Khóa Huy Hoàng tổ chức khám sức khỏe năm 2022

18.10.2022
Ngày 16/10/2022 vừa qua, Khóa Huy Hoàng đã phối hợp cùng bệnh viện đa khoa Yecxanh tổ chức buổi khám sức khỏe tổng quát cho các CBCNV đang làm việc tại công ty. Đây là hoạt động thường niên nhằm phát hiện sớm các vấn đề bất thường về sức khỏe, giúp CBCNV phòng ngừa và chữa trị kịp thời, đảm bảo sức khỏe tốt nhất.
Khám sức khỏe định kỳ cho người lao động đối với công ty, doanh nghiệp sẽ có lợi thế tối ưu là: Bảo vệ được “nguồn vốn nhân lực” của mình, tạo ra sợi dây gắn kết giữa người lao động và doanh nghiệp. Từ đó, nâng cao năng suất làm việc, giảm thiểu tai nạn lao động và các bệnh nghề nghiệp, tạo động lực cho người lao động cống hiến và gắn bó lâu dài với công ty. 
Hiểu rõ được tầm quan trọng này của việc khám sức khỏe định kì, mỗi năm, Khóa Huy Hoàng luôn thực hiện đúng quy định của pháp luật cũng như kết hợp với những bệnh viện uy tín, có tiếng để tiến hành tổ chức buổi thăm khám tổng quát hàng năm cho tất cả các CBCNV nhằm phát hiện sớm những vấn đề bất thường, giúp CBCNV phòng ngừa và chữa trị kịp thời, đảm bảo sức khỏe tốt nhất.

Khu vực tổ chức khám sức khỏe tổng quát

Thông qua tìm hiểu và lựa chọn kĩ càng, ngày 16/10/2022 vừa qua, Khóa Huy Hoàng đã kết hợp với bệnh viện đa khoa Yecxanh tổ chức buổi khám sức khỏe tổng quát cho các CBCNV đang làm việc tại công ty. Được biết, phòng khám đa khoa Yecxanh là một đơn vị uy tín, nơi tập trung của rất nhiều bác sĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm chuyên môn trong việc khám chữa và điều trị. 
Trong đợt khám sức khỏe năm nay, Công ty đã tổ chức khám cho hơn 700 CBCNV  của các phòng, ban, đơn vị trong toàn Công ty với các nội dung khám như: 

- Tiến hành làm các thủ tục cần thiết, lấy sổ khám sức khỏe.

Bàn lưu hồ sơ và hướng dẫn

- Khám các mục thể lực chung: Đo chiều cao, cân nặng, đo chỉ số BMI, huyết áp,...

Đo chiều cao và cân nặng

Thực hiện đo huyết áp cho từng CBCNV

- Khám toàn diện lâm sàng các mục: Chuyên khoa nội, ngoại, da liễu, mắt, răng hàm mặt, tai mũi họng, phụ khoa,...

Xếp hàng chờ tới lượt siêu âm và khám nội khoa

- Khám các mục cận lâm sàng bắt buộc: Xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu.
Khu vực lấy máu

Khu vực lấy máu

- Khám các mục cận lâm sàng và chẩn đoán hình ảnh: Siêu âm, chụp X-quang,...

Phòng chụp X-quang di động

Theo yêu cầu, bác sĩ có thể tư vấn cho từng cán bộ công nhân viên, cùng với đó là các thiết bị y tế đầy đủ và hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất công việc thăm khám sức khỏe.
Các kết quả khám sẽ được Công ty lưu trữ để làm hồ sơ và có photo gửi cho từng cá nhân, mọi thông tin về tình trạng sức khỏe của nhân viên đều được giữ kín. Trong trường hợp người lao động không thể tham gia khám sức khỏe theo đúng kế hoạch thì sẽ được Công ty bố trí 01 buổi khám khác tại đơn vị khám
Song song với đó, ngoài việc tổ chức khám chữa bệnh định kỳ hàng năm, Công ty còn quan tâm tới các chế độ, chính sách khác dành cho người lao động như: Thực hiện 100% chế độ đóng BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động; hỗ trợ tiền thuê nhà cho công nhân và duy trì tổ chức bữa cơm ca, có bánh và sữa dinh dưỡng cho CBCNVC tại phân xưởng sản xuất; Thực hiện tốt chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, tham quan, nghỉ dưỡng cũng được Công ty thực hiện đầy đủ và chu đáo…, tạo điều kiện để người lao động yên tâm gắn bó, hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ được giao

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam
Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D - Nhà máy 2 : Lô 41D  Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội
Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/
Hotline: 1900 1764
0
Chat Zalo