Tháp Doanh Nhân - nét đẹp chuẩn mực của phong cách hiện đại

30.03.2022
Tháp Doanh nhân - Thanh Bình Hà Đông là công trình tiêu biểu của phong cách kiến trúc hiện đại mà Khóa Huy Hoàng hân hạnh trở thành đối tác. Các loại khóa và phụ kiện cửa được lựa chọn đưa vào công trình đều được sản xuất từ các vật liệu tốt nhất đồng thau, inox 304,... cùng kiểu dáng hợp thời đáp ứng những yêu cầu khắt khe của chủ đầu tư. Hãy cùng xem chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!
Kiến trúc hiện đại là phong cách kiến trúc mà ở đó , vẻ đẹp của công trình được toát lên từ chính những đường nét đơn giản và nhất quán, màu sắc trung tính và đầy tính ứng dụng làm bao người yêu thích. Những căn hộ hiện đại luôn mang lại cho gia chủ sự thoải mái, tiện nghi và dễ chịu nhất.
Đặc điểm của phong cách kiến trúc hiện đại: 
- Tập trung vào hình khối, đường nét các chi tiết rõ ràng, sạch sẽ
- Cách tổ chức, bố cục không gian đều được thiết kế đơn giản, có công năng riêng
- Màu sắc hiện đại, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng
- Thường có sự kết hợp với thiên nhiên như ánh sáng, cây xanh,...


Và công trình Tháp Doanh nhân tại Hà Đông, Hà Nội cũng là một tiêu biểu của phong cách này mà Khóa Huy Hoàng hân hạnh được trở thành đối tác. Các loại khóa và phụ kiện cửa được lựa chọn đưa vào công trình đều được sản xuất từ các vật liệu tốt nhất đồng thau, inox 304,... cùng kiểu dáng hợp thời đáp ứng những yêu cầu khắt khe của chủ đầu tư với những đặc trưng sau: 


- Bộ sản phẩm là sự kết hợp của các hình khối cơ bản, rõ ràng. Tất cả các đường nét đều hướng đến sự đơn giản, tinh tế.
- Công năng sử dụng ở phần tay nắm là điểm nhấn của thiết kế, bộ sản phẩm đặc biệt chú trọng đến các đặc điểm nhân trắc học của người Việt Nam.
-Sử dụng màu đồng đen, trắng bóng, và vàng gold để làm nổi bật hình khối của bộ sản phẩm, phù hợp với các màu vật liệu nhôm phổ thông trên thị trường.
Bên cạnh những ưu điểm trong thiết kế sản phẩm, yếu tố an toàn của bộ sản phẩm cũng là một ưu điểm lớn của bộ sản phẩm Hiện Đại nói riêng và tất cả các sản phẩm của Khóa Huy Hoàng nói chung.
Bộ sản phẩm không chỉ là một lớp bảo vệ chắc chắn, an toàn cho cư dân mà còn là mà một mảnh ghép không thể thiếu giúp tôn trọn lên nét đẹp năng động, hiện đại đúng với cái tên của Tòa Tháp Doanh Nhân.

  >>> Xem thêm các sản phẩm khóa cửa của Huy Hoàng TẠI ĐÂY

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội
Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/
Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo