Thay đổi không gian cùng phòng tắm kính

17.10.2017
Trong thiết kế phòng tắm hiện nay, xu hướng sử dụng phòng tắm kính đang trở nên phổ biến, bởi lẽ không gian phòng tắm không chỉ đẹp và hiện đại mà còn trở nên tiện nghi và ấn tượng hơn

Trong thiết kế phòng tắm hiện nay, xu hướng sử dụng phòng tắm kính đang trở nên phổ biến, bởi lẽ không gian phòng tắm không chỉ đẹp và hiện đại mà còn trở nên tiện nghi và ấn tượng hơn. Chình vì lẽ đó là bất cứ ai đã từ sử dụng phòng tắm kính đều rất hài lòng và chắc chắn rằng sau một ngày  làm việc mệt mỏi, họ chỉ muốn trở về tổ ấm của mình, được thả mình thư giãn và gột bỏ mọi bụi bẩn trong căn phòng tắm đặc biệt này.

Phòng tắm kính được tạo nên từ những tấm kính cường lực được ghép lại với nhau bởi những phụ kiện đi kèm, những tấm kính này phải đảm bảo tiêu chuẩn về độ bền chắc, chịu được áp lực lớn của nhiệt độ và sự thay đổi thời tiết đặc biệt phải chịu được lực va đập mạnh. Phụ kiện cửa nhôm an toàn cao cấp chính hãng Huy HoàngĐối với phụ kiện đi kèm phải chính hãng, đảm bảo về chất liệu cũng như được nhập khẩu từ những đơn vị uy tín.

Phòng tắm kính có thể lắp đặt trong mọi không gian thế nhưng phù hợp nhất là cho những nhà tắm có diện tích khiêm tốn, sử dụng các tấm kính có độ dày vừa phải thậm chí khá mỏng nên sẽ không mất quá nhiều diện tích lắp đặt. Mặt khác sự sáng bóng và trong suốt của kính sẽ tạo độ sáng, thoáng và liền mạch cho không gian, bạn sẽ cảm thấy không gian phòng tắm rộng hơn mà không bị chia nhỏ và không còn bí bách như những phòng tắm thông thường.

Đặc biệt với phòng tắm kính bạn sẽ mang lại sự sạch sẽ khô thoáng hạn chế tình trạng nước bắn tràn ra ngoài, bạn có thể thoải mái xả nước, giặt giũ mà không lo sàn nhà bị ướt, bẩn hay trơn trượt. Đây chính là lí do vì sao phòng tắm kính được xem là giải pháp hoàn hảo cho những phòng tắm hạn chế về diện tích.

Thay đổi không gian cùng phòng tắm kính

Phòng tắm kính tạo không gian ấm áp hơn

Không chỉ mang đến sự thông thoáng, sạch sẽ cho nhà tắm, phòng tắm kính còn tạo nên một không gian ấm cúng khi trời trở lạnh và mát mẻ trong những ngày nắng nóng. Phòng tắm kính tích hợp khá nhiều ưu điểm vượt trội cả về vẻ đẹp lẫn công năng sử dụng không những thế còn tô điểm cho kiến trúc tổng thể của cả ngôi nhà.

Sử dụng phòng tắm kính bạn sẽ luôn có cảm giác thoải mái, dễ chịu bởi không gian luôn sạch sẽ, thoáng mát và khô ráo. Đặc biệt với tác dụng giữ nhiệt vào mùa đông phòng tắm kính sẽ mang lại cho bạn cảm giác ấm áp bởi những vách kính kiên cố có khả năng chắn gió lùa rất tốt, bạn không còn cảm giác lo sợ khi nghĩ đến chuyện tắm giặt giữa cái lạnh của mùa đông.

>>> Tìm hiểu thêm: Tay nắm cửa lùa nhôm kính chính hãng, đa dạng mẫu mã

Phòng tắm kính phù hợp với mọi không gian

Phòng tắm kinh với nhiều kiểu dáng, hình khối và kích thước khác nhau nên thích hợp với mọi không gian, tùy theo diện tích của phòng tắm sẽ có những mẫu mã tương ứng phù hợp.

Nếu phòng tắm có diện tích rộng bán có thể thoải mái lựa chọn những mẫu vách kính mà bạn yêu thích, còn với những phòng tắm nhỏ bạn nên chọn những vách tắm kính vát góc để có thể tận dụng tối ưu những diện tích trống không sử dụng của căn phòng hoặc bạn cũng có thể chọn dạnh vách kính đứng để tiết kiệm không gian

Phòng tắm kính phù hợp với mọi không gian

Với những ưu điểm tuyệt vời về tính thẩm mỹ, độ bền, lại đảm bảo an toàn khi sử dụng, có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, nên phòng tắm kính là lựa chọn hàng đầu của nhiều hộ gia đình hiện nay. Tuy nhiên, khi chọn mua phụ kiện phòng tắm kính hay lắp đặt phòng tắm kính bạn nên đến những địa chỉ tin cậy để đảm bảo chọn được những sản phẩm chính hãng, cao chất và chất lượng.

Công ty TNHH Khóa Huy Hoàng đơn vị cung cấp Phụ kiện tay đẩy hơi cửa thủy lực cao cấp chính hãng vách tắm kính hàng đầu Việt Nam, những sản phẩm của chúng tối được làm từ 100% chất liệu inox đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Với mẫu mã đa dạng bạn có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm phù hợp với điều kiện và mục đích sử dụng của mình.

Hãy để Công ty TNHH Khóa Huy Hoàng được đồng hành cùng bạn trong hành trình trang trí và hoàn thiện không gian phòng tắm cũng như nội thất của căn nhà thân yêu.

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo