Nên chọn loại khoá an toàn nào cho cổng sắt nhà ban

05.11.2018
Khoá an toàn cho cửa là vật dụng quen thuộc để ngăn việc đóng, mở cửa, không cho người lạ xâm nhập vào nhà nếu không được sự chấp thuận của chủ nhân. Đối với vị trí cửa sắt, khoá an toàn cửa chính lúc này càng trở nên quan trọng. Bạn có thể dựa trên những tiêu chí sau để có lựa chọn phù hợp nhất.

Kiểu dáng và mẫu khoá an toàn cho cổng sắt

Cổng sắt là lớp bảo vệ đầu tiên của căn nhà. Do vậy, khoá an toàn cho cổng sắt trở nên rất quan trọng. Khóa treo AbusHơn nữa, cổng sắt có kích thước tương đối lớn và ở ngoài trời. Vì vậy khoá an toàn cho cổng sắt phải chắc chắn, có độ bền cao và phù hợp với môi trường ngoài trời. 

Trên thị trường, khoá an toàn cho cổng sắt được thiết kế khá đa dạng từ mẫu mã đến kích thước. Thông thường, do tầm quan trọng của vị trí, bạn nên chọn những mẫu khoá an toàn chống cắt với chất liệu chống gỉ. Việc này sẽ giúp bạn đảm bảo tối đa cho ngôi nhà của mình.

Khoá Huy Hoàng giới thiệu cho bạn mẫu khoá an toàn cho cổng sắt được ưa chuộng nhất hiện nay:

Khoá an toàn chống cắt loại HC-CC 52/8:

Khoá chống cắt HC-CC 52/8 màu vàng đồng
  • Sản phẩm Khóa treo Huy Hoàng cao cấp chính hãng, an toàn bấm HC-CC 52/8 có vỏ khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau). Cầu khóa được làm bằng thép mạ phủ Ni + Cr. Chất liệu này giúp tăng cường khả năng bảo vệ bởi các tác động từ môi trường bên ngoài, phù hợp với điều kiện khí  hậu Việt Nam.
  • Các chi tiết bên trong khóa được sản xuất trên các thiết bị tự động tiên tiến nhất hiện nay cùng Công nghệ chống dò chìa mang đến sự an toàn và tiện lợi cao cho người sử dụng.

Đôi nét về Công ty khoá Huy Hoàng

Công ty TNHH Khoá Huy Hoàng được thành lập từ năm 1979. Với bề dày, tích lũy kinh nghiệm, cũng như sự đổi mới, sáng tạo theo xu thế thị trường. Cho đến nay khóa Huy Hoàng luôn tự hào là nhà sản xuất khoá chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Tên tuổi và thương hiệu khóa Huy Hoàng đã in hằn sâu vào tiềm thức của người dân Việt Nam. 

Các sản phẩm Khoá Huy Hoàng nhiều năm liền đạt danh hiệu "Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao".  Do người tiêu dùng tín nhiệm bình chọn.  Huy chương vàng chất lượng sản phẩm Việt Build.  Và đã được xuất khẩu sang nhiều nước trong và ngoài khu vực Đông Nam Á.  Bao gồm cả những thị trường khó tính như Hoa Kỳ hay Nhật Bản. Công ty cũng tự hào đón nhận chứng chỉ "Trusted Brand Index Management System".  Do tổ chức Global Trade Alliance (Vương Quốc Anh) trao tặng.

>>> Xem thêm: Bạn đã biết cách lựa chọn khóa chống trộm cho từng vị trí chưa?

Khóa cửa Huy Hoàng được đánh giá là một trong những sản phẩm khóa đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhờ chất lượng cao, giá thành hợp lý.
Tất cả các đặc điểm trên cho thấy khóa chống trộm chống cắt chính là sản phẩm mà gia đình bạn nên dùng để đảm bảo tốt nhất cho sự an toàn của gia đình bạn.

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo