Mẹo hay nhận biết khóa cửa kính điện từ chính hãng

14.11.2017
Bên cạnh những sản phẩm khóa của điện từ chính hãng xuất hiện không ít những loại hàng giả kém chất lượng, vậy làm thế nào để phân biệt được đâu là hàng chính hãng đâu là hàng kém chất lượng.Bên cạnh những sản phẩm khóa của điện tử chính hãng xuất hiện không ít những loại hàng giả kém chất lượng, vậy làm thế nào để phân biệt được đâu là hàng chính hãng đâu là hàng kém chất lượng.

Giữa một thị trường khóa đa dạng và tràn ngập các thông tin quảng cáo về Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng. Làm thế nào để nhận biết được đâu là sản phẩm chính hãng, những mẹo hay sau đây sẽ giúp đỡ bạn để có được lựa chọn được khóa cửa kính điện tử tốt nhất.

  • Thứ nhất, nếu là khóa cửa kính điện tử chính hãng sẽ có đầy đủ giấy chứng nhận của hãng sản xuất, tem bảo hành, kèm theo đó là thời gian bảo hành lâu dài.
  • Thứ hai, khóa cửa kính điện tử gồm các loại khóa vân tay, khóa thẻ từ, khóa mã số, bạn có thể tích hợp hay chức năng trong một loại khóa như vân tay-thẻ từ, vân tay-mã số, thẻ từ-mã số,...
  • Thứ ba, khóa cửa kính điện tử sử dụng cảm ứng màn hình, có hỗ trợ đèn nên dễ dàng sử dụng trong bóng tối.
  • Thứ tư, có khả năng chống tĩnh điện, chống sốc nên khá an toàn trong quá trình sử dụng.
  • Thứ năm, khóa điện tử cửa kính chính hãng sẽ được trang bị chuông báo động cảnh bảo nếu có hiện tượng xâm nhập hay phá hoại.
  • Thứ sáu, có khả năng dùng số ảo để tránh mất đi mật mã.
  • Thứ bảy, hoạt động liên tục với pin AA, thời gian sử dụng pin khá dài. Nếu trong quá trình sử dụng có dấu hiệu hết pin sẽ có hệ thống cảnh báo tự động trước từ 12 đến 48 giờ để bạn kịp thời thay thế.

Với những cách nhận biết như trên bạn chỉ cần sử dụng mắt thường là đã có thể nhận ra đâu là khóa chính hãng, đâu là khóa “rởm”. Mặt khác nếu là khóa cửa kính điện tử không đảm bảo chất lượng sẽ không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sử dụng công nghệ sản xuất lạc hậu nên mẫu mã, thiết kế sẽ không đẹp và tinh tế như những sản phẩm chính hãng.

Tham khảo thêm:

Sử dụng khóa cửa từ như thế nào?

Vì sao bạn nên lựa chọn ổ khóa điện-khoá Huy Hoàng

Có nên lắp đặt khóa chống trộm thông minh cho căn hộ chung cư?

So với khóa kém chất lượng thì khóa chính hãng có giá thành cao hơn một chút thế nhưng với độ bền và những gì sản phẩm mang lại trong quá trình sử dụng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Mặc dù những sản phẩm không chính hãng có giá thành rất rẻ thế nhưng sử dụng khóa kém chất lượng độ bền thấp, nhanh hư hỏng và sẽ không có linh kiện để thay thế, chưa kể đến sẽ có rất nhiều rủi ro có thể sẽ xảy ra, ảnh hưởng đến sự an toàn và tín mạng của bạn.

Không chỉ có vậy, nếu bạn đi mua khóa cửa kính điện tử chính hãng sẽ được những đơn vị cung cấp sẽ cho phép bạn trải nghiệm sản phẩm và được hưởng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Vậy nên để đảm bảo rằng mình mua được sản phẩm chính hãng, tương xứng với số tiền phải bỏ ra bạn hãy đến những đại lí phân phối độc quyền của những thương hiệu khóa nổi tiếng hoặc những cơ sở uy tín có kinh nghiệm hoạt động lâu năm trên thị trường khóa cửa.

Tìm hiểu thêm các sản phẩm khác như tay nắm cửa gỗtay nắm cửa tròn dùng cho các loại cửa gỗ, cửa thông phòng trong nhà.

Hi vọng với những chia sẻ trên đây có thể trở thành cẩm nang giúp nhận biết sản phẩm chính hãng, chất lượng. Chúc bạn chọn mua được khóa cửa kính điện tử chính hãng.

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo