Khóa Huy Hoàng hân hạnh đồng hành cùng giải Ngoại Hạng Anh 2021/2022

01.10.2021
Khóa Huy Hoàng đồng hành cùng giải Ngoại Hạng Anh mùa 2021/2022 trên sóng truyền hình vệ tinh K+. Hãy like và theo dõi Fanpage Khóa Huy Hoàng của chúng tôi để không bỏ lỡ cơ hội nhận quà nhé từ các chương trình minigame đồng hành cùng Ngoại Hạng Anh nhé!

Bóng đá có lẽ đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu đối với người yêu thích thể thao ở mọi nơi, mọi lứa tuổi. Đối với Fan hâm mộ bóng đá mà nói thì có lẽ không ai là không biết đến một trong những giải đấu danh giá nhất hành tinh, đó chính là giải Ngoại Hạng Anh (Premier League). Với những đội bóng ngang tài ngang sức, mỗi trận đấu đều khiến cho khán giả không thể rời mắt với những màn trình diễn đẹp mắt của các cầu thủ, những cuộc rượt đuổi tỉ số gay cấn giữa 2 đội hay các siêu sao bóng tụ hợp....Tất cả khiến cho những trận đấu của giải Ngoại Hạng Anh trở nên cực kỳ hấp dẫn, kịch tính và khó đoán.  Từ đó thôi thúc sự tò mò và theo dõi của người xem cho đến những giây phút cuối cùng.


Khóa Huy Hoàng đồng hành cùng giải Ngoại Hạng Anh 2021/2022


Cùng với mong muốn được dõi theo và chia sẻ niềm vui khi thưởng thức những trận đấu mãn nhãn nhất với người hâm mộ bóng đá Việt Nam, Khóa Huy Hoàng đã lựa chọn đồng hành cùng giải Ngoại Hạng Anh mùa giải năm 2021-2022 trên sóng truyền hình K+.

Theo đó, trong suốt mùa giải, Mỗi tuần sẽ có một minigame dự đoán tỉ số với rất nhiều phần quà hấp dẫn và thiết thực như bình giữ nhiệt cao cấp, đồng hồ treo tường, Ô ngắn,.... để cùng bạn hòa mình cùng bóng đã khi có những trận đấu hay, kịch tính được phát sóng. Hãy like và theo dõi Fanpage chúng tôi để không bỏ lỡ cơ hội nhận quà nhé: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi


Minigame đầu tiên trong chuỗi minigame đồng hành cùng giải Ngoại Hạng Anh 2021/2022


Hãy cùng chúng tôi đón chờ hình ảnh của những chú voi Huy Hoàng trước mỗi trận đấu và đừng quên chuẩn bị cho mình một không gian thật thoải mái, an toàn để sẵn sàng thăng hoa cùng những khoảnh khắc mãn nhãn nhất của mùa giải lần này nhé!

Khóa Huy Hoàng hân hạnh đồng hành cùng giải Ngoại Hạng Anh 2021/2022 trên sóng truyền hình K+


Công ty TNHH Khóa Huy Hoàng

Địa chỉ: Nhà máy 1 : Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Website: http://khoahuyhoang.com/

Hotline: 1900 1764


0
Chat Zalo