Mẫu khóa chống trộm chất lượng và uy tín nhất hiện nay

30.09.2018

Khóa chống trộm nhà đóng một vai trò rất quan trọng trong việc đảm bảo an ninh cho ngôi nhà của bạn. Nó bảo vệ tài sản và tính mạng con người cho các thành viên trong gia đình của bạn. Vậy khóa chống trộm nhà có những loại nào ? Các mẫu khóa chống trộm nhà đang được quan tâm nhất hiện nay là gì ? Hãy cùng khóa Huy Hoàng tìm hiểu nha !

Đề phòng với những chiêu trò phá khóa tinh vi

Bạn chắc cũng đã từng xem trên truyền hình những cảnh quay tên trộm phá khóa vào nhà chỉ mất có 10 giây. Và nhờ vào hai thanh kim loại nhỏ là có thể thực hiện được hành vi đó. Và bạn cũng thử thực hiện như vậy nhưng không hiểu sao mình không làm được như vậy. Thì có thể tham khảo lí do tại sao những tên trộm lại có thể phá hỏng ổ khóa nhà bạn dễ dàng như thế. Và từ đó có thể lựa chọn những sản phâm khóa chống trộm tốt nhất.

➡️➡️➡️Bài viết liên quan: Bản lề chữ A mở 180 độ chính hãng Huy Hoàng

  • Bước 1: chúng thường chọn đồ nghề phù hợp để phá hỏng ổ khóa nhà bạn. Và để lock picking thì bạn chỉ cần dùng hai thanh kim loại nhỏ và chiều dài, đầu dẹt. Thông thường thì một thành có đầu nhỏ hơn, cong để có thể đẩy các pin về đúng vị trí ban đầu. Còn thanh còn lại sẽ xoay trục khóa trong khi thực hiện lock picking.

  • Bước 2: Chúng sẽ xác định chiều xoay của trục khóa. Để biết chính xác chiều khóa quay theo hướng nào.

  • Bước 3: Chúng thực hiện giữ chặt vị trí thanh kim loại trong ổ khóa. Và xoay theo chiều mở của khóa đã được xác định trước đó.

  • Bước 4: Sau đó chúng sẽ thực hiện đưa lock pick vào trong ổ khóa để xác định chính xác pin nằm ở phía trên bên trục khóa.

  • Bước 5: Chúng thực hiện các thao tác với pin và chân pin để có thể phá được ổ khóa

Đó là những thao tác mà những tên trộm hay sử dụng để phá ổ khóa nhà bạn.

Những thủ thuật phá khóa nào của kẻ gian mà bạn có thể chưa biết?

Nhắm vào thân khóa: Với những thủ thuật tinh ranh của kẻ gian, bạn sẽ không bao giờ tưởng tượng ra được. Chúng dựa vào đặc điểm cánh cửa có nẹp, phào, chốt để dùng dụng cụ để cạy cong phần này. Rồi thực hiện dùng lưỡi cưa sắt để luồn vào trong cắt đứt chốt khóa. Chính vì vậy, mà bạn cần phải lựa chọn loại thân khóa có chốt chắc chắn thì mới đảm bảo được độ an toàn. Thương hiệu Khóa Huy Hoàng là địa chỉ tuyệt vời để bạn trao gửi niềm tin.

Nhắm vào ruột khóa: Xác định trước là thời gian để có thể thực hiện hành vi xấu không nhiều, nên kẻ gian thường sẽ kế hoạch sẵn bằng nhiều cách khác nhau. Thường chúng sẽ khoan ổ bi, khoan ốc ở ruột chìa, bẻ ổ bi để phá hỏng phần ruột khóa. Biết được những điều này, bạn sẽ biết mình nên chọn sản phẩm khóa chống trộm phù hợp nhất.

Dòng khóa chống trộm Hà Nội tốt nhất hiện nay – Khóa Huy Hoàng

Công ty Khóa Huy Hoàng đã nhiều năm được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”. Xứng đáng là thương hiệu được người Việt tin dùng. Để làm được điều đó, công ty đã phải thực hiện quá trình sản xuất đạt chuẩn để đưa ra thị trường những sản phẩm khóa cao cấp. Bạn có thể tham khảo một số mẫu khóa chống trộm tốt nhất tại Huy Hoàng dựa vào chất liệu như:

Khóa chống trộm Hà Nội – chất liệu đồng vàng 

  • Thương hiệu: Khóa Huy Hoàng

  • Loại khóa: Khóa tay nắm (Khóa tay gạt)

  • Màu sắc: Đồng vàng

  • Số chìa đi kèm: 05 chìa

  • Chất liệu: Đồng vàng (đồng thau)

Đặc điểm nổi bật của khóa chống trộm:

Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu đồng vàng (đồng thau).

Thân khóa được sản xuất bằng inox 304 với độ dày 1,5mm, then khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau) có kết cấu chắc chắn, an toàn. Tất cả chi tiết khác bên trong thân khóa được làm bằng tôn thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế.

Ổ khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau), được thiết kế 2 hàng bi (10 bi) tránh bị trùng chìa, dò chìa, rất an toàn.

Chất liệu khóa Inox – Khóa chống trộm Hà Nội cao cấp 

  • Thương hiệu: Khóa Huy Hoàng

  • Loại khóa: Khóa tay nắm (Khóa tay gạt)

  • Màu sắc: Bạc

  • Số chìa đi kèm: 05 chìa

  • Chất liệu: Inox

Đặc điểm nổi bật:

Tay ốp khóa được sản xuất bằng vật liệu Inox 304

Thân khóa được sản xuất bằng tôn thép với độ dày 1,5mm được phủ một lớp sơn tĩnh điện. Then khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau) có kết cấu chắc chắn, an toàn. Tất cả chi tiết khác bên trong thân khóa được làm bằng tôn thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế.

Ổ khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau), được thiết kế chìa vi tính ( 7 bi ) tránh bị trùng chìa, rất an toàn

Khóa chống trộm Hà Nội có chất liệu hợp kim 

khóa vân tay, khóa điện tử, khóa chống trộm, ổ khoá vân tay, khóa an toàn, khóa cửa vân tay nào tốt, khóa chống trộm nhà, ổ khoá điện tử, khóa vân tay cửa kính, khóa vân tay cao cấp, khóa vân tay cho cửa gỗ, khoá cửa điện tử nào tốt, khóa chống trộm hà nội, khoá điện tử nào tốt, khóa chống sốc từ, http://bit.ly/2F6MDfq, http://bit.ly/2F9KMq6, http://bit.ly/2F78GCB, http://bit.ly/2FbQyYp, http://bit.ly/2FabDSL, http://bit.ly/2F79szv, http://bit.ly/2FbR88x, http://bit.ly/2FlZYkb, http://bit.ly/2FamNag

Khóa tay nắm EX 8512

  • Thương hiệu:Khóa Huy Hoàng

  • Loại khóa: Khóa tay nắm (Khóa tay gạt)

  • Màu sắc: Bạc

  • Số chìa đi kèm: 05 chìa

  • Chất liệu: Hợp kim

Đặc điểm nổi bật:

Tay ốp khóa được sản xuất bằng hợp kim ZDC-2, mạ Ni + Cr.

Thân khóa được sản xuất bằng tôn thép với độ dày 1,5mm, được phủ một lớp sơn tĩnh điện. Then khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau) có kết cấu chắc chắn, an toàn. Tất cả chi tiết khác bên trong thân khóa được làm bằng tôn thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế.

Ổ khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau), được thiết kế chìa vi tính ( 7 bi ) tránh bị trùng chìa, rất an toàn.

Sản phẩm khóa tay nắm EX 8512 thích hợp sử dụng cho các loại cửa lớn 2 cánh hoặc 4 cánh.

Với tùy từng chất liệu khóa, bạn có thể lựa chọn cho ngôi nhà của mình mẫu khóa chống trộm Hà Nội an toàn nhất.

Bạn đã biết đến công ty Khóa Huy Hoàng?

Vốn là thương hiệu của người Việt nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn là “ Hàng Việt Nam chất lượng cao”. Khóa Huy Hoàng luôn cam kết đem lại những sản phẩm khóa cao cấp nhất. Công ty Khóa Huy Hoàng được thành lập cách đây hơn 30 năm. Đã có 2 nhà máy sản xuất khóa trên tổng diện tích. Đạt được sản lượng 15 triệu sản phẩm/năm.

Có đội ngũ lãnh đạo, quản lý chuyên nghiệp, nhiệt huyết. Và có sự hợp tác với các chuyên gia đến từ Italy và Nhật Bản. Luôn mang trong mình sứ mệnh, đem đến người tiêu dùng những sản phẩm khóa có chất lượng cao cấp. Các sản phẩm khóa nhà Huy Hoàng được kiểm định trên từng quy trình sản xuất cũng như công đoạn xuất xưởng.

Nhiều năm liền, Khóa Huy Hoàng được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”. Được xuất khẩu sang các nước trong và ngoài Đông Nam Á. Ngay cả những thị trường khó tính như Hoa Kỳ và Nhật Bản.

➡️➡️➡️Tham khảo thêm bài viết: Sản phẩm truyền thống của Khóa Huy Hoàng

Khóa chống trộm Hà Nội tại Huy Hoàng tích hợp những tính năng thông minh

Dòng khóa chống trộm – khóa vân tay điện tử HD05 và HD06 nhà Huy Hoàng được thiết kế trên dây chuyền tiên tiến. Đảm bảo cho từng quy trình sản xuất. Với những đặc điểm nổi bật như:

khóa vân tay, khóa điện tử, khóa chống trộm, ổ khoá vân tay, khóa an toàn, khóa cửa vân tay nào tốt, khóa chống trộm nhà, ổ khoá điện tử, khóa vân tay cửa kính, khóa vân tay cao cấp, khóa vân tay cho cửa gỗ, khoá cửa điện tử nào tốt, khóa chống trộm hà nội, khoá điện tử nào tốt, khóa chống sốc từ, http://bit.ly/2qCLwKg, http://bit.ly/2qCLzpq, http://bit.ly/2qCMaaI, http://bit.ly/2qBkcw3, http://bit.ly/2qAUfN1, http://bit.ly/2qALfY8, http://bit.ly/2qCQwi6, http://bit.ly/2qBS4ZK, http://bit.ly/2qCw1BU, http://bit.ly/2qCMcPO

Khóa vân tay điện tử HD05

  • Thương hiệu:Khóa Huy Hoàng

  • Loại khóa: Khóa tay nắm vân tay điện tử

  • Màu sắc: Trắng sứ, café

  • Số lượng vân tay và mã số lưu được: 60 vân tay, 11 mã số

  • Chìa khóa cơ : 2 chìa

  • Chất liệu: Hợp kim kẽm tiêu chuẩn

Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn, phần mềm bảo mật được thiết kế dựa trên nền tảng Hàn Quốc.

Các tính năng chính của sản phẩm: Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa, Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa, Cảnh báo hết pin. Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB...Đặc biệt, sản phẩm TNHD 06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực để tăng độ bền cho khóa.

Sản phẩm khóa tay nắm vân tay điện tử thích hợp sử dụng cho cửa gỗ cao cấp, lớn, 2 cánh hoặc 4 cánh.

Sản phẩm khóa chống trộm Hà Nội tại Huy Hoàng – chất liệu đạt chuẩn

  • Thương hiệu:Khóa Huy Hoàng

  • Loại khóa: Khóa tay nắm (Khóa tay gạt)

  • Màu sắc: Đồng vàng

  • Số chìa đi kèm: 05 chìa

  • Chất liệu: Đồng vàng (đồng thau)

Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu đồng vàng (đồng thau)

Thân khóa được sản xuất bằng inox 304 với độ dày 1,5mm, then khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau) có kết cấu chắc chắn, an toàn. Tất cả chi tiết khác bên trong thân khóa được làm bằng tôn thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế.

Ổ khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau), được thiết kế 2 hàng bi (10 bi) tránh bị trùng chìa, dò chìa, rất an toàn.

Sản phẩm thích hợp sử dụng cho cửa gỗ cao cấp, lớn, 2 cánh hoặc 4 cánh.

Những lưu ý khi mua sản phẩm khóa chống trộm Hà Nội

  1. Cần chú ý đến địa chỉ tin cậy để có thể mua được sản phẩm chất lượng cao

  2. Tìm hiểu kỹ tính chất cũng như cấu tạo của sản phẩm

  3. Xem xét loại cửa nhà mình phù hợp với loại khóa chống trộm nào

  4. Nhờ đến sự tư vấn của công ty khóa uy tín để biết được những thông tin cần thiết nhất

  5. Không tự ý lắp đặt sản phẩm khóa nếu không biết rõ quy trình cũng như các bước lắp đặt cần thiết

Những mẫu khóa chống trộm Hà Nội hot nhất tại Huy Hoàng

Khóa treo

Một trong những loại khóa chống trộm Hà Nội được nhiều người sử dụng nhất hiện nay là khóa treo. Khóa được thiết kế với kích thước nhỏ, phù hợp với các loại cửa xếp, cửa sát và cửa gỗ. Đặc điểm khóa được làm bằng hợp kim, cầu khóa bằng thép nên khả năng bảo vệ cao.

Ưu điểm khác của loại khóa này là được sử dụng công nghệ chống dò chìa mang đến sự an toàn và tiện lợi cao cho người sử dụng. Hoàn toàn phù hợp với khí hậu ở Việt Nam. Nên có độ bền cao, không lo bị han gỉ và có dấu hiệu bị hỏng nhanh.

Khóa tay nắm

Không quá ngạc nhiên khi chúng ta nhìn thấy các mẫu khóa tay nắm xuất hiện trong không gian căn hộ của rất nhiều nhà. Từ cánh cửa gỗ, nhôm, kính đều có thể lắp đặt được kiểu khóa này.

Tay ốp của khóa được làm inox với kích thước chung phù hợp với nhiều loại cửa. Then khóa được làm bằng đồng vàng sẽ giúp không gian nhà bạn trông sang trọng hơn nhiều. Bạn có thể tham khảo một số mẫu khóa tay nắm sau của Khóa Huy Hoàng để có thêm được nhiều sự chọn lựa:

  • Khóa tay nắm HC 8522

  • Khóa tay nắm HC 8528 Đại sảnh

  • Khóa tay nắm HC 8524

Khóa tay nắm tròn – mang lại cho bạn sự an toàn, tiện lợi

Những thông tin về sản phẩm này đã được trang Website Khóa Huy Hoàng cập nhập và đã nhận được nhiều phản hồi của khách hàng. Qua đây là một số thông tin cụ thể về mẫu khóa chống trộm Hà Nội này:

  • Là loại khóa cửa chính có tay nắm tròn, hình quả bóng

  • Màu sắc: Bạc, vàng bóng

  • Cấu tạo: Được sản xuất bằng chất liệu hợp kim ZDC – 2 mạ NI+Cr. Lõi được làm bằng đồng vàng, các chi tiết bên trong hộp khóa được sản xuất từ thép mạ Zn đúng chuẩn quốc tế. Ổ khóa được thiết kế theo chìa vi tính 5 bi.

  • Tiêu chuẩn: Dùng cho cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh

  • Là sản phẩm khóa tay nắm tròn thông dụng của Huy Hoàng

Không khó để có thể chọn lựa được một sản phẩm khóa chống trộm Hà Nội. Với những gợi ý với nhiều mẫu khóa khác nhau được sử dụng cho không gian và từng loại cửa sẽ giúp cho có thêm nhiều sự lựa chọn. Hãy để Khóa Huy Hoàng thay bạn bảo vệ không gian sống thêm an toàn và tiện ích!

Giới thiệu cho bạn những mẫu khóa chống trộm nhà đang hot hiện nay

Công ty Khóa con voi Huy Hoàng với quá trình thành lập hơn 30 năm. Có thể đáp ứng đầy đủ cả với những yêu cầu khắt khe nhất về dòng khóa chống trộm cao cấp hiện nay. Giúp cho bạn có được sự yên tâm cao nhất tại ngôi nhà của mình. Dưới đây thương hiệu Khóa Huy Hoàng sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu khóa chống trộm nhà dựa vào chất liệu cho bạn tham khảo.

Khóa treo bấm HC – B 52/8

khóa vân tay, khóa điện tử, khóa chống trộm, ổ khoá vân tay, khóa an toàn, khóa cửa vân tay nào tốt, khóa chống trộm nhà, ổ khoá điện tử, khóa vân tay cửa kính, khóa vân tay cao cấp, khóa vân tay cho cửa gỗ, khoá cửa điện tử nào tốt, khóa chống trộm hà nội, khoá điện tử nào tốt, khóa chống sốc từ, http://bit.ly/2zO9bf1, http://bit.ly/2A08Rdh, http://bit.ly/2zSuA6u, http://bit.ly/2zPutc1, http://bit.ly/2zPLwe6, http://bit.ly/2zO2v0k, http://bit.ly/2zQGKgt, http://bit.ly/2zQGPkh, http://bit.ly/2zU5ftg, http://bit.ly/2zPMd7c

Khóa treo bấm HC - B 52/8

  • Thương hiệu: Khóa Huy Hoàng

  • Loại khóa: Khóa treo ( Khóa móc)

  • Màu sắc: Đồng vàng

  • Số chìa đi kèm: 03 chìa

  • Chất liệu: Đồng vàng (đồng thau)

Sản phẩm khóa treo bấm HC-B 52/8 có vỏ khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau). Cầu khóa được làm bằng thép mạ phủ Ni + Cr, tăng cường khả năng bảo vệ bởi các tác động từ môi trường bên ngoài, phù hợp với điều kiện khí  hậu Việt Nam.

Các chi tiết bên trong khóa được sản xuất trên các thiết bị tự động tiên tiến nhất hiện nay cùng Công nghệ chống dò chìa mang đến sự an toàn và tiện lợi cao cho người sử dụng.

Sản phẩm được thiết kế chìa vi tính.

Khóa chống trộm nhà chất liệu hợp kim

khóa vân tay, khóa điện tử, khóa chống trộm, ổ khoá vân tay, khóa an toàn, khóa cửa vân tay nào tốt, khóa chống trộm nhà, ổ khoá điện tử, khóa vân tay cửa kính, khóa vân tay cao cấp, khóa vân tay cho cửa gỗ, khoá cửa điện tử nào tốt, khóa chống trộm hà nội, khoá điện tử nào tốt, khóa chống sốc từ, http://bit.ly/2zO9bf1, http://bit.ly/2A08Rdh, http://bit.ly/2zSuA6u, http://bit.ly/2zPutc1, http://bit.ly/2zPLwe6, http://bit.ly/2zO2v0k, http://bit.ly/2zQGKgt, http://bit.ly/2zQGPkh, http://bit.ly/2zU5ftg, http://bit.ly/2zPMd7c

Khóa tay nắm EXR 8536

Mô tả sản phẩm:

  • Thương hiệu:Khóa Huy Hoàng

  • Loại khóa: Khóa tay nắm (Khóa tay gạt)

  • Màu sắc: Đồng

  • Số chìa đi kèm: 05 chìa

  • Chất liệu: Hợp kim

Đặc điểm nổi bật:

Tay ốp khóa được sản xuất bằng hợp kim ZDC-2, mạ Ni + Cr.

Thân khóa được sản xuất bằng tôn thép với độ dày 1,5mm, được phủ một lớp sơn tĩnh điện. Then khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau) có kết cấu chắc chắn, an toàn. Tất cả chi tiết khác bên trong thân khóa được làm bằng tôn thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế.

Ổ khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau), được thiết kế chìa vi tính ( 7 bi ) tránh bị trùng chìa, rất an toàn.

Sản phẩm khóa tay nắm EXR 8536 thích hợp sử dụng cho các loại cửa lớn 2 cánh hoặc 4 cánh.

Dòng khóa dành cho cửa đại sảnh

Đối với cửa đại sảnh, các dòng khóa được ưa chuộng nhất hiện nay bao gồm các loại khóa tay nắm inox, khóa tay nắm bằng đồng, khóa vân tay điện tử...

Khóa chống trộm – khóa tay nắm SS 8510 Đại sảnh

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu khóa an toàn cho cửa đại sảnh. Thì đây chính là mẫu khóa cho bạn tham khảo. Bởi tính năng an toàn, thẩm mỹ cao đem lại sự hoàn hảo đối với “mặt tiền” cho ngôi nhà của bạn.

Mẫu khóa tay nắm SS 8510 Đại sảnh

Mẫu khóa tay nắm SS 8510 Đại sảnh

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Thuộc dòng sản phẩm khóa tay nắm cao cấp của Huy Hoàng.

  • Tay ốp khóa được sản xuất bằng vật liệu Inox 304

  • Thân khóa được sản xuất bằng tôn thép với độ dày 1,5mm được phủ một lớp sơn tĩnh điện.

  • Then khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau) có kết cấu chắc chắn, an toàn. Tất cả chi tiết khác bên trong thân khóa được làm bằng tôn thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế.

  • Ổ khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau), được thiết kế chìa vi tính ( 7 bi ) tránh bị trùng chìa, rất an toàn.

  • Sản phẩm khóa tay nắm SS 8510 Đại sảnh new thích hợp sử dụng cho các loại cửa lớn 2 cánh hoặc 4 cánh.

Khóa chống trộm tay nắm EX 8510 Đại

Khóa tay nắm EX 8510 Đại

Khóa tay nắm EX 8510 Đại

Mô tả sản phẩm:

  • Mã sản phẩm:TN85EXD10

  • Thương hiệu:Khóa Huy Hoàng

  • Loại khóa: Khóa tay nắm (Khóa tay gạt)

  • Màu sắc: Bạc

  • Số chìa đi kèm: 05 chìa

  • Chất liệu: Hợp kim

Khóa vân tay điện tử

Khóa vân tay điện tử HD06

Khóa vân tay điện tử HD06

Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn, phần mềm bảo mật được thiết kế dựa trên nền tảng Hàn Quốc.

Các tính năng chính của sản phẩm: Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa, Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa, Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB...Đặc biệt, sản phẩm TNHD 06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực để tăng độ bền cho khóa.

Mẫu khóa chống trộm phù hợp với cửa thông phòng

Khóa tay nắm HCR 5823

Khóa tay nắm HCR 5823

Khóa tay nắm HCR 5823

Mô tả đặc điểm của sản phẩm:

  • Thân khóa được sản xuất bằng tôn thép với độ dày 1,5mm, được phủ một lớp sơn tĩnh điện.

  • Then khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau) có kết cấu chắc chắn, an toàn. Tất cả chi tiết khác bên trong thân khóa được làm bằng tôn thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế.

  • Ổ khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau), được thiết kế chìa vi tính (7 bi) tránh bị trùng chìa, rất an toàn.

  • Sản phẩm khóa tay nắm HCR 5823 thích hợp sử dụng cho các loại cửa thông phòng bằng gỗ cao cấp.

Khóa tay nắm SS 5833

Khóa tay nắm SS 5833

Khóa tay nắm SS 5833

Mô tả sản phẩm:

  • Mã sản phẩm:TN58SS33

  • Thương hiệu:Khóa Huy Hoàng

  • Loại khóa: Khóa tay nắm (Khóa tay gạt)

  • Màu sắc: Bạc

  • Số chìa đi kèm: 03 chìa

  • Chất liệu: Inox

Mẫu khóa chống trộm phù hợp với nhà cửa phòng tắm, nhà vệ sinh

Đối với loại cửa này thì mẫu khóa an toàn tay nắm tròn đang được ưa chuộng hiện nay. Bởi những tính năng và cấu tạo của khóa phù hợp với phương thức cửa.

Khóa tay nắm tròn EX 05

Khóa tay nắm tròn EX 05

Khóa tay nắm tròn EX 05

  • Thuộc dòng sản phẩm khóa tay nắm tròn thông dụng của Khóa Huy Hoàng.

  • Sản phẩm Khóa tay nắm tròn EX 05 được sản xuất bằng vật liệu tôn thép mạ Ni+Cr và Inox 304

  • Lõi khóa bằng đồng vàng (đồng thau), các chi khác bên trong hộp khóa đều được sản xuất bằng thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế.

  • Ổ khóa được thiết kế chìa phổ thông 5 bi.

  • Sản phẩm Khóa tay nắm tròn EX 03 thích hợp sử dụng cho cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh

Những mẫu khóa chống trộm phù hợp với cửa đại sảnh

Sản phẩm khóa cửa an toàn luôn là câu hỏi cho rất nhiều vấn đề xoay quanh. Chẳng hạn, mua khóa an toàn ở đâu thì tốt? Với mỗi loại cửa có thể sử dụng loại khóa phù hợp nào?... Để trả lời cho câu hỏi đó, bạn có thể tham khảo một số gợi ý về khóa an toàn cho từng loại cửa dưới đây.

Khóa tay nắm HCR 8526 Đại sảnh – loại khóa chống trộm được ưa chuộng hiện nay

Khóa tay nắm HCR 8526 Đại sảnh

Khóa tay nắm HCR 8526 Đại sảnh

  • Mã sản phẩm:TN85HCRDS26

  • Thương hiệu:Khóa Huy Hoàng

  • Loại khóa: Khóa tay nắm (Khóa tay gạt)

  • Màu sắc: Đồng xanh

  • Số chìa đi kèm: 05 chìa

  • Chất liệu: Đồng vàng (đồng thau)

Mua khóa chống trộm nhà ở địa chỉ nào là tin tưởng nhất?

Đứng trước nhiều sự lựa chọn như hiện nay, người tiêu dùng vô cùng đau đầu vì không biết lựa chọn khóa chống trộm nhà của hãng nào là tốt nhất? Lời khuyên sáng giá của chúng tôi dành cho các bạn là nên mua của hãng khóa lâu năm trên thị trường.  Khóa Huy Hoàng gợi ý tuyệt vời nhất dành cho bạn. Công ty TNHH Khoá Huy Hoàng được thành lập từ năm 1979. Với bề dày, tích lũy kinh nghiệm, cũng như sự đổi mới, sáng tạo theo xu thế thị trường. Cho đến nay khóa Huy Hoàng luôn tự hào là nhà sản xuất khoá chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Tên tuổi và thương hiệu khóa Huy Hoàng đã in hằn sâu vào tiềm thức của người dân Việt Nam. Các sản phẩm Khoá Huy Hoàng nhiều năm liền đạt danh hiệu "Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao".  Do người tiêu dùng tín nhiệm bình chọn.  Huy chương vàng chất lượng sản phẩm Việt Build.  Và đã được xuất khẩu sang nhiều nước trong và ngoài khu vực Đông Nam Á.  Bao gồm cả những thị trường khó tính như Hoa Kỳ hay Nhật Bản. Công ty cũng tự hào đón nhận chứng chỉ "Trusted Brand Index Management System".  Do tổ chức Global Trade Alliance (Vương Quốc Anh) trao tặng.

Các ưu điểm của khóa chống trộm nhà Huy Hoàng

- Sản phẩm được sản xuất bằng vật liệu tiêu chuẩn quốc tế. Và được kiểm soát nghiêm ngặt trên từng công đoạn. Trong những năm gần đây, Khoá Huy Hoàng đã mạnh dạn đầu tư nhiều dây chuyền thiết bị mới, hiện đại từ các nước công nghiệp phát triển.  Để nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng yêu cầu khắt khe hơn của thị trường.

- Các sản phẩm Khoá Huy Hoàng là thành quả làm việc của những con người lành nghề cùng với thiết bị hiện đại. Hơn nữa, lại có sự hợp tác của các chuyên gia đến từ Italy và Nhật Bản. Điều đó đã giúp cho Huy Hoàng luôn tìm kiếm sự hoàn hảo cho mỗi sản phẩm. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Một số sản phẩm khóa chống trộm tại showroom khóa Huy Hoàng

Khóa tay nắm HCR5823

Khóa tay nắm HCR5823

Mô tả sản phẩm :

  • Thương hiệu:     Khóa Huy Hoàng

  • Loại khóa:          Khóa tay nắm (Khóa tay gạt)

  • Màu sắc:             Đồng vàng( đồng thau)

  • Số chìa đi kèm:   03 chìa

  • Chất liệu:           Đồng vàng (đồng thau)

Thuộc dòng sản phẩm khóa tay nắm cao cấp của Huy Hoàng.

Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu đồng vàng (đồng thau).

Thân khóa được sản xuất bằng inox 304 với độ dày 1,5mm, then khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau) có kết cấu chắc chắn, an toàn. Tất cả chi tiết khác bên trong thân khóa được làm bằng tôn thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế.

Ổ khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau), được thiết kế 2 hàng bi (10 bi) tránh bị trùng chìa, dò chìa, rất an toàn. Ngoài ra có thể thay thế bằng Ổ khóa Huy Hoàng - Abus, một sản phẩm của sự kết hợp của Khóa Huy Hoàng và tập đoàn Abus từ CHLB Đức (Tập đoàn Abus là tập đoàn số 1 thế giới về các sản phẩm trong lĩnh vực an toàn)

Khóa chống trộm nhà inox

Khóa chống trộm nhà inox

Khóa chống trộm nhà inox

Mô tả sản phẩm

  • Thương hiệu:     Khóa Huy Hoàng

  • Loại khóa:         Khóa tay nắm (Khóa tay gạt)

  • Màu sắc:           Bạc

  • Số chìa đi kèm: 05 chìa

  • Chất liệu:          Inox

Thuộc dòng sản phẩm khóa tay nắm cao cấp của Huy Hoàng.

Tay ốp khóa được sản xuất bằng vật liệu Inox 304

Thân khóa được sản xuất bằng tôn thép với độ dày 1,5mm được phủ một lớp sơn tĩnh điện. Then khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau) có kết cấu chắc chắn, an toàn. Tất cả chi tiết khác bên trong thân khóa được làm bằng tôn thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế.

Ổ khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau), được thiết kế chìa vi tính ( 7 bi ) tránh bị trùng chìa, rất an toàn. Ngoài ra có thể thay thế bằng Ổ khóa Huy Hoàng - Abus, một sản phẩm của sự kết hợp của Khóa Huy Hoàng và tập đoàn Abus từ CHLB Đức (Tập đoàn Abus là tập đoàn số 1 thế giới về các sản phẩm trong lĩnh vực an toàn).

Sản phẩm khóa tay nắm  thích hợp sử dụng cho các loại cửa lớn 2 cánh hoặc 4 cánh.

Khóa chống trộm nhà treo EX

Khóa treo Titanium

Khóa treo Titanium

  • Thuộc dòng sản phẩm khóa treo cao cấp của Huy Hoàng.
    Sản phẩm khóa treo chìa có vỏ khóa làm bằng hợp kim Titanium an toàn cho môi trường và người sử dụng. Cầu khóa được làm bằng thép mạ phủ Ni + Cr, tăng cường khả năng bảo vệ bởi các tác động từ môi trường bên ngoài, phù hợp với điều kiện khí  hậu Việt Nam.
    Đặc biệt chốt cầu khóa được được sản xuất bằng Inox 304 dày 3mm tăng cường độ an toàn cho sản phẩm. Các chi tiết khác được sản xuất bằng đồng thau, lò xo được sản xuất bằng Inox, đảm bảo độ bền bỉ cho sản phẩm.
    Sản phẩm được sử dụng chìa tiêu chuẩn Châu Âu, kết hợp cùng Công nghệ chống dò chìa mang đến sự an toàn và tiện lợi cao cho người sử dụng.
    Sản phẩm khóa treo Titanium chỉ rút được chìa ở trạng thái cầu khóa đóng, phù hợp cho những người hay quên chìa.. khóa treo c phẩm khóa treo cao cấp

Khóa chống trộm nhà treo bấm HC

Khóa chống trộm nhà treo bấm HC

Khóa chống trộm nhà treo bấm HC

  • Thương hiệu:     Khóa Huy Hoàng

  • Loại khóa:         Khóa treo ( Khóa móc)

  • Màu sắc:            Đồng vàng

  • Số chìa đi kèm: 03 chìa

  • Chất liệu:           Đồng vàng (đồng thau)

Thuộc dòng sản phẩm khóa treo cao cấp của Huy Hoàng.

Sản phẩm khóa treo bấm có vỏ khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau). Cầu khóa được làm bằng thép mạ phủ Ni + Cr, tăng cường khả năng bảo vệ bởi các tác động từ môi trường bên ngoài, phù hợp với điều kiện khí  hậu Việt Nam.

Các chi tiết bên trong khóa được sản xuất trên các thiết bị tự động tiên tiến nhất hiện nay cùng Công nghệ chống dò chìa mang đến sự an toàn và tiện lợi cao cho người sử dụng.

Sản phẩm được thiết kế chìa vi tính.

Khóa chống trộm nhà tay nắm tròn EX 05

khóa vân tay, khóa điện tử, khóa chống trộm, ổ khoá vân tay, khóa an toàn, khóa cửa vân tay nào tốt, khóa chống trộm nhà, ổ khoá điện tử, khóa vân tay cửa kính, khóa vân tay cao cấp, khóa vân tay cho cửa gỗ, khoá cửa điện tử nào tốt, khóa chống trộm hà nội, khoá điện tử nào tốt,

Khóa chống trộm nhà tay nắm tròn EX 05

  • Mã sản phẩm:     EX05

  • Thương hiệu:      Khóa Huy Hoàng

  • Loại khóa:           Khóa tay nắm tròn

  • Màu sắc: Bạc

  • Số chìa đi kèm:    03 chìa

  • Chất liệu:            Tôn thép + Inox

Thuộc dòng sản phẩm khóa tay nắm tròn thông dụng của Khóa Huy Hoàng.

Sản phẩm Khóa tay nắm tròn EX 05 được sản xuất bằng vật liệu tôn thép mạ Ni+Cr và Inox 304

Lõi khóa bằng đồng vàng (đồng thau), các chi khác bên trong hộp khóa đều được sản xuất bằng thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế.

Ổ khóa được thiết kế chìa phổ thông 5 bi.

Sản phẩm Khóa tay nắm tròn EX 03 thích hợp sử dụng cho cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh.

Khóa chống trộm treo

Khóa treo là loại khóa có kích thước nhỏ và thường được dùng cho cửa gỗ, cửa xếp hoặc cửa sắt. Đây là một loại khoá có tính năng bảo mật khá cao nhưng hình thức đơn giản.

Sản phẩm khóa treo có vỏ khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau). Cầu khóa được làm bằng thép mạ phủ Ni + Cr, tăng cường khả năng bảo vệ bởi các tác động từ môi trường bên ngoài, phù hợp với điều kiện khí  hậu Việt Nam.

Các chi tiết bên trong khóa được sản xuất trên các thiết bị tự động tiên tiến nhất hiện nay cùng Công nghệ chống dò chìa mang đến sự an toàn và tiện lợi cao cho người sử dụng.

Sản phẩm được thiết kế chìa vi tính

Sản phẩm khóa chống trộm treo số được sử dụng công nghệ 3 số, 4 số, 5 số.

Những loại  khóa chống trộm treo chính là :

  • Khóa treo bấm

  • Khóa treo chìa

  • Khóa treo số

Khóa cửa tay nắm tròn

Khoá cửa tay nắm tròn khá thông dụng hiện nay, nó không chỉ được lắp đặt cho cửa gỗ, mà ngay cả cửa kính cũng đã được ứng dụng. Loại khoá này thường có một nút bấm bên trong và ổ cắm chìa khoá ở bên ngoài. Đây là loại khoá khá khó mở, đôi khi phải phá khoá. Vào một ngày không mấy đẹp trời, nếu không may khoá cửa bị hỏng, đừng lo lắng, hãy xác định nguyên nhân và cách sửa khoá cửa tay nắm tròn nhé.

Sản phẩm Khóa tay nắm tròn được sản xuất bằng vật liệu tôn thép mạ Ni+Cr và Inox 304

Lõi khóa bằng đồng vàng (đồng thau), các chi khác bên trong hộp khóa đều được sản xuất bằng thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế.

Ổ khóa được thiết kế chìa phổ thông 5 bi.

Sản phẩm Khóa tay nắm tròn  thích hợp sử dụng cho cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh.

Khóa chống trộm cửa tay gạt

Đặc điểm nhận dạng loại khoá này vô cùng đơn giản, trên khoá chống trộm có phần thanh ngang gạt xuống ở bên trong và bên ngoài. Ngoài ra, cũng có một số loại khoá chỉ có tay gạt bên trong, bên ngoài chỉ có ổ khoá để mở cửa. Khoá cửa tay gạt thường được làm bằng chất liệu sắt, thép, inox, đồng. Loại khóa này mẫu mã rất đa dạng, có loại dơn giản, có loại cầu kỳ, đáp ứng sở thích của nhiều người. Nhưng với dòng khoá tay gạt, thân khoá rất quan trọng, quyết định độ bền của bộ khoá, đặc biệt là cho cửa gỗ tự nhiên.

Khóa tay nắm đại sảnh cho các ngôi nhà tầm trung

Tay ốp khóa được sản xuất bằng vật liệu Inox 304

Thân khóa được sản xuất bằng tôn thép với độ dày 1,5mm được phủ một lớp sơn tĩnh điện. Then khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau) có kết cấu chắc chắn, an toàn. Tất cả chi tiết khác bên trong thân khóa được làm bằng tôn thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế.

Ổ khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau), được thiết kế chìa vi tính ( 7 bi ) tránh bị trùng chìa, rất an toàn. Ngoài ra có thể thay thế bằng Ổ khóa Huy Hoàng - Abus, một sản phẩm của sự kết hợp của Khóa Huy Hoàng và tập đoàn Abus từ CHLB Đức (Tập đoàn Abus là tập đoàn số 1 thế giới về các sản phẩm trong lĩnh vực an toàn).

Sản phẩm khóa tay nắm SS 8510 Đại sảnh new thích hợp sử dụng cho các loại cửa lớn 2 cánh hoặc 4 cánh.

➡️➡️➡️Mời quý vị tham khảo bài viết hay: Tất cả sản phẩm dành cho cửa kính cao cấp chính hãng Huy Hoàng

Khóa cơ cửa cuốn

Đối với khóa cơ cửa cuốn có rất nhiều chủng loại trên thị trường, khóa cửa cuốn của Trung Quốc giá rẻ và được khách hàng sử dụng nhiều, tuy nhiên khi hỏng thì không có đồ thay thế, việc sửa chữa các loại này khá phức tạp.

Khóa cửa cuốn được thiết kế có khóa chốt ngang chừng, thường áp dụng cho cửa cuốn tấm liền, có các mẫu khóa như khóa chìa răng cưa, chìa vi tính, khóa 4 cạnh

Khi sử dụng chúng ta nên mở đúng chiều, đúng hướng, khi bị kẹt không nên cố vặn sẽ bị gãy chìa

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo