Khóa Huy Hoàng tổ chức teambuilding 2022

26.07.2022
Nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết và sự kết nối làm việc giữa các bộ phận, vừa qua, công ty Khóa Huy Hoàng đã tổ chức cho toàn thể cán bộ công nhân viên của mình một chuyến du lịch teambuilding đầy thú vị Resort Paragon - Ba Vì. Tại đây, các hoạt động tập thể và các trò chơi hấp dẫn đã khiến tất cả các thành viên vô cùng phấn khởi và cháy hết mình.
Tổ chức nghỉ mát cho CBNV là một trong những hoạt động hàng năm được Lãnh đạo Công ty Khóa Huy Hoàng luôn chú trọng. Điều này thể hiện sự quan tâm đến đời sống tinh thần, mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn bên đồng nghiệp, người thân và gia đình sau những ngày làm việc căng thẳng và hết mình của mọi người. Với sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt và tinh thần háo hức tham gia không ngại khó khăn của các team trong Công ty, chương trình teambuiding đã diễn ra thành công ngoài mong đợi.

Các CBCNV háo hức chuẩn bị tham gia teambuilding
Được vui chơi thỏa sức, cười nói rôm rả tại  như khiến mọi người xích lại gần nhau hơn. Trên từng khuôn mặt của những người tham gia, ai nấy đều khao khát chiến thắng nhưng vẫn luôn ghi nhớ rằng, "Chúng ta là một", ai chiến thắng cũng đều rất xứng đáng.

Bầu không khí náo nhiệt của ngày hôm ấy không khác gì một ngày hội khi niềm vui sướng và tiếng hò reo cổ vũ vang vọng khắp nơi. Sự nỗ lực của các team tham gia trò chơi lẫn khán giả cổ vũ đều rất “sung”, đúng với tinh thần làm việc năng nổ của nhân viên của Khóa Huy Hoàng
Các trò chơi được thiết kế riêng theo yêu cầu của Công ty là tăng khả năng phối hợp, hỗ trợ lẫn nhau trong teamwork những vẫn phải ưu tiên “vui là chính” cho tất cả các thành viên tham gia. Từ những trò chơi đơn giản khởi động như: Nắm, đấm, bóp cho đến những trò chơi khó khăn hơn đòi hỏi sự hợp lực của tất cả mọi người trong đội nhóm như trò Giữ thằng bằng bóng, Chạy trên sạp, Ném bóng . Tất cả chúng đều được các đội hăng hái tham gia và cố gắng hết mình.

Trò chơi Giữ thăng bằng trên bóng

Toàn cảnh các đội chơi trò Ném bóng 

Qua đó có thể dễ dàng nhận thấy rằng, các “chiến binh” của Công ty đều rất máu lửa và nhiệt huyết trong mọi việc, dù cho có nhiều khó khăn thử thách nhưng họ vẫn cố gắng vượt qua và thành công. Bằng chứng là các thử thách của chương trình teambuilding đều đã được chinh phục và hoàn thành rất xuất sắc.
Niềm vui của các CBCNV khi hoàn thành thử thách

Chẳng có gì là khó khăn khi tất cả mọi người cùng đồng lòng và đoàn kết để đạt được mục tiêu mà mình mong muốn. Niềm vui không phải là những phần thưởng mà họ nhận được, sự vỡ òa trong chiến thắng ở đây chính là sự gắn kết bền vững của một “đại gia đình” luôn sát cánh bên nhau, cùng nhau vượt qua những khó khăn mà tiến về đích đến.

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội
Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/
Hotline: 1900 1764


0
Chat Zalo