đập, bảo vệ cánh cửa cùng sự an toàn của người sử dụng. chốt âm cửa. Bao gồm các bộ phận tay ốp, thanh Cremone cửa, bâu đơn, bâu kép, bâu nhọn kết hợp ăn khớp với nhau, chốt Cremone Huy Hoàng được mệnh danh là: “Người bạn đồng hành” hoàn hảo cho cả cửa 2 và 4 cánh.

Là nhà sản xuất khóa và phụ kiện cửa chuyên nghiệp từ năm 1979, Khóa Huy Hoàng luôn không ngừng nỗ lực nhằm đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tuyệt vời, góp phần cùng gia chủ tạo nên cuộc sống tiện nghi, hạnh phúc, thịnh vượng. Điển hình như chốt cửa gỗ Cremone ( clemon) Huy Hoàng là sản phẩm không những sở hữu ưu điểm vượt trội về thiết kế sang trọng, chất lượng an toàn mà còn “đốn tim” các gia đình Việt bởi sự đa dạng trong ứng dụng.

➡️➡️➡️ Tham khảo thêm bài viết: Bí quyết chọn mua cửa nhôm kính chất lượng

Hãy cùng cầu thủ Duy Mạnh – Đại sứ thương hiệu của Khóa Huy Hoàng tìm hiểu 101 cách sử dụng của chốt Cremone bạn nhé!

Cửa chính là ấn tượng đầu tiên khi bước vào nhà, cũng là nơi gia chủ gửi gắm những giá trị thẩm mỹ của riêng mình. Thấu hiểu được điều này, khóa Huy Hoàng đã mang đến cho quý khách hàng những các loại khóa chốt cremone cửa gỗ với sự tinh tế trong từng đường nét thiết kế lẫn ý nghĩa hoa văn trên sản phẩm.

Cửa sổ là thường là nơi đón gió, một chiếc chốt cremone cửa sổ Huy Hoàng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo vừa đảm bảo thẩm mỹ, vừa ngăn chặn tình trạng va đập cửa, giúp cho cửa sổ nhà bạn luôn đẹp và bền cùng năm tháng

 

Đây là một ứng dụng tưởng chừng như khá mới mẻ nhưng lại mang đến sự tiện dụng không ngờ đối với các gia đình. Với ưu điểm là cố định cửa cả trên và dưới, chốt Cremone Huy Hoàng sẽ giúp tủ bếp nhà bạn đảm bảo an toàn khi sử dụng, cũng như tô điểm thêm cho nơi đây sự tinh tế và mang đến sự sang trọng đỉnh cao

 

Khóa Huy Hoàng hi vọng với những gơi ý trên đây, bạn sẽ có sự lựa chọn tốt nhất để bảo vệ cho ngôi nhà cửa mình cũng như tô điểm thêm những nét tinh tế cho không gian sống của mình.

Nếu bạn cần tư vấn thêm về cách sử dụng chốt cài cửa nhôm cửa cremone hay muốn nhận báo giá cremone của Huy Hoàng, đừng ngần ngại gọi ngay tới số điện thoại 0243 266 5301 để nhận hỗ trợ nhé!

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo