Lễ khởi công xây dựng nhà máy 3 Khóa Huy Hoàng

31.10.2022
Ngày 20/10 vừa qua, Dự án nhà máy sản xuất Khóa và phụ kiện cửa số 3, cũng là nhà máy lớn và hiện đại nhất của Khóa Huy Hoàng chính thức được khởi công xây dựng trên nền đất rộng hơn 40.000m2 tại Lô 41D, KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội.
Khóa Huy Hoàng vừa khởi công xây dựng nhà máy 3 mới giúp nâng cao năng lực sản xuất, lợi thế cạnh tranh trong nước
Nhà máy 3 - Khóa Huy Hoàng  được xây dựng tại khu công nghiệp Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội, với tổng diện tích hơn 40.000m2. 
Nhà máy 3 Khóa Huy Hoàng có ý nghĩa quan trọng đối với kế hoạch phát triển các dòng sản phẩm chất lượng cao của công ty, mang lại cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn. Dự án còn giúp củng cố năng lực phát triển lâu dài, tạo ra giá trị thiết thực cho xã hội như tạo thêm công ăn việc làm cho người dân thông qua tuyển dụng, duy trì ổn định nhân viên có năng lực tại Mê Linh

Ban lãnh đạo công ty thực hiện nghi thức khởi công

Trong buổi Lễ khởi công, Ông Nguyễn Quang Huy - TGĐ Công ty TNHH Khóa Huy Hoàng,  cho biết: “ Về phía tư vấn thiết kế, nhà máy số 3 của chúng ta được thiết kế bởi cty Baumschlager Eberle Architekten (BEA) , là một công ty tư vấn thiết kế nổi tiếng có trụ sở ở Châu  u (Áo). Tại sao phải thuê một đơn vị nước ngoài thiết kế nhà máy của chúng ta cho nó tốn kém vậy? Lý do chính tôi xin chia sẻ là với mong muốn thiết kế ra một công trình công nghiệp không chỉ tốt mà còn phải đẹp, phải tiết kiệm năng lượng và phải thân thiện với môi trường, để CBCNV của Khóa Huy Hoàng được làm việc trong một môi trường hiện đại, văn minh và an toàn. Đúng với thông điệp của chúng ta “Khoá Huy Hoàng - Bảo Toàn Giá Trị Cuộc Sống”

TGD Nguyễn Quang Huy phát biểu trong buổi lễ khởi công

Với mục tiêu và định hướng xuyên suốt ấy,  BEA sẽ đảm nhận tư vấn kiến trúc đồng bộ cho Nhà máy 3, đưa ra các giải pháp thiết kế tiên tiến và bền vững để tạo ra một nhà máy không chỉ hiện đại mà còn phải tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường theo đúng tiêu chuẩn LEED - Leadership in Energy & Environmental Design ( Chứng nhận quốc tế dành cho các công trình xây dựng xanh). 

Thiết kế nhà máy 3

Có thêm nhà máy với công suất lớn sẽ nâng cao khả năng đấu thầu, gia tăng sức cạnh tranh của Khóa Huy Hoàng. Công ty cũng tăng thêm sức cạnh tranh trên thị trường khóa và phụ kiện cửa trong nước, từng bước phát triển theo hướng toàn cầu hóa và tiến đến mục tiêu trở thành Nhà sản xuất khóa và phụ kiện cửa hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á vào năm 2025.
Theo thông tin của Khóa Huy Hoàng, năm 2025, sau khi nhà máy 3 được hoàn thành, công ty đặt mục tiêu sẽ đạt sản lượng 30 triệu sản phẩm mỗi năm, đồng thời nâng cao năng suất và doanh thu lên gấp 3 lần so với hiện nay
Tiếp tối những thành công đó, việc khởi công xây dựng nhà máy Khóa Huy Hoàng sẽ càng củng cố năng lực phát triển bền vững, tạo ra những giá trị thiết thực cho xã hội, đồng thời tạo công ăn việc làm cho người dân địa phương.

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam


Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D - Nhà máy 2 : Lô 41D  Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/

Hotline: 1900 1764


0
Chat Zalo