Khóa vân tay điện tử Huy Hoàng – Sản phẩm thông minh cho mọi nhà

26.09.2018
Với thời điểm hiện tại, việc đầu tư chi phí cho việc xây dựng một ngôi nhà hiện đại là hoàn toàn dễ hiểu. Nhưng khi sở hữu một căn nhà với trị giá lớn như thế bạn chọn cách bảo vệ nào? Một gợi ý lý tưởng cho gia đình bạn là sử dụng khóa vân tay thông minh. Với đầy đủ các tính năng nổi bật tiện lợi và bảo mật hơn so với các loại khóa khác. Thay vì phải nhớ mang theo những chùm chìa khóa bất tiện thì giờ đây bạn chỉ cần thao tác với dấu vân tay đã được cài sẵn. Hãy để khóa con voi Huy Hoàng giúp bạn chọn lựa được mẫu khóa chống trộm điện tử tốt nhất hiện nay

Khóa vân tay thông minh Huy Hoàng – Thương hiệu uy tín

Được thành lập từ năm 1979 cho đến nay, khóa Huy Hoàng đã có đến hai nhà sản xuất khóa lớn. Đã đạt được sản lượng 15 triệu sản phẩm/năm. Ngay từ khi thành lập, Khóa Huy Hoàng đã luôn ghi nhớ sứ mạng của mình. Sẽ mang đến cho người dùng những sản phẩm khóa cao cấp với chất lượng đạt chuẩn.


Khóa vân tay điện tử HD05 - sự lựa chọn cho mọi nhà

Thương hiệu được đánh giá qua số lượng đơn hàng và những phản hồi tích cực từ người sử dụng. Không hổ danh là sản phẩm chất lượng cao, dòng khóa vân tay chống trộm thông minh Huy Hoàng không những được phân phối trên toàn quốc mà còn được xuất khẩu sang nhiều nước trong và ngoài khu vực Châu Á.

Lý do bạn nên sử dụng khóa vân tay chống trộm Huy Hoàng

  • Không xảy ra hiện tượng trùng lặp vân tay và có tính an toàn tuyệt đối
  • Quản lý được người dùng, chế độ mã giả, tính năng tự động khóa
  • Có chế độ an toàn kép, cảnh báo khi bị phá khóa
  • Được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực chắc chắn và có độ bền cao
  • Khóa chống quên: khi có trường hợp quên mật mã
  • Thời gian mở cửa nhanh hơn rất nhiều so với khóa cơ truyền thống: <1 giây
  • Phù hợp với khí hậu ở Việt Nam
  • Tiện lợi và phù hợp với nhiều mẫu nhà khác nhau cho người dùng chọn lựa

Điểm nổi bật của khóa vân tay so với khóa cơ truyền thống

Điểm cộng đầu tiên của khóa vân tay điện tử có cấu tạo gồm hai chốt gồm: 1 thanh ngang và 1 thanh chốt chéo như khóa cơ truyền thống. Nhưng khi mở, đóng cửa chốt chéo được cố định cứng và tự động trở thành một thanh chốt ngang. Bộ khóa cơ thì chốt ngang có chức năng chính là khóa cửa, chốt chéo sẽ ngăn cho cửa không tự nhiên mở. Chỉ cần xoay thanh vặn là sẽ mở được cửa chứ không có tác dụng chống trộm chủ yếu. Chính vì có cấu tạo và kích thước chốt khóa dày hơn khóa cơ khoảng 1.5 lần khóa cơ. Nên độ an toàn của khóa vân tay sẽ cao hơn khóa cơ rất nhiều.

Giải thích cho điểm nổi bật của khóa vân tay so là ở tính tiện lợi và an toàn. Tại sao lại nói như vậy? Bởi khóa cơ cần có chìa khóa mới mở được cửa. Nên khi có trường hợp xấu nhất xảy ra là bạn bị mất chìa khóa hoặc bị kẻ xấu lấy cắp thì liệu ổ khóa có chắc chắn đến mấy còn có tác dụng? Còn với, khóa vân tay sử dụng chính vân tay của bạn được cài đặt sẵn hoàn toàn bảo mật. Đảm bảo không ai có thể copy được chiếc chìa khóa thông minh này của bạn.

Vậy còn trong những tình huống khẩn cấp bạn cần thoát ra khỏi nhà thì sao? Thời gian cho bạn chỉ được tính bằng giây, bằng phút thì có đủ thời gian để bạn chọn đúng chiếc chìa khóa phòng và thực hiện xong các thao tác mở chúng. Ngược lại điều đó, khóa vân tay thông minh sẽ giúp bạn thoát ra ngoài chỉ trong vài giây. Thậm chí còn có khả năng cảnh báo khi nhiệt độ môi trường quá cao để bạn biết.

Tham khảo mẫu khóa vân tay điện tử hot nhất hiện nay của Huy Hoàng

Với thiết kế chống trộm đặc biệt dựa trên dây chuyền hiện đại nhất. Với sự sát xao từ những dây chuyền tiên tiến nhất, khóa vân tay điện tử chống trộm Huy Hoàng xứng đáng là sản phẩm được đánh giá cao. Nổi bật là Khóa chống trộm vân tay điện tử HD05 và khóa chống trộm vân tay điện tử HD06

Khóa vân tay điện tử HD06 - Được sản xuất trên dây chuyền mới nhất

  •  Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa
  •  Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa
  •  Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB...
  • Đặc biệt, sản phẩm TNHD 06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực. Để tăng độ bền cho khóa.
  • Thuộc dòng sản phẩm khóa  vân tay điện tử cao cấp nhất và mới nhất của Huy Hoàng.

Ngoài sản phẩm khóa vân tay thông minh bạn còn có thể tham khảo những mẫu khóa tay nắm chống trộm của dòng sản phẩm Huy Hoàng dưới đây:

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Website: https://khoahuyhoang.com/

Facebook : https://www.facebook.com/khoahuyhoang.com/

Hotline: 19001264

Email: info@huyhoanglock.com.vn

Fax: (+84)24 3525 0145









 






0
Chat Zalo