Khóa tân cổ điển Châu Á- Nét đẹp truyền thống và gần gũi

29.07.2022
Bộ sản phẩm khóa và phụ kiện cửa dành cho những gia chủ yêu thích vẻ đẹp truyền thống, gần gũi mà sang trọng của phong cách Tân cổ điển Châu Á. Nếu bạn cũng quan tâm đến phong cách này và muốn tìm các sản phẩm khóa phù hợp thì hãy đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Nếu như phong cách Tân cổ điển Châu Âu mang nét xa hoa tráng lệ với những đường nét, họa tiết, phù điêu trang trí tỉ mỉ thì phong cách Tân cổ điển Châu Á lại truyền thống, tinh tế và giản dị hơn. Một ngôi nhà mang nét truyền thống cổ xưa, ẩn chứa những giá trị văn hóa của dân tộc, đơn giản mà tinh tế không kém những ngôi nhà hiện đại. Cũng chính bởi vậy thiết kế nhà phong cách Châu Á đang là sự lựa chọn của không ít gia đình hiện nay. Một ngôi nhà vừa mang những nét tinh tế của văn hóa truyền thống vừa được pha trộn những ứng dụng hiện đại của nhà thông minh sẽ mang lại sự hoàn hảo cho mỗi mái ấm gia đình.

Thấu hiểu nhu cầu muốn trang hoàng ngôi nhà theo phong cách này sao cho đồng bộ của ngày càng nhiều khách hàng, Khóa Huy Hoàng đã cho ra mắt bộ sản phẩm ổ khóa tay nắm tròn theo phong cách Tân cổ điển Châu Á bao gồm 4 sản phẩm: 

  • Khóa tay nắm HC 8528DS dành cho cửa đại sảnh
  • Khóa tay nắm HC 8528 dành cho cửa thông phòng
  • Khóa tay nắm HC 5828 dành cho cửa phòng vệ sinh
  • Bản lề HC 2804

Về thiết kế, bộ khóa được trang trí với những họa tiết đậm nét Phương Đông xung quanh cả ốp và tay nắm tạo nên một tổng thể gọn gàng vuông vức tạo nên hình ảnh cửa chữ Triện cổ. Đặc biệt trên phần thân khóa tay gạt nổi bật với hình ảnh đầu voi được chế tác rất tỉ mỉ và tinh tế. Voi không chỉ là linh vật của Huy Hoàng mà hình ảnh voi còn xuất hiện với nhiều tầng ý nghĩa trong văn hóa phương Đông như hình tượng voi trắng trong văn hóa Ấn độ giáo, hay Voi - biểu tượng của tâm thức trong phật giáo,... và cũng xuất hiện trong rất nhiều  Có nghĩa là hình tượng voi đã xuất hiện từ rất lâu trong các nên văn hóa phương Đông và thương mang một ý nghĩa của sự vững chãi, an toàn và ấm áp. Về ý nghĩa trong phong thủy, hình tượng Voi tượng trưng cho sự sức mạnh, cát tường, có thể mang lại phúc khí và thành công về mặt tài chính cho gia đình.

Hình tượng voi xuất hiện nhiều trong văn hóa, phong thủy các nước Phương Đông

Hình tượng voi xuất hiện nhiều trong văn hóa, phong thủy các nước Phương Đông


Bộ khóa Tân cổ điển Châu Á

Bộ khóa Tân cổ điển Châu Á


Bộ khóa Tân cổ điển Châu Á

Bộ khóa Tân cổ điển Châu Á

Tìm hiểu thêm các dòng sản phẩm khác: 

Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng

Ổ khóa tay nắm, tay gạt cửa gỗ cao cấp chính hãng Huy Hoàng


Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764


0
Chat Zalo