Khóa vân tay cửa kính và những điều bạn không nên bỏ qua

07.11.2018
Đối với cửa kính cường lực ở văn phòng hay ở các căn hộ riêng. Thì khóa cửa kính sẽ bộ phận vô cùng quan trọng. Bởi kết cấu của cửa kính khác biệt với các chất liệu cửa khác. Giúp cho việc đảm bảo an ninh cho không gian sống, làm việc của người sử dụng được đảm bảo tốt nhất. Chính vì thế, các nhà sản xuất đã sản xuất và thiết kế ra sản phẩm khóa vân tay cửa kính. Vừa tạo được những tiện ích và tính thẩm mỹ cao nhất. Hãy cùng Khóa con voi Huy Hoàng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho quý vị hệ thống khóa vân tay cửa kính cho cửa kính cường lực ở văn phòng làm việc

Sơ đồ hệ thống khóa vân tay cửa kính không kết hợp với chấm công kiểm soát ra vào.

Hệ thống này bao gồm đầu đọc vân tay gắn bên ngoài để đặt vân tay mở cửa đi vào, 1 khóa thả chốt gắn lên kính cường lực. Đối với cửa trên kính dưới kính để gắn được khóa thả chốt ta cần thêm bộ bát để cố định vào kính cường lực, một nút Exit gắn bên trong phòng để nhấn mở cửa để đi ra ngoài. Hầu hết hệ thống khóa vân tay cửa kính hiện nay đề sử dụng điện 1 chiều 12V 3A.   Nên chúng ta cần 1 bộ chuyển đổi nguồn từ điện xoay chiều 220V sang điện 1 chiều 12V 3A. Ngoài ra tùy theo nhu cầu sử dụng chúng ta nên chọn chuyển đổi nguồn có lưu điện hay không. Ưu điểm của hệ thống này là đơn giản. Có chi phí thấp, phù hợp với những đơn vị chỉ sử dụng để khóa cửa.

Sơ đồ hệ thống khóa vân tay cửa kính có kết hợp với chấm công kiểm soát ra vào

Hệ thống này bao gồm một đầu đọc vân tay gắn bên ngoài cửa để đặt vân tay khi muốn mở cửa đi vào. 1 khóa chốt gắn trên kính cường lực  1 nút exit để mở cửa đi ra ngoài  1 bộ chuyển đổi nguồn từ điện 220V sang điện 12V 3A. Tùy theo yêu cầu của khách hàng mà hệ thống này có thể tích hợp thêm một vài ứng dụng khác như. Chuông nhấn gọi mở cửa hay mở cửa lâu sau bao nhiêu phút không đóng cửa hệ thống sẽ báo động. Hoặc mở cửa từ xa bằng remote.  Hoặc mở cửa từ xa bằng phần mềm thông qua wifi.

Đặc biệt hệ thống này có thể kết nối với mạng máy tính thông qua cổng RJ45. Người dùng có thể ngồi tại máy tính trong công ty sử dụng phần mềm để giám sát ai ra vào cửa trong khoảng thời gian nào và kết hợp để chấm công cho nhân viên.

>>> Xem thêm: Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng

Giao diện phần mềm.

Ưu điểm của hệ thống là đáp ứng được tất cả yêu cầu của khách hàng về giám sát và bảo mật. Hỗ trợ chấm công giám sát nhân viên. Tùy theo nhu cầu sử dụng quý khách nên yêu cầu nhân viên kỹ thuật tư vấn về hệ thống muốn gắn kỹ trước khi lựa chọn.

Những lợi ích mà bạn có được khi dùng sản phẩm khóa vân tay cửa kính 

  • Giúp cuộc sống trở nên tiện lợi, dễ dàng nhờ những chức năng hiện đại và giúp bạn tránh xa chùm chìa khóa cồng kềnh truyền thống
  • Hiện nay trên các trang báo an ninh, tình trạng tội phạm đột nhập  gây ra những vụ thảm án tàn nhẫn đang ngày càng gia tăng. Vì thế việc sở hữu khóa vân tay cửa kính ở văn phòng giúp bạn an toàn hơn. Tránh được những rủi ro không đáng có nhờ chức năng cảnh báo chống trộm và chống phá khóa đặc biệt
  • Phù hợp với công ty có nhiều nhân viên, giúp dễ quản lý hơn
  • Khiến cho văn phòng của bạn tăng thêm tính hiện đại, thông minh, sang trọng trong mắt mọi người khi làm việc.

Những lưu ý khi mua khóa vân tay cửa kính 

+ Chỉ nên chọn mua sản phẩm có mã số chủ. Nếu không có mã số chủ (master code) sẽ rất nguy hiểm vì ai cũng có thể ra vào và đăng kí thêm thẻ hoặc vân tay

+ Cần tìm hiểu rõ tính năng của từng loại khoá, vì nó sẽ giúp bạn chọn mua được loại khóa phù hợp với nhu cầu của mình, tránh các trường hợp bị kẻ gian lợi dụng để phá khóa.

+ Chọn mua sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: để tránh mua phải các loại khóa kém chất lượng.

+ Bạn nên mua sản phẩm của các thương hiệu uy tín để đảm bảo an toàn về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả

Khóa vân tay- giải pháp hữu hiệu cho cửa văn phòng

Để lý giải cho điều này, bạn nên tìm hiểu về nguyên lý hoạt động của loại khóa này. Với cơ chế hoạt động sử dụng chìa khóa mở cửa đặc biệt là dấu vân tay. Giúp cho người dùng dễ dàng thực hiện thao tác đóng/mở cửa. Còn tạo sự thuận tiện cho người quản lý kiểm soát quá trình ra vào của mọi người. Đặc biệt thuận lợi đối với môi trường làm việc đông người như ở văn phòng. Và để thuyết phục hơn, các bạn cũng có thể nhìn vào một số điểm dưới đây:

  • Khi văn phòng của bạn là nơi lưu trữ nhiều tài liệu, hợp đồng quan trọng. Và bạn muốn chúng thật sự được bảo mật và kiểm soát những người có quyền hạn ra/vào nơi đó một cách có khoa học. Khóa vân tay điện tử hoàn toàn làm được điều đó. Bởi tính năng quản lý người dùng hiện đại.
  • Không còn tâm lý khi đi làm mà bạn để quên chùm chìa khóa của văn phòng chứa những hồ sơ quan trọng. Như vậy sẽ rất tốn thời gian và khiến bạn bị mất điểm trong mắt người quản lý.
  • Khóa vân tay điện tử hoàn toàn phù hợp với khí hậu của Việt Nam nên ít xảy ra tình trạng hỏng hóc ổ khóa. Tiết kiệm chi phí hơn khi sử dụng.
  • Tính năng kiểm soát chính xác những ai đã rời khỏi văn phòng vào thời điểm nào.
  • Có cấu tạo chắc chắn, cảnh báo khi bị cậy, phá.

Khóa vân tay điện tử Huy Hoàng – Sản phẩm chất lượng cao

Tại công ty Huy Hoàng nổi bật với hai dòng sản phẩm Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp HD05 và HD06. Đang được ưa chuộng trên thị trường với thông tin sản phẩm:

Khóa vân tay điện tử HD05:

Khóa vân tay điện tử HD05

Khóa vân tay điện tử HD06:

Khóa vân tay điện tử HD06

Bạn sẽ nhận được lợi ích gì khi mua khóa nhà Huy Hoàng?

Với địa chỉ uy tín như công ty Khóa Huy Hoàng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Ổ khóa tay nắm cửa gỗ cao cấp chính hãng - Khóa tay gạt Huy HoàngCũng như chế độ bảo hành tốt nhất, đảm bảo được quyền lợi của người tiêu dùng. Xứng đáng là thương hiệu chuyên cung cấp những sản phẩm khóa cao cấp trên thị trường hiện nay.

  • Tiết kiệm thời gian ra vào nhà
  • An toàn và bảo mật cực kì cao
  • Báo động cháy nổ nhờ cảm biến nhiệt
  • Không phải rủng rỉnh chùm chìa khóa bên mình
  • Mở cửa cho khách từ bất kì đâu
  • Sử dụng những công nghệ tân tiến nhất hiện nay
  • Tăng thêm sự sang trọng cho căn nhà

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo