KHÓA HUY HOÀNG CÙNG CỘNG ĐỒNG ĐẠI LÝ CHUNG TAY HƯỚNG ĐẾN ĐỒNG BÀO VÙNG LŨ (ĐỢT 3)

23.09.2024

*Chuyến xe cứu trợ tại xã Hợp Thịnh - Hiệp Hòa - Bắc Giang

Tiếp nối chuỗi hoạt động hỗ trợ đồng bào vùng lũ, vào đợt cứu trợ lần thứ 3, đoàn từ thiện của Khóa Huy Hoàng đã có mặt tại xã Hợp Thịnh, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang. Đây là một trong những khu vực vẫn còn ngập sâu, chịu ảnh hưởng nặng nề sau trận lũ lịch sử.

Sau khi khảo sát tình hình thực tế, đoàn đã nhanh chóng triển khai phân phát nhu yếu phẩm cần thiết như lương thực, nước sạch, và các vật dụng hỗ trợ sinh hoạt cho người dân địa phương. Nhiều hộ dân đã không giấu được xúc động khi nhận được sự giúp đỡ kịp thời từ Khóa Huy Hoàng và cộng đồng đại lý. Một người dân chia sẻ: “Nước lũ đã cuốn trôi hết mùa màng, đến giờ vẫn còn ngập sâu. Chúng tôi rất cảm ơn sự giúp đỡ của đoàn trong những lúc khó khăn này.” 

 

 

 

 

Khóa Huy Hoàng luôn tâm niệm phương châm “Bảo toàn giá trị cuộc sống”, thể hiện trách nhiệm xã hội bằng những hành động thiết thực. Với tinh thần “một miếng khi đói bằng một gói khi no”, chúng tôi cùng cộng đồng đại lý hy vọng rằng sự đồng hành này sẽ phần nào giúp bà con vượt qua giai đoạn khó khăn, sớm ổn định lại cuộc sống.


Khóa Huy Hoàng cam kết sẽ tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, luôn đồng hành và sẻ chia với cộng đồng trong mọi hoàn cảnh.

0
Chat Zalo