KHÓA HUY HOÀNG: KHAI XUÂN NHƯ Ý, CHÀO NĂM GIÁP THÌN 2024

21.02.2024

Trong niềm vui hân hoan của ngày làm việc đầu năm mới xuân Giáp Thìn 2024, toàn thể BLĐ cùng đội ngũ CBCNV Khóa Huy Hoàng tưng bừng Khai xuân, họp mặt đầu năm, chào đón một năm mới với nhiều niềm vui, may mắn và thành công.

 

Đại diện của các trưởng bộ phận nhận lì xì may từ công ty 

 

Phát biểu trong lễ khai xuân, đại diện BLĐ Công ty Tổng Giám Đốc Nguyễn Quang Huy đã gửi những lời chúc mừng năm mới An khang – Thịnh vượng – Thành công tới toàn thể CBCNV, đồng thời khẳng định niềm tin vào một năm mới với những thay đổi bứt phá và gặt hái nhiều thắng lợi mới. 

Tổng Giám Đốc cũng bày tỏ mong muốn toàn Công ty cùng quyết tâm hoàn thành tốt mục tiêu chất lượng năm 2024, nỗ lực mang đến sự Bình An và Hạnh Phúc tới khách hàng bằng những sản phẩm An Toàn, Thân Thiện và Thẩm Mỹ.  

 

Tổng giám đốc Nguyễn Quang Huy gặp mặt các bộ phận trong ngày làm việc đầu năm mới 2024 

 

Buổi gặp mặt đầu năm diễn ra vui vẻ với những lời chúc tốt đẹp cùng với những phong bao lì xì may mắn đến từ Tổng Giám Đốc Nguyễn Quang Huy đã khích lệ tinh thần làm việc của toàn thể anh, chị, em CBCNV công ty.  

 

Tổng giám đốc xuống từng phân xưởng chúc tết và tặng những bao lì xì may mắn

 

Nụ cười rạng rỡ của mọi người trong ngày đi làm đầu xuân

 

Tại buổi gặp mặt, Tổng giám đốc nhấn : "Năm 2023, tập thể CBCNVC Khóa Huy Hoàng đã đoàn kết, nỗ lực, vượt qua khó khăn, thử thách hoàn thành tốt mọi mọi nhiệm vụ, kế hoạch được giao, đời sống của CBCNVC, người lao động được duy trì ổn định. Bước sang năm 2024, hy vọng rằng các thành viên trong đại gia Khóa Huy Hoàng sẽ tiếp tục hoàn thành tốt mục tiêu chất lượng, chúng ta cùng chung tay xây dựng thương hiệu Khóa Huy Hoàng “Made in Viet Nam” với mục tiêu “Hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam”.

 

Cuộc trò chuyện giữa Tổng giám đốc với các Quản đốc, tổ trưởng trong công ty 

 

Những chỉ đạo sát sao của TGĐ Nguyễn Quang Huy và bác Nguyễn Mạnh Chung giám đốc sản xuất 

 

 

Trong ngày làm việc đầu năm mới 2024, những thùng hàng đã được xuất kho để vận chuyển đi khắp các tỉnh thành trên cả nước.

 

Nhân viên kinh doanh đang xếp gọn từng thùng hàng lên xe để mang đi giao cho khách của mình

 

Chuyến xe chở hàng đang khởi hành xuất phát 

 

Với khí thế ra quân tưng bừng của ngày đầu Xuân 2024, CBCNV Khóa Huy Hoàng quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, kế hoạch được giao, tiếp tục phát huy 6 giá trị cốt lõi: "Nhân - Trí - Tâm - Chất - Tốc - Tín" để mang đến sự Bình An và Hạnh Phúc tới khách hàng bằng những sản phẩm An Toàn, Thân Thiện và Thẩm Mỹ. 

 

----------------------------

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam
Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D - Nhà máy 2 : Lô 41D  Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội
Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/
Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo