KHÓA HUY HOÀNG CÙNG EM ĐẾN TRƯỜNG 2023 (ĐỢT 2)

08.12.2023

Từ Hà Nội, vượt qua 550 km đường, chuyến xe yêu thương của Khóa Huy Hoàng đã đến với trường Pa Ủ - Lai Châu. Pa Ủ thuộc huyện Mường Tè, tỉnh Lai Châu, đây là một trong những xã biên cương xa xôi nhất của vùng đất cuối trời Tây Bắc. Nằm ở biên giới vùng sâu, vùng xa nên điều kiện học tập và sinh sống của các em nhỏ còn nhiều khó khăn, thiếu thốn. 

 

Thầy trò trường Pa Ủ - Lai Châu chào đón đoàn từ thiện Khóa Huy Hoàng khi mới tới 


Chia sẻ khó khăn với thầy cô và các em học sinh, Khóa Huy Hoàng đã tặng những bộ bàn ghế mới, sách vở. Đặc biệt, xây dựng bể tắm cho các em để các em không còn phải tắm suối nữa. Khóa Huy Hoàng mong muốn tạo môi trường học tập và sinh hoạt an toàn, lành mạnh cho các em mỗi khi đến trường. 

Các thành viên Khóa Huy Hoàng đang nỗ lực lắp ráp bàn ghế mới tặng nhà trường và các em học sinh 

 

Bể bơi đã được hoàn thiện và trao tặng cho nhà trường 

 

Những món quà thiết thực này không chỉ giúp nhà trường cải thiện cơ sở vật chất mà còn là cơ hội để toàn thể CBCNV Khóa Huy Hoàng thể hiện tinh thần "lá lành đùm lá rách, gắn kết yêu thương trong cộng đồng.


Hành trình tại Pa Ủ không chỉ là một chuyến đi, mà là hành trình kết nối con người và lan tỏa yêu thương.  Hy vọng rằng những món quà nhỏ của Khóa Huy Hoàng sẽ là nguồn động lực cho mỗi em nhỏ ở trường Pa Ủ học tập thật tốt, luôn nuôi dưỡng niềm tin và hy vọng vào một tương lai tươi sáng. 

----------------------------

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam
Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D - Nhà máy 2 : Lô 41D  Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội
Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/
Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo