KHÓA HUY HOÀNG CÙNG EM ĐẾN TRƯỜNG 2023 (ĐỢT 1)

19.10.2023
Ngày 17/09/2023, hành trình thiện nguyện “Cùng em tới trường” của Khóa Huy Hoàng (đợt 1) đã đến với các điểm trường thuộc Trường tiểu học Hướng Phùng - Quảng Trị. Dự án thiện nguyện được Khóa Huy Hoàng tổ chức hàng năm, với mong muốn hỗ trợ, tiếp sức các em nhỏ vùng khó khăn tiếp tục chinh phục tri thức.

 

Vượt qua hàng trăm km từ Hà Nội tới huyện H­ướng Hoá thuộc vùng cao, biên giới nằm về phía Tây của tỉnh Quảng Trị, chuyến xe yêu thương Khóa Huy Hoàng đã đến với các điểm trường của Trường tiểu học Hướng Phùng. Các điểm trường xa trung tâm rất thiếu thốn về cơ sở vật chất phục vụ việc dạy học, điều kiện kinh tế, giao thông đi lại còn nhiều khó khăn. 

 

Đoàn thiện nguyện tại điểm trường thuộc Trường tiểu học Hướng Phùng

 

Khóa Huy Hoàng đã trao tặng nhiều bộ bàn ghế học sinh, tivi cùng với sách vở, truyện tranh và đồ dùng học tập,... cho nhà trường và các em học sinh. Tại đây, các tình nguyện viên của Khóa Huy Hoàng đã thực hiện lắp ráp bàn ghế mới và tivi để chuyển vào lớp học của các trường; lắp đèn ông sao và phân phát những suất quà tới từng bé học sinh. 

CBCNV Khóa Huy Hoàng cùng thầy cô lắp ráp bàn ghế mới 

Các em học sinh háo hức khi được nhận tivi mới 

Những phần quà gồm: Sách vở và bánh kẹo đã được chuẩn bị kỹ lưỡng 

Nụ cười hạnh phúc của cô trò trường tiểu học Hướng Phùng khi nhận được những món quà ý nghĩa

 

Để làm được điều này, ngoài những phần quà do công ty hỗ trợ, tập thể CBCNV Khóa Huy Hoàng đã kêu gọi quyên góp với nhiều hình thức tiền mặt, sách vở, truyện tranh… Với thông điệp ý nghĩa và giàu tính nhân văn, rất nhiều anh chị em CBCNV Khóa Huy Hoàng đã nhiệt tình hưởng ứng và  kêu gọi bạn bè, người thân, đối tác cùng tham gia. 

Những món quà thiết thực này chính là lời động viên của Khóa Huy Hoàng gửi đến các em – những mầm non tương lai để luôn nỗ lực vươn lên học tập trước thềm năm học mới. Hơn hết chương trình còn góp phần phát huy truyền thống “ Bảo toàn giá trị cuộc sống”, tương thân tương ái, góp phần lan tỏa tinh thần đồng hành, nâng cao chất lượng giáo dục. 

 

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam
Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D - Nhà máy 2 : Lô 41D  Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội
Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/
Hotline: 1900 1764

 

 

 

 

 

 

 

 

 

0
Chat Zalo