Lựa chọn khóa vân tay chống trộm – Thể hiện đẳng cấp người dùng

30.09.2018
Công nghệ khóa vân tay điện tử đánh dấu cho sự phát triển công nghệ 4.0. Giải quyết được vấn đề đang được mọi người quan tâm: sản phẩm nào chống trộm tốt nhất? Chắc chắn, mẫu khóa vân tay sẽ khiến cho những tên trộm cảm thấy khó khăn và bỏ cuộc. Giờ đây, không những bạn đã có được giải pháp tối ưu để bảo vệ căn hộ của mình mà còn tạo cho không gian sống thêm sang trọng và hiện đại.

Thông tin về khóa vân tay điện tử

Thiết bị gồm có hai bộ phận chính là: phần điện tử và phần cơ. Phần điện tử thiết kế mắt đọc giúp cho việc nhận biết chính xác và phân biệt dấu vân tay. Nếu dấu vân tay trùng khớp với mẫu đăng kí ban đầu thì cửa sẽ tự động mở. Còn ngược lại, nếu không đúng dấu vân tay thì thiết bị sẽ yêu cầu nhập lại và cửa sẽ không mở. Cùng với bộ vi xử lý được xem là phần quan trọng nhất của bộ ổ khóa vân tay.

Khóa vân tay thông minh HD05

Còn bộ cơ của khóa vân tay được sản xuất bằng chất liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn. Không bị han gỉ, độ bền cao, chịu được thời tiết khắc nghiệt. Chính vì vậy, loại khóa này thường được lắp đặt với những loại cửa gỗ cao cấp ở vị trí cửa ra vào trong căn hộ hoặc văn phòng. Tạo được sự an toàn cao và đem đến sự tiện ích tuyệt vời cho người sử dụng.

Lựa chọn khóa vân tay điện tử - Thể hiện được đẳng cấp người dùng

1. Đem đến không gian sống sang trọng và tiện lợi

Hiện nay, khi thiết kế căn hộ người ta sẽ nghĩ ưu tiên các tiêu chí sang trọng và tiện lợi lên hàng đầu. Một ngôi nhà được xây dựng theo hướng kiến trúc hiện đại thì thiết bị trong ngôi nhà cũng là điều đáng chú ý. Ví dụ như thiết bị bảo vệ an ninh ngôi nhà như khóa chống trộm. Nếu chưa biết sử dụng sản phẩm gì thì bạn có thể tham khảo mẫu khóa vân tay điện tử.

Không những đây là sản phẩm được thiết kế thông minh với những tính năng nổi bật. Mà còn góp phần tạo cho không gian sống nhà bạn trở nên sang trọng và thu hút. Tính thẩm mỹ của ngôi nhà sẽ được đánh giá cao hơn cũng như đạt điểm cộng với người nhìn.

2. Tính bảo mật và an toàn cao

Nếu bạn muốn mở khóa thì cần nhập dấu vân tay trùng khớp với mẫu gốc đã đăng kí. Cùng với đặc điểm bảo mật, khó có thể làm giả và tính duy nhất của dấu vân tay nên loại khóa này sẽ có độ an toàn cao hơn so với các loại khóa chống trộm khác.

Thiết bị sử dụng bằng pin nên sẽ không xảy ra hiện tượng bị chập cháy hay các sự cố về điện. Tuổi thọ của pin bền bởi mức tiêu thụ điện năng của khóa vân tay thấp. Khi sắp hết pin thiết bị sẽ cảnh báo cho người dùng biết, nên bạn hoàn toàn yên tâm.

3. Hiệu quả và tiết kiệm

Chắc hẳn, nhiều người sẽ nghĩ rằng sử dụng khóa vân tay điện tử sẽ tốn rất nhiều chi phí. Nhưng thực tế, không hoàn toàn như vậy. Khi bạn sử dụng khóa vân tay sẽ cài đặt được nhiều dấu vân tay cho các thành viên trong gia đình và dễ dàng thay đổi lại. Thay vì đối với khóa cơ, bạn sẽ phải cắt cho mỗi người một chìa.

Khóa vân tay có quá trình sử dụng lâu dài, không hề bị lỗi mốt. Nên hoàn toàn tiết kiệm chi phí, không phải thay lắp nhiều lần.

4. Sử dụng dễ dàng, nhanh chóng

Nói đến việc sử dụng khóa vân tay có dễ không, bao lâu thì cửa sẽ mở? Thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng thiết bị này. Bởi thao tác vân tay rất đơn giản chỉ bằng một cái chạm tay.

Chức năng cảnh báo bằng âm thanh và hiển thị thông tin trên màn hình LED, giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng.

Mua khóa vân tay điện tử tại nhà Huy Hoàng

Khóa Huy Hoàng luôn đáp ứng được những yêu cầu dù khắt khe nhất của khách hàng về chất liệu sản phẩm của mình. Với quá trình phát triển lâu năm, thương hiệu luôn nhận được sự tin tưởng của người sử dụng. Bạn có thể tham khảo hai mẫu khóa vân tay điện tử mới nhất của nhà Huy Hoàng dưới đây:

Khóa vân tay điện tử HD05 và Khóa vân tay điện tử HD06:

Khóa vân tay điện tử HD06

  • Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa
  • Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa
  • Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB...
  • Đặc biệt, sản phẩm TNHD 06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực. Để tăng độ bền cho khóa.
  • Thuộc dòng sản phẩm khóa vân tay điện tử cao cấp nhất và mới nhất của Huy Hoàng.

Tham khảo:

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Website: https://khoahuyhoang.com/

Facebook : https://www.facebook.com/khoahuyhoang.com/

Hotline: 19001264

Email: info@huyhoanglock.com.vn

Fax: (+84)24 3525 0145







0
Chat Zalo