Tâm lý lựa chọn khóa vân tay sai lầm của nhiều người

09.10.2018
Khi khóa vân tay đang được nhiều người lựa chọn làm thiết bị bảo vệ an ninh cho không gian sống, làm việc. Thì kèm theo đó là những sản phẩm khóa kém chất lượng lợi dụng thời cơ để bán ra thị trường. Hoặc nếu bạn chọn được địa chỉ uy tín mà không chú ý đến những lưu ý khi lắp đặt khóa vân tay thì sẽ rơi vào những quan điểm sai lầm khi sử dụng khóa vân tay điện tử. Tại sao lại như vậy? Hãy tìm hiểu qua bài viết chia sẻ dưới đây.

Tâm lý lựa chọn khóa vân tay sai lầm của nhiều người

1.Tâm lý ưu tiên lựa chọn sản phẩm giá rẻ

Đây là tâm lý mà còn rất nhiều người đang có. Không phải ngẫu nhiên mà từ xưa ông cha ta đã có câu “Tiền nào của nấy” . Mà phải trải qua những chiêm nghiệm từ cuộc sống mà có. Tuy không thể đánh đồng tất cả những sản phẩm giá rẻ là chất lượng kém. Nhưng thường về chất lượng sẽ không thể bằng những sản phẩm chính hãng được.

Đặc biệt, đối với các thiết bị điện tử có tính năng thông minh thì càng không nên lựa chọn sản phẩm giá rẻ, không được đảm bảo về chất lượng. Bởi đây là thiết bị có đặc điểm nổi bật là bảo vệ an ninh cho gia đình, văn phòng,.. nơi bạn sinh sống và làm việc. Vậy nên, vấn đề về bảo mật đối với những sản phẩm kém chất lượng sẽ không được đề cao. Ví dụ như, dấu vân tay giả có thể dễ dàng qua mắt được bộ phận nhận dạng dấu vân tay.

Chính vì vậy, trước khi chọn mua sản phẩm khóa vân tay. Bạn cần có sự tìm hiểu nhất định về địa chỉ uy tín và những vấn đề liên quan như: cấu tạo, chế độ bảo hành,… của công ty khóa đó như thế nào. Đừng vì giá thành mà lựa chọn sai lầm loại khóa vân tay điện tử không chính hãng.

2.Khi chọn mua không chú ý tính phù hợp về chất liệu và thiết kế cửa

Loại Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp có thể lắp đặt được cho nhiều loại cửa như: cửa gỗ, cửa kính, cửa sắt… Nhưng cần phải có những lưu ý nhất định đối với chất liệu cũng như kích thước khi thiết kế của các loại chất liệu cửa.

Đối với các chất liệu cửa gỗ cao cấp, gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, cửa sắt… đều có thể lắp đặt khóa vân tay. Bạn sẽ chỉ cần chú ý đến kích thước về độ rộng, độ dày của cửa phù hợp đối với cửa gỗ. Và chưa được lắp đặt khóa đối với cửa sắt. Hoặc khi bạn có thích mẫu khóa vân tay nào thì cũng cần xem thiết kế của khóa có phù hợp với cửa của nhà mình không?

3.Sai lầm nếu sử dụng khóa vân tay không xét đến điều kiện thời tiết

Tùy vào vị trí lắp đặt khóa cửa thông minh ở vị trí nào mà bạn cần lựa chọn các tiêu chí phù hợp nhất. Ví dụ như, nếu bạn lựa chọn lắp khóa ở các căn hộ trong nhà. Không tiếp xúc trực tiếp với nắng mưa thì không cần quá chú trọng chất liệu chống nước, chống gỉ. Nhưng với việc lắp đặt khóa ở ngoài trời thì cần đặc biệt chú ý đến vấn đề trên. Để đảm bảo cho khóa luôn được bền, chắc chắn và hoạt động tốt nhất.

>>> Tìm hiểu thêm: Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng

4.Quá coi trọng về hình thức của khóa

Khi xem các sản phẩm khóa vân tay điện tử thì nhiều người quá đề cao tiêu chí đẹp. Mà quên tìm hiểu nguyên lý, cấu tạo của khóa có phù hợp với điều kiện, kích thước cửa nhà mình hay không. Và tùy vào việc lắp đặt ở cửa chính và cửa phòng sẽ có những tiêu chí khác nhau. Nếu cảm thấy phân vân chưa biết chọn sản phẩm nào thì bạn có thể tham khảo tư vấn của nhân viên công ty khóa uy tín.

Mẫu khóa vân tay điện tử cao cấp của công ty Khóa Huy Hoàng

Khóa vân tay điện tử HD05

Công ty khóa Huy Hoàng nổi tiếng với các sản phẩm khóa có chất lượng đạt chuẩn. Cùng với nhiều năm liền được chính người tiêu dùng bình chọn là “ Hàng Việt Nam chất lượng cao”. Đây sẽ là địa chỉ uy tín cho mọi nhà với hai mẫu khóa vân tay cao cấp. Khóa vân tay điện tử HD05 và Khóa vân tay điện tử HD06.

>>> Xem thêm chi tiết: Khóa đa điểm Huy Hoàng dành cho cửa nhôm kính, an toàn vượt trội

Tính năng của sản phẩm:

Khóa vân tay điện tử HD06

  • Thuộc dòng sản phẩm khóa vân tay điện tử cao cấp và mới nhất của Huy Hoàng.
  • Tay ốp khóa được sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn. Phần mềm bảo mật được thiết kế dựa trên nền tảng từ Hàn Quốc.
  • Các tính năng chính của khóa vân tay: Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa, Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa, Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB...
  • Sản phẩm khóa vân tay điện tử thích hợp sử dụng cho cửa gỗ cao cấp, lớn, 2 cánh hoặc 4 cánh.

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo