Khóa Huy Hoàng tự hào giới thiệu sản phẩm Khóa Việt tại Viet Lao Expo

27.08.2022
Tại hội chợ thương mại Việt Lào (Viet - Lao Expo) diễn ra từ ngày 25 - 29/08/2022 tại thủ đô Viên Chăn, Lào, Khóa Huy Hoàng đã mang đến đa dạng những sản phẩm khóa và phụ kiện cửa cao cấp "Hàng Việt Nam - Chất lượng cao" đến giao lưu, giới thiêu, tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng tại Lào.
VIETLAO EXPO hay hội chợ thương mại Việt - Lào là sự kiện xúc tiến thương mại lớn nhất do Bộ Công Thương hai nước Việt Nam và Lào tổ chức thường niên tại thủ đô Viêng Chăn, Lào từ ngày 25 -29/08 với mục tiêu nhằm quảng bá hình ảnh quốc gia và doanh nghiệp hai nước; thúc đẩy xuất khẩu, mở rộng mạng lưới tiêu thụ hàng hóa của Việt Nam vào thị trường Lào và khu vực Đông Bắc Thái Lan.
Sản phẩm khóa tay nắm đồng thau Huy Hoàng được giới thiệu tại Viet Lao Expo

Cùng với 120 gian hàng của 80 nhãn hàng uy tín thuộc các ngành nghề khác nhau, tại ngành Thủ công mỹ nghệ và trang trí nội - ngoại thất, Khóa Huy Hoàng tự hào khi được góp mặt tại sự kiện lần này để giới thiệu đến nước bạn những sản phẩm Khóa và phụ kiện cửa đạt chuẩn “ Hàng Việt Nam - Chất lượng cao”.
Một số sản phẩm được giới thiệu tại hội chợ

Khoá Huy Hoàng mang đến đến thị trường Lào những sản phẩm thế mạnh truyền thống như khóa tay nắm đồng thau, khóa tay nắm Inox, khóa cửa nhôm kính, tay nắm cửa sổ, khóa treo,... và một số phụ kiện cửa như chốt cremone, mắt thần, hít cửa,...
Khách hàng tới tham quan và nhận quà từ Huy Hoàng

Hi vọng rằng, sự kiện này sẽ là cơ hội để giúp cho các sản phẩm khóa Việt của Khóa Huy Hoàng đến gần hơn với người tiêu dùng các nước nói chung và tại nước bạn Lào nói riêng.

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam


Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D - Nhà máy 2 : Lô 41D  Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo