Tại sao nên lựa chọn khóa vân tay cao cấp cho gia đình

15.11.2018
Khóa điện tử nói chung và khóa vân tay cao cấp nói riêng giờ đây không còn quá xa lạ với chúng ta. Bởi những chức năng ưu việt của nó. Với những ưu điểm nổi trội: an toàn, tiện dụng, tính bảo mật cao, hợp thời trang…khóa vân tay cao cấp trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt khi bước sang một ngôi nhà mới. Vậy tại sao bạn nên lựa chọn khóa vân tay cao cấp? Các mẫu khóa vân tay cao cấp nhất hiện nay là gì?

Một trong những điều đem lại điểm cộng cho khóa vân tay điện tử là sử dụng công nghệ sinh trắc dấu vân tay. Đây là nguồn gốc của khóa vân tay, dựa trên phát minh của công nghệ hiện đại. Và mỗi dấu vân tay của chúng ta chỉ có duy nhất, vậy nên bạn hoàn toàn yên tâm về điều đó. Việc làm giả dấu vân tay là điều khó có thể xảy ra. 

1.Tại sao nên lựa chọn khóa vân tay cao cấp cho gia đình của bạn

Sử dụng khóa vân tay cao cấp đem lại nhiều lợi ích

Khóa cơ sử dụng chìa rất dễ bị làm giả hoặc mất chìa khóa. Không ít trường hợp bị mất trộm tài sản liên quan đến khóa cửa. Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp sử dụng chính vân tay làm chìa khóa sẽ đảm bảo an toàn hơn cho gia đình bạn.

Nếu bạn quên không đóng cửa cũng đừng lo. Khóa cửa vân tay sẽ tự động đóng lại sau 5 giây mở khóa. Nếu bạn đóng cửa chưa chặt hay có người đang cố tình phá khóa. Thì hệ thống sẽ phát ra âm thanh báo hiệu đến bạn. Ngoài ra, bạn có thể tích hợp sử dụng khóa vân tay với thẻ từ hoặc mã số để đảm bảo an toàn tuyệt đối. Bạn cũng có thể kiểm soát lượt ra vào qua lịch sử trên hệ thống. Nếu có sự cố xảy ra bạn chỉ cần tìm lại thông tin, tất cả sẽ được lưu trữ lại.  Từ số lượng người, thời gian ngày giờ ra vào thế nào,...

An toàn - bảo mật

Khóa vân tay cao cấp hoạt động với nguồn điện là pin AA. Muốn mở khóa phải xác thực mã vân tay. Với đặc điểm duy nhất và khó làm giả của vân tay thì rõ ràng khóa vân tay an toàn hơn rất nhiều so với khóa cơ.

- Khác với khóa cơ thông thường, bạn sẽ không phải mở bằng chìa. Mà sẽ dùng dấu vân tay của mình để mở cửa. Với cách mở của này bạn có thể yên tâm sẽ không có ai có thể mở được của để đột nhập vào nhà bạn.  Bởi dấu vân tay mỗi người chỉ có một.

- Kết cấu bên trong của khóa vân tay cao cấp được thiết kế rất phức tạp với nhiều chốt hơn. Chốt khóa được hãm sâu và kín hơn khóa cơ.  Chắc chắn kẻ gian không thể phá khóa một cách dễ dàng

Sang trọng - tiện lợi

Ngày này hầu hết các căn hộ gia đình đều xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại, đẹp mắt. Lấy tiêu chí sang trọng và tiện lợi đặt lên hàng đầu. Với chất liệu Inox sáng bóng không phai màu, không han gỉ thì khóa vân tay là lựa chọn mang đến sự hiện đại, hài hòa và sang trọng cho mỗi căn hộ. Ngoài ra, các thiết kế khóa vân tay, Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng ngày này đều được các công ty đầu tư kĩ lưỡng về hình dạng thiết kế và màu sắc phù hợp với các xu thế xây dựng nhà ở.

Thao tác sử dụng khóa vân tay khá dễ dàng, một thao tác quét vân tay là có thể mở cửa vào nhà. Các tính năng giúp đỡ và cảnh báo bằng âm thanh và hiển thị trên màn hình LED giúp người sử dụng dễ dàng thao tác và sử dụng khóa.

Tiết kiệm - hiệu quả

Nhiều người lầm tưởng khi lắp đặt một thiết bị hiện đại như khóa điện tử  rất đắt đỏ nhưng nếu phân tích kỹ những lợi ích khóa điện tử mang lại cũng như so sánh thời gian sử dụng sẽ dễ dàng nhận thấy sử dụng khóa điện tử tiết kiệm chi phí và thời gian hơn khóa cơ rất nhiều. Khi sử dụng khóa thông thường có thể bạn sẽ phải tái đầu tư nhiều lần vì bị mất hay quên chìa khóa hay để đảm bảo mẫu chìa khóa của bạn không rơi vào tay kẻ gian thì phải thay khóa mới. Tuy nhiên với khóa vân tay bạn chỉ mất 1 phút để reset lại mà không cần thay mới.  

2. Công dụng của khóa vân tay cao cấp cho người dùng

Một số dẫn chứng dưới đây sẽ giúp cho bạn nhận thấy rõ nét nhất công dụng của sản phẩm khóa vân tay. Cụ thể như:

  • Khi bạn trở về nhà khi trên tay cầm rất nhiều thứ. Thì thay vì việc bạn phải bỏ tất cả đồ xuống để dò tìm chìa khóa để mở cửa. Thì giờ đây khóa vân tay chỉ cần thực hiện bằng một cái chạm nhẹ. Cửa sẽ tự động mở ra, làm cho cuộc sống của bạn trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn.
  • Hơn thế, đối với những thành viên trong gia đình cũng cần có sự riêng tư. Vậy nên khi lắp đặt khóa vân tay cho căn phòng của các thành viên trong gia đình sẽ tạo được không gian riêng tư được đảm bảo. Tránh được sự đột nhập từ bên ngoài.
  • Với những ai cho thuê căn hộ thì việc phải thay ổ khóa và chìa khóa. Điều này sẽ khiến khách thuê cảm thấy không yên tâm. Vì sợ những người thuê trước có thể còn lại chìa khóa đó và mở cửa phòng của bạn dễ dàng. Nhưng khóa vân tay sẽ giúp cho chủ nhà xóa hoàn toàn dấu vân tay của người thuê trước. Tạo cho khách thuê căn hộ có thể yên tâm và việc bạn nâng giá thành là điều hoàn toàn có thể.
  • Điểm cộng nữa cho dòng khóa thông minh này là, khóa vân tay sử dụng được với cả trẻ nhỏ và người già. Điều này thuận tiện hơn bao giờ hết.
  • Bạn có thể quản lý được quá trình ra/vào của mọi người.

3. Bạn chọn lựa khóa vân tay cao cấp ở thương hiệu uy tín nào?

Không những cần phải hiểu biết về các tính năng cũng như thông tin về sản phẩm. Mà bạn cần hiểu rõ về thương hiệu mà bạn định mua. Địa điểm đó có được đảm bảo về chất lượng không? Hãy điểm qua vài nét về công ty Khóa Huy Hoàng dưới đây với hai dòng khóa vân tay điện tử HD05 và HD06:

  • Công ty Khóa Huy Hoàng được thành lập cách đây hơn 30 năm. Đã có 2 nhà máy sản xuất khóa trên tổng diện tích. Đạt được sản lượng 15 triệu sản phẩm/năm.
  • Có đội ngũ lãnh đạo, quản lý chuyên nghiệp, nhiệt huyết. Và có sự hợp tác với các chuyên gia đến từ Italy và Nhật Bản.
  • Luôn mang trong mình sứ mệnh, đem đến người tiêu dùng những sản phẩm khóa có chất lượng cao cấp. Các sản phẩm khóa nhà Huy Hoàng được kiểm định trên từng quy trình sản xuất cũng như công đoạn xuất xưởng.
  • Nhiều năm liền, Khóa Huy Hoàng được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.
  • Được xuất khẩu sang các nước trong và ngoài Đông Nam Á. Ngay cả những thị trường khó tính như Hoa Kỳ và Nhật Bản.

Được áp dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay – sinh trắc học vân tay. Đã giúp cho khóa vân tay điện tử chiếm được sự tin tưởng của người sử dụng. Đem lại sự an toàn cho các hộ gia đình và văn phòng. Thiết bị thường được lắp đặt đầu đọc vân tay trên thân khóa. Rất tiện lợi cho việc người dùng xác định dấu vân tay để mở cửa. Chỉ bằng một cái chạm nhẹ ngón tay lên màn hình cảm ứng. Khóa sẽ lập tức phân tích mẫu vân tay có trùng khớp với dữ liệu đã được lưu trữ không. Nếu kết quả tương dấu vân tay phù hợp cửa sẽ lập tức mở cửa. Các thao tác cỉ được thực hiện trong vòng vài giây. 

Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn sản phẩm Khóa đa điểm Huy Hoàng dành cho cửa nhôm kính, an toàn vượt trội dành cho các loại cửa nhôm kính.

Khóa vân tay điện tử HD05 nhà Huy Hoàng

Khóa vân tay điện tử HD05 nhà Huy Hoàng

Ngoài ra, muốn mở khóa cửa vân tay bạn cũng có thể nhập mật mã ở phía hai bên khóa. Việc này sẽ giúp cho bạn có thể cài đặt tích hợp mở khóa có cả dấu vân tay mà ấn mã số. Điều này sẽ làm tăng khả năng bảo vệ ngôi nhà của bạn một cách tốt nhất. Phương thức mở cửa này cũng được rất nhiều người lựa chọn. Và khách hàng tỏ ra khá hài lòng về đặc điểm nổi bật này của dòng khóa vân tay chống trộm.

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo