Khóa Huy Hoàng - Cùng em tới trường 2022

16.09.2022
Khóa Huy Hoàng tổ chức buổi thiện nguyện, ủng hộ các trẻ em nghèo vùng cao tivi, bàn học, sách vở, bánh kẹo,... để giúp các em có được điều kiện học tập tốt hơn, tiếp thêm sức mạnh để các em vượt qua những khó khăn trước mắt để thực hiện những ước mơ của mình!
Khóa Huy Hoàng hiểu rằng một doanh nghiệp phát triển bền vững không chỉ là mang đến những sản phẩm chất lượng mà còn phải là 1 doanh nghiệp có ích cho xã hội. Và dự án thiện nguyện thường niên “Cùng em tới trường” của Huy Hoàng là một chương trình như thế.
Điểm đến lần này của chúng tôi là các trường tiểu học vùng cao tại Bắc Kạn (Cao tân, Pù Lườn, Chẻ Pang) và Lào Cai (Khẩu Cồ). Đây đều là các điểm trưởng mà hầu hết đều là con em dân tộc thiểu số, đời sống còn nhiều khó khăn, cơ sở vật chất thiếu thốn, nhận thức của người dân về học tập cũng còn nhiều hạn chế, nhiều cha mẹ chưa hợp tác với giáo viên, nhà trường……

Chương trình bắt đầu từ ngày 6/9 đến 9/9/2022 với những điểm đến đầu tiên tại trường tiểu học Cao Tân, điểm trường Pù Lườn và điểm trường Chẻ Pang. Đoàn thiện nguyện chúng tôi đã dừng chân tại Bắc Kạn trong 2 ngày để đi đến các điểm trường này. Tại đây, các tình nguyện viên của Khóa Huy Hoàng đã thực hiện lắp ráp bàn ghế mới và tivi để chuyển vào lớp học của các trường; lắp đèn ông sao và phân phát những suất quà tới từng bé học sinh. Ngoài ra, còn có những món quà khác như quần áo, bút sách vở được quyên góp từ các cán bộ công nhân viên Khóa Huy Hoàng cũng được đoàn thiện nguyện gửi tặng tận tay các bé.


Điểm đến thứ 2 của Đoàn vào ngày m8-9/9 là điểm trường phân hiệu Khẩu Cồ tại Lào Cai.  

Chụp hình kỉ niệm với các bé

Chụp hình kỉ niệm với các bé

Chụp hình kỉ niệm với các bé

Chúng tôi hi vọng rằng, những món quà đã được gửi sẽ chia sẻ bớt khó khăn cho các em, giúp các em có thêm động lực học tập, tiếp thêm sức mạnh để các em vượt qua những khó khăn trước mắt để thực hiện những ước mơ của mình!
Cuối cùng, Khóa Huy Hoàng chúc các em nhỏ luôn vui vẻ và hạnh phúc!

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam
Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D - Nhà máy 2 : Lô 41D  Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội
Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/
Hotline: 1900 1764
0
Chat Zalo