Sản phẩm mới - Tình yêu mới

01.04.2016
 Lần đầu tiên sau bao nhiêu tháng ngày chờ đợi, sản phẩm khóa treo AP (tên ký hiệu viết tắt của Aluminium – Plastic) đã được công ty TNHH Khóa Huy Hoàng ra mắt trên  thị trường nội địa. 

Lần đầu tiên sau bao nhiêu tháng ngày chờ đợi, sản phẩm khóa treo AP (tên ký hiệu viết tắt của Aluminium – Plastic) đã được công ty TNHH Khóa Huy Hoàng ra mắt trên  thị trường nội địa. Khóa treo Huy Hoàng cao cấp chính hãng, an toànSản phẩm vốn được sản xuất cho thị trường Châu Âu, chỉ làm theo đơn đặt hàng đặc biệt cho những khách hàng khó tính nhất, nay đã được sản xuất đồng loạt, phục vụ người tiêu dùng trong nước.


Trọng lượng của chiếc khóa đã được giảm đi đáng kể so với các sản phẩm khóa hiện nay (giảm 50 % so với khóa đồng và 40% so với khóa hợp kim kẽm cùng kích thước) nhờ vào vật liệu thân vỏ lần đầu tiên được áp dụng cho khóa treo nội địa tại thị trường Việt Nam: vật liệu hợp kim nhôm. Vật liệu hợp kim nhôm chịu lực, chịu ăn mòn có mã Quốc tế là ADC-12 là loại vật liệu quen thuộc trong sản xuất các bộ phận chịu mài mòn ở tốc độ vận hành và nhiệt độ cao như động cơ xe đã được ứng dụng để tăng cường tính ổn định và độ bền của sản phẩm khóa treo vốn được mệnh danh như người gác cổng đầu tiên, lớp bảo vệ đầu tiên cho căn nhà, cho hộc tủ để đồ, cho những giá trị mà người sử dụng luôn trân trọng.

Hợp kim nhôm nói chung cũng là nhóm vật liệu có tính thẩm mĩ cao, độ bền chống chịu với môi trường tốt, và là sự lựa chọn của rất nhiều nhà thiết kế cho các sản phẩm từ nhỏ bé quen thuộc, gắn bó với chúng ta hằng ngày như chiếc điện thoại di động, máy tính xách tay đến các sản phẩm phức tạp, yêu cầu các đặc tính kĩ thuật về độ bền, độ nhẹ rất cao như thân vỏ máy bay. Nhóm vật liệu này cho phép các nhà sản xuất tạo ra các sản phẩm nhẹ, bền, ổn định với hình thức hoàn thiện trau chuốt cùng với mức chi phí hợp lý.


Bên cạnh hợp kim nhôm, để tăng cường tính thẩm mĩ và sự tiện dụng đối với người dùng, lớp vỏ ngoài cùng của chiếc khóa AP được chế tạo từ chất liệu nhựa dẻo (plastic) đảm bảo độ bền với va chạm bên ngoài đồng thời gia cố thêm một lớp vỏ chống chịu tốt hơn đối với các tác động hóa học từ môi trường sử dụng như các khu vực có khí hậu ẩm, có muối trong không khí hay có axit trong nước mưa. Lớp vỏ nhựa trở thành một phần bổ sung và tăng cường độ bền cho chiếc khóa trước những tác động đó mà vẫn đảm bảo sản phẩm nhẹ nhàng, thuận tiện khi mang đi mang lại trong quá trình sử dụng.

khóa treo AP với vỏ nhựa đa dạng màu sắc
Hình ảnh: khóa treo AP với vỏ nhựa đa dạng màu sắc

Sự lựa chọn nhiều màu sắc của lớp vỏ nhựa, bên cạnh thể hiện cá tính của người sử dụng, còn có chức năng giúp cho người sử dụng phân loại, phân khu vực dựa trên màu sắc. Khóa treo AbusĐiều này đem lại sự thuận tiện cho những nhà quản lý những khu vực rộng lớn sử dụng nhiều khóa như Quản lý tòa nhà, Quản lý các khu công nghiệp, Quản lý các câu lạc bộ, phòng tập… Nó cũng là lựa chọn hữu ích đem lại nhiều màu sắc,  nhiều cảm hứng hơn cho hộc tủ để đồ ở trường, hay cho tủ để đồ nhỏ cá nhân.

Với cái tâm của người sản xuất, theo tôn chỉ đem đến cho phần đông người tiêu dùng trong nước những sản phẩm có chất lượng cao cấp, luôn suy nghĩ để hành động để bảo vệ tốt hơn những giá trị cuộc sống, công ty TNHH Khóa Huy Hoàng đã, đang và sẽ nỗ lực để đồng hành cùng với người tiêu dùng, cùng người sử dụng trong từng trải nghiệm dù là nhỏ nhất. Mới đây, hàng ngàn chiếc khóa AP đã được đảm nhiệm một vai trò mới. Cũng mang ý nghĩa bảo vệ tình yêu cuộc sống nhưng dưới một góc nhìn khác. Đó là bảo vệ và trân trọng tình cảm của phái mạnh dành cho một nửa thế giới yêu thương ngày 08/03. Chỉ trong vỏn vẹn 4 ngày ngắn ngủi, hàng ngàn chiếc khóa đã đến được tới tay người tiêu dùng, được ủng hộ và trở thành món quà ý nghĩa nhất về trân trọng và bảo vệ tình yêu cuộc sống.

Sản phẩm đã được bán ra trên thị trường và sẽ có mặt tại tất cả các đại lý của công ty TNHH Khóa Huy Hoàng trên toàn quốc.

Sản phẩm mới - Tình yêu mới

Sản phẩm mới - Tình yêu mới

Sản phẩm mới - Tình yêu mới
Chúng tôi sẽ cùng các bạn điểm tô cho cuộc sống muôn màu, trân trọng và bảo toàn giá trị của bạn.

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo