KHÓA MAY MẮN HUY HOÀNG - BÍ KÍP MAY MẮN, MỞ LỐI THÀNH CÔNG

15.07.2024
Trong cuộc sống hiện đại, phong thủy ngày càng trở thành yếu tố quan trọng được nhiều gia đình Việt chú trọng khi lựa chọn và sử dụng các sản phẩm nội thất. BST Khóa Lộc Phát Huy Hoàng là minh chứng rõ ràng cho sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và triết lý phong thủy truyền thống, mang lại sự an gia và may mắn cho mỗi ngôi nhà.

Người Việt nói riêng và người Á Đông nói chung luôn coi làm nhà là việc lớn trong cuộc đời. Tất cả mọi công đoạn xây dựng nhà cửa đều được người Việt quan tâm: từ chọn ngày lành tháng tốt hợp với tuổi gia chủ, đến việc chọn vật liệu, màu sắc để xây cất. Bên cạnh đó, hướng cửa, cánh cửa và khóa cửa cũng là các yếu tố quan trọng quyết định đến cuộc sống hạnh phúc và công việc có “thuận buồm xuôi gió” hay không của cả gia đình.

BST Khóa Lộc Phát 68 Huy Hoàng là minh chứng rõ ràng cho sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và quan niệm truyền thống của người Việt trong việc lựa chọn khóa cửa phù hợp với phong thủy, mang lại sự an gia và may mắn cho mỗi ngôi nhà. 

 

Theo quan niệm phong thuỷ từ xưa, hai số 68 được xem là 2 số Lộc Phát đại cát, đại lợi. Người ta vẫn thường truyền miệng nói với nhau rằng: 68 đọc theo tiếng Hán là Lục Bát, “đọc lái” đi 1 chút là “Lộc Phát” và cho rằng đây là nguồn gốc ý nghĩa của cặp số này. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, ý nghĩa của cặp số 68 lại bắt nguồn từ 1 quẻ số thể hiện sự hội tụ, hợp quần, mang ý nghĩa tượng trưng cho sự đoàn kết, tương hỗ. Bởi vậy, chủ nhân sở hữu cặp số lộc phát này sẽ được quý nhân phù trợ, nhận được sự ủng hộ của nhiều người, gia đình luôn thuận hòa, ấm êm, hạnh phúc. Với những người làm lãnh đạo, cặp số 68 sẽ giúp gia tăng vận khí, thuận lợi cho việc chiêu mộ nhân tài, dễ dàng nhận được sự kính trọng và ủng hộ của tập thể.  

 

Sản phẩm khóa tay nắm HCX 8568 đại thích hợp sử dụng cho cửa gỗ cao cấp lớn, 2 cánh hoặc 4 cánh.

 

Theo quan niệm phong thủy, trong số 9 ngôi sao của Cửu Tinh, 2 ngôi sao Lục Bạch và Bát Bạch tượng trưng cho số 6 và số 8 được xem là “cát tinh”, nghĩa là 2 ngôi sao tốt, mang may mắn. Chính bởi vậy, cặp số lộc phát 68 mang ý nghĩa “đại cát, đại lợi”, giúp người sở hữu hút vận may, xua tan điềm dữ, tránh chuyện chẳng lành. Đồng thời, xét theo quái, số 6 thuộc Khảm (dương), đại diện cho nước, số 8 thuộc Khôn (âm), tượng trưng cho đất, khi kết hợp tạo thành 1 cặp số cân bằng âm - dương. Bởi vậy, những người tín phong thủy rất chuộng cặp số này và luôn coi nó như 1 tấm “kim bài” hộ mệnh. 

Với ý nghĩa đại cát, đại lợi, cân bằng âm dương, chủ nhân sở hữu cặp số lộc phát này sẽ được quý nhân phù trợ, nhận được sự ủng hộ của nhiều người, gia đình luôn thuận hòa, ấm êm, hạnh phúc. Với những người làm lãnh đạo, cặp số 68 sẽ giúp gia tăng vận khí, thuận lợi cho việc chiêu mộ nhân tài, dễ dàng nhận được sự kính trọng và ủng hộ của tập thể. 

 

Sản phẩm khóa tay nắm HCX 8568 đại sảnh thuộc dòng sản phẩm khóa tay nắm cao cấp của Huy Hoàng, thích hợp sử dụng cho cửa gỗ cao cấp lớn, 2 cánh hoặc 4 cánh.

 

Bộ sản phẩm khóa HC 68 Lộc Phát Huy Hoàng gồm hai sản phẩm chính: khóa tay nắm cửa chính HC68 và khóa tay nắm cửa sổ HC68. Cả hai đều được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng, lấy cảm hứng từ cặp số may mắn 68 trong phong thủy - biểu tượng của sự phát đạt và thịnh vượng.

Với ý nghĩa đại cát, đại lợi, cân bằng âm dương, bộ sản phẩm không chỉ hướng tới sự tinh tế, sang trọng cho không gian, mà còn giúp gia chủ cân bằng phong thủy, chiêu tài, rước lộc, xua vận hạn, đón điều may. Đặc biệt, bộ sản phẩm vô cùng có ý nghĩa đối với những gia chủ mong muốn gia đình luôn hòa thuận, hạnh phúc, sum vầy hay những gia chủ ở vị trí trụ cột, lãnh đạo muốn suôn sẻ trong sự nghiệp, chiêu mộ được nhân tài, nhận được sự ủng hộ, đồng lòng của tập thể.

 

 

0
Chat Zalo