Lễ khai xuân 2021 của Công ty TNHH Khóa Huy Hoàng

23.02.2021
Ngày 21/02/2021 ( tức ngày 10 âm) Khóa Huy Hoàng đã có buổi lễ khai xuân chúc Tết tràn đầy hứng khởi và quyết tâm cùng tập thể ban lãnh đạo cùng nhân viên công ty.
Ngày 21/02/2021 ( tức ngày 10 âm) Khóa Huy Hoàng đã có buổi lễ khai xuân chúc Tết tràn đầy hứng khởi và quyết tâm nhưng cũng đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19 với sự tham gia của tập thể ban lãnh đạo cùng các CBCNV công ty.
Buổi khai xuân đầu năm diễn ra trong không khí hân hoan hứng khởi,tràn đầy quyết tâm và cố gắng với mong muốn trong năm 2021, Khóa Huy Hoàng sẽ ngày càng phát triển và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Buổi lễ khai xuân đầy hân hoan và hứng khởi nhưng cũng không quên công tác phòng dịch

Cũng tại buổi khai xuân, Tổng Giám đốc Khóa Huy Hoàng - Ông Nguyễn Quang Huy gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ công nhân viên cũng như chỉ ra đường lối phát triển của công ty trong năm mới:


Tổng Giám Đốc Nguyễn Quang Huy gửi lời chúc đến toàn thể CBCNV Khóa Huy Hoàng

“Kính thưa toàn thể anh chị em CB CNV công ty Khóa Huy Hoàng thân mến.
Nhân dịp xuân mới Tân Sửu 2021 và Tết cổ truyền của dân tốc. Thay mặt BLĐ công ty, tôi xin chúc toàn thế anh chị em CB CNV lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất. Chúc cho công ty Khóa Huy Hoàng của chúng ta ngày càng phát triển lớn mạnh
Thưa quý vị, năm 2020 đã đi qua, một năm với rất nhiều khó khăn mà chúng ta phải đối mặt. Đại dịch Covid 19 đã ảnh hưởng lớn tới nền kinh tế và đã trực tiếp ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất và kinh doanh của chúng ta. Nhưng chính những lúc khó khăn đó lại là động lực giúp CB CNV và lãnh đạo công ty gắn bó đoàn kết một lòng, mỗi người đều thấy rõ hơn về trách nhiệm của mình đối với sự phát triển chung của công ty. Với những nỗ lực không ngừng của tập thể Khóa Huy Hoàng, chúng ta đã đưa công ty vượt qua khủng hoảng một cách xuất sắc, doanh thu vẫn tăng và ấn tượng hơn đó là thu nhập bình quân của người lao động tăng cao rõ rệt
Bước sang năm mới với những khó khăn và thuận lợi đan xen, chúng ta cần tiếp tục phát huy những điểm mạnh, phấn đấu thực hiện tốt các chỉ tiêu về chất lượng, nâng cao năng suất lao động và cần áp dụng 5 điều tôi đã trình bày trong bài báo cáo tổng kết cuối năm vừa qua, đó là:
1. VĂN HÓA KHÔNG ĐỂ LỖI LẶP LẠI
2. VĂN HÓA DUY TRÌ
3. VĂN HÓA CHĂM CHỈ
4. VĂN HÓA ĐOÀN KẾT, ĐẶT LỢI ÍCH CỦA CHUNG LÊN TRÊN LỢI ÍCH CÁ NH N
5. TINH THẦN LẠC QUAN, TÍCH CỰC
Trong điều kiện nền kinh tế năm 2021 dự báo còn gặp nhiều khó khăn, mỗi CB CNV trong công ty cần ý thức rõ và thực hiện tốt 5 điều nêu trên. Đây sẽ là hành trang, là nền tảng cơ bản để chúng ta luôn Vững Vàng, Sẵn Sàng đối mặt và Tự Tin vượt qua khó khăn cùng nhau đưa công ty Bứt Phá mạnh mẽ hướng tới những thành tựu to lớn hơn.
Công ty Khoá Huy Hoàng của chúng ta đang trên con đường hướng tới sự lớn mạnh hơn, muốn làm được điều đó thì 1 cá nhân không thể làm được mà nó đòi hỏi sức mạnh của cả một tập thể, dù ở vị trí nào, công việc nào cũng đều quan trọng vì vậy mỗi chúng ta hãy cố gắng hoàn thành tốt nhất công việc của mình, đấy cũng chính là sự đóng góp để tạo nên một Khoá Huy Hoàng lớn mạnh. Với quan điểm “con người không phải là tài sản lớn nhất mà chỉ những người Phù Hợp mới là tài sản quý giá nhất của Khoá Huy Hoàng” do đó tôi hy vọng mỗi CB CNV đều là những người Phù Hợp nhất với cty, cùng trên một chuyến xe đi đến tương lại tươi sáng hơn, tốt đẹp hơn.
Năm mới, chúng ta ai cũng có những điều ước, những dự định mong ước cho gia đình, người thân, bạn bè và cao cả hơn là mong ước cho công ty Khóa Huy Hoàng phát triển bền vững, có nhiều công việc để chúng ta ĐƯỢC làm phải không quý vị!
Nhân dịp này, thay mặt tập thể BLĐ công ty. Tôi xin chúc toàn thể anh chị em CB CNV của Khóa Huy Hoàng năm mới an khang thịnh vượng, sức khỏe dồi dào, đoàn kết cùng nhau đưa công ty lên một tầm cao mới
Xin cảm ơn! “

Trong niềm hân hoan ngày đầu xuân mới, mọi người cùng chúc mừng và hô vang: "Quyết tâm - Quyết tâm - Quyết tâm". Bên cạnh những lời chúc tốt đẹp, toàn thể cán bộ nhân viên công ty còn nhận được những phong bao lì xì may mắn đầu năm, khởi đầu một năm nhiều thuận lợi.

Các trưởng bộ phận đại diện lên nhận lì xì may mắn 


--------------------------
Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam
Địa chỉ: Nhà máy 1 : Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội
Website: http://khoahuyhoang.com/
Hotline: 1900 1764


0
Chat Zalo